สูตรใหม่ Dentiste' ANDROGRAPHIS PANICULATA ยืนหนึ่งเรื่องระงับกลิ่นปาก แถมยังได้มากกว่าเรื่องฆ่าเชื้อไวรัส

42 8

ฮาโหล..ทุกคน นิวนอร์มอลมาสักพักแล้ว มีใครกังวลกับกลิ่นปากแบบเราบ้าง ใส่แมสก์ทั้งวันก็แอบกังวลนิดนิดใช่ไหมล่ะ วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ ที่ผ่านการอัปเกรดให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมกับ Dentiste’ ANDROGRAPHIS PANICULATA Toothpaste และ Dentiste’ ANDROGRAPHIS PANICULATA Oral Rinse มาป้ายยาจ๊ะ

จากที่ปกติก็ยืน 1 เรื่องระงับกลิ่นปาก มาตอนนี้น้อนได้เพิ่มความพิเศษในการฆ่าเชื้อเพื่อความมั่นใจไปอีก จากการเพิ่มส่วนผสมสมุนไพรที่ช่วยกำจัดไวรัสได้ 3 ขั้นตอน มี Andrographis Paniculata หรือฟ้าทะลายโจรที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งมีสรรพคุณที่ช่วยลดการเติบโตของไวรัสในร่างกาย, Mastic Gum (แมสติก กัม) ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสทันทีที่ใช้ และ Zinc (ซิงค์) ทำหน้าที่ขัดขวางการแบ่งตัวของไวรัสและไม่ให้ไวรัสไปติดกับเซลล์ในร่างกาย เป็นสูตรใหม่ที่ทำออกมาได้ถูกเวลาสำหรับตอนนี้จริงๆ เจอ Herbal technology เข้าไปแบบนี้ ทั้งเรื่องกลิ่นปาก เรื่องไวรัสหายห่วงไปเลยจ้า

ใครที่ใช้เดนทิสเต้เป็นปกติอยู่แล้วจะไม่แปลกใจกับความนุ่มของเนื้อยาสีฟันเท่าไร แต่ถ้าใครไม่เคยนะ อยากจะบอกว่าเธอจ๋าาา ควรไปหาซื้อมาลอง เนื้อยาสีฟันเป็นสีเขียวมิ้นท์ เนื้อแน่นแต่นุ่มฟู แล้วตอนแปรงนะเธอจะสัมผัสได้ถึงฟองครีมที่นุ่ม ละมุน ไม่แสบปาก ไม่รู้สึกฟาดที่กระพุ้งแก้ม เรียกว่าเพลิดเพลินกับการแปรงฟันไปเลย หลังใช้นอกจากความสะอาดที่ได้ ก็มีความหอม สดชื่นที่เราเลิฟเลยนะ

แต่รู้ไหมว่า...ต่อให้แปรงฟันดีแค่ไหนก็ทำความสะอาดได้เพียง 25% เท่านั้น บางครั้งเราก็ต้องเพิ่มขั้นตอนการบ้วนปากหลังแปรงฟันเข้าไปด้วย เพื่อช่วยขจัดแบคทีเรียและไวรัสได้ดียิ่งกว่าเดิมจะได้ทำความสะอาดครบทั้งกระพุ้งแก้ม เพดานปากและเหงือก หรือบ้วนปากเน้นๆ รีเฟรชกลิ่นปากระหว่างวันก็ดีงามนะ แน่นอนว่ามีส่วนผสม premium herbal technology 3-in-1 เหมือนกัน ช่วยในการฆ่าเชื้อและยับยั้งแบคทีเรียไวรัสที่เกิดขึ้น บ้วนให้มั่นใจ พร้อมรับทุกสถานการณ์ที่อยู่ข้างนอกนะ

เนื้อสีเขียวใส กลิ่นหอมสดชื่น ไม่แสบปาก ไม่ฟาดลิ้น แต่อย่าเผลอกลืนนะ แค่บ้วนนิดเดียวก็พอ สดชื่นได้อย่างมั่นใจ ดูแลสุขภาพอย่างล้ำลึก ที่จริงมี Mouth Spray ด้วยนะว่าจะหาซื้อมาลองอยู่ แต่แค่ 2 ขวดนี้เราก็ว่าจบปัญหากลิ่นปากและเรื่องเชื้อไวรัสที่กังวล เรียกได้ว่าดูแลปัญหาได้ครบ ทั้งฟื้นบำรุง และเป็นเกราะป้องกันสุขภาพเหมือนมีผู้เชี่ยวชาญมาดูแลเลยน้าาา

ใครมองหาการดูแลช่องปากที่พิเศษกว่าเดิม ก็ไปลองหามาใช้กันได้เลยนะ 

ใช้ดีบอกต่อ ใช้แล้วเป็นไงก็มาเม้าท์กันได้เลยนะ


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE