รีวิวเครื่องกำจัดขนแบบถาวร ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน!

41 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ปกติใครสาวๆคนไหนเป็นคนมีปัญหาเรื่องขนแขน หรือขา
 หรือจุดไม่พึงประสงค์บ้างยกมือขึ้นนนน?! 


  ...ถ้าใครมีปัญหาเหล่านี้ละก็แนะนำให้อ่านรีวิวนี้เลย!
ก่อนหน้าจะมาพบเจ้าเครื่องเลเซอร์ขน “BRAUN Silk-expert Pro 5 PL5124 IPL” ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่ใช้วิธีการถอนและการ wax มาตลอด แต่ปัญหาที่พบจากวิธีการกำจัดขนเหล่านี้คือ ทำให้ขนที่เกิดขึ้นมาใหม่มีเส้นที่หนาและแข็งขึ้น และทำให้ดูว่าเรามีขนเยอะกว่าเดิม! แถมขึ้นมาไวมากกก เพราะการกำจัดขนเหล่านี้เป็นแค่การกำจัดเพียงผิวเผินเท่านั้น โกนหรือ wax ไปไม่กี่วันก็ขึ้นมาอีกแล้วจ้าา

วันนึงมานั่งเม้ามอยกับเพื่อน แชร์ประสบการณ์เรื่องการกำจัดขนกัน เพื่อนก็เลยแนะนำให้เปลี่ยนวิธีไปทำที่คลินิค หรือซื้อเครื่อง laser มาทำเองที่บ้าน ใจก็ลังเลอยากไปคลินิค แต่ประเด็นคือปกติค่อนข้างยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาไปคลินิค ไหนจะต้องเดินทาง รถติด และนัดหมออีก แล้วก็ขี้เกียจด้วย อิอิ

สุดท้ายตัดสินใจลองซื้อเครื่องเลเซอร์ขน จากแบรนด์ “BRAUN” ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำ ที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ตามที่เพื่อนแนะนำ มาลองใช้ดู! 
ที่สนใจมากคือสามารถทำเองที่บ้านได้ง่ายมาก ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จ เครื่องน้ำหนักเบาพกพาง่าย และที่สำคัญไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปคลินิค และสามารถเน้นย้ำจุดที่เราต้องการหรือเป็นปัญหาที่รำคาญใจได้ตามใจชอบ
พูดถึง “BRAUN Silk-expert Pro 5 PL5124 IPL” ตัวนี้ คุณสมบัติเด่น ที่นางไม่เหมือนตัวอื่น คือ

1. มี Senso adapt ที่ปรับระดับสีผิวอัตโนมัติเวลายิงเลเซอร์ ทำให้ไม่อันตรายต่อผิวหนัง ไม่ไหม้ ไม่ burn

2. มี 400,000 shots / 2 หัว สำหรับการใช้ง่ายในบริเวณกว้างและเฉพาะจุด
3. Feature: Glidding mode คือกดแล้วลากให้เลเซอร์ยิงเองอัติโนมัติ ซึ่งจะปล่อยแสงออกมาทุก 0.5 วินาที ถ้าทำที่ขาจะใช้เวลา 5 นาทีเสร็จ ส่วน Stamping mode คือ การยิงเฉพาะจุด ใช้ในบริเวณที่ต้องการความแม่นยำ เช่น บิกินนี่โซน ใต้วงแขน

4. ปรับระดับได้ 3 ระดับ : Normal ผิวปกติ / Gentle ผิวอ่อนโยน / Extra Gentle ผิวอ่อนโยนพิเศษ
5. การใช้เครื่อง Braun ตัวนี้เป็นการกำจัดขนแบบลงลึกถึงราก ทำให้เวลาขนใหม่ที่เกิดขึ้นขึ้นช้าลง มีเส้นบางลงไปเรื่อยๆ หากทำต่อเนื่องก็จะแทบไม่มีขนขึ้นมาอีกเลย สั้นๆง่ายๆ 3 คำสำหรับสิ่งนี้ก็คือ “Fast Safe Effective” ง่าย ปลอดภัย และได้ผลดี!


ข้อแนะนำสำหรับการใช้งาน: 
โกนขนโดยใช้มีดโกนเท่านั้น เพื่อให้เครื่องจับขนได้ง่ายขึ้น **ห้าม wax หรือถอนเด็ดขาด เพราะจะทำให้เครื่องจับรากขนไม่ได้** หลังจากนั้นก็สามารถเริ่มเลเซอร์ได้เลย

หลังจากการใช้งานจริงมา 3 เดือน แล้วขนแทบไม่ขึ้นอีกเลย ย้ำอย่างมากก็แค่เดือนละ 1 ครั้ง (แต่ช่วงเดือนแรกๆแนะนำให้ทำอาทิตย์ละ 1 ครั้งต่อเนื่องเป็นเวลา 2 เดือน รับรองว่าต้องเห็นผลแน่นอน! เริ่มจากขึ้นดูบางลงและจำนวนลดลงเรื่อยๆ ขนตอนนี้แทบไม่มีเลย บอกเลยว่า happy มากค่ะ อิอิ

ราคาสินค้าอยู่ที่ 28,690 บาท ซึ่งราคาดูเหมือนจะแพง แต่ถ้าคิดดูให้ดี หาก 1 เดือนทำทั้งหมด 4 ครั้ง เฉลี่ยการใช้งานได้ 10 -15 ปี เท่ากับจะตกแค่ครั้งละไม่ถึง 100 บาท! คือถูกมากกก บอกเลยค่าว่าคุ้มมากค่ะเพื่อนๆ

หากเพื่อนๆคนไหนที่อ่านแล้วสนใจ อยากไปทดลองหรือหาซื้อสินค้า ก็ตามไปจัดกันได้ที่นี้ได้เลย??
Front stores: Central / Central online/Siam paragon/Emporium Central
Online: https://www.central.co.th/th/braun-silk-expert-ipl5124-cds21807794 Lazada: https://www.lazada.co.th/products/braun-ipl-pl5124-i737464208-s1409128153.html?spm=a2o4m.10453683.0.0.311676d50rFTCg



สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนค้าาา ไว้มีอะไรดี จะมาบอกต่ออีกนะคะ :)


Wannarie Tanaporn

Wannarie Tanaporn

"Love what you do and do what you love"
- Beauty and Lifestyle Lover -
#selflove #selfcare
.
Please follow me on my social media :P

FULL PROFILE