รีวิวสกินแคร์ลดสิว ลดผิวมัน จากเขาค้อทะเลภู

45 11
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้บูมีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมาป้ายยาทุกคนกันค่ะ ขอเกริ่นก่อนว่าช่วงนี้สภาพหน้าบูนั้นค่อนข้างแย่มากๆ เนื่องจากใส่แมส+แพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัวเลยทำให้สิวเห่อขึ้นมาแบบพัง พัง พัง! ทำให้ผิวบอบบางมากกว่าเดิมเป็นหลายเท่าเลยค่ะ ดังนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ของบูจึงต้องเลือกอย่างดีและเป็นสกินแคร์ที่ต้องอ่อนโยนกับผิวด้วยค่ะ “เขาค้อทะเลภู” จึงตอบโจทย์ของบูมากที่สุดค่ะ เพราะเขามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่เจลล้างหน้าไปจนถึงเซรั่มเลยค่ะ และอีกทั้งยังใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ(limoniods จากสะเดา,วิซ ฮาเซล) แทนการใช้สารเคมีค่ะเลยทำให้ตอบโจทย์ผิวที่มีปัญหาสิวและผิวบอบบางค่ะ จุดเด่นที่น่าสนใจของเขาคือ สิวหายไว ผิวไม่แสบไม่ลอก! ไม่รอช้าค่ะ เราไปดูกันค่ะว่าเขามีอะไรบ้าง

ผลิตภัณฑ์ของเขาก็จะมี เซรั่ม เซรั่มลดรอยดำ เจลแต้มสิว เจลล้างหน้า และโทนเนอร์ค่ะ

1.เจลล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ ราคา 199 บาท/95ml. 




น้องคนนี้จะเป็นเจลล้างหน้าค่ะ เนื้อสัมผัสจองเขาจะเป็นเจลใสมีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรค่ะ เจลล้างหน้าของเขาจะช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว ทำความสะอาดหมดจด อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่แห้งตึงค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: เมื่อลองใช้น้องเขาแล้วมีความรู้สึกว่าเป็นเจลที่อ่อนโยนต่อผิวจริงๆค่ะ ใช้แล้วไม่แสบหน้าไม่แห้งตึงค่ะ แถมยังมีกลิ่นสมุนไพรหอมชื่นใจรู้สึกเป็นมิตรกับธรรมชาติมากๆค่ะ


2.โทนเนอร์ธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ ราคา249 บาท/125ml.

เรามาต่อกันที่น้องคนนี้กันค่ะ น้องเขาเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยในเรื่องของสิว สิวอุดตันและความมันบนใบหน้าค่ะ มีกลิ่นหอมของสมุนไพรเช่นกันค่ะ วิธีใช้บูจะนำน้องเขาเทใส่สำลีแล้วแปะบริเวณที่เป็นสิวค่ะ จะทิ้งค้างไว้ 5-7 นาทีค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ไม่แสบหน้าเลยค่ะรู้สึกอ่อนโยนต่อผิวมากๆ และยังช่วยทำความสะอาดล้ำลึกอีกด้วยค่ะ บางทีแค่การล้างหน้าก็ไม่พอค่ะ ต้องใช้โทนเนอร์ตามด้วยค่ะ
3.เซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ ราคา349 บาท/45ml.

น้องคนนี้จะเป็นเซรั่มที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ อีกทั้งยังไม่อุดตันด้วยค่ะและก็มีกลิ่นหอมของสมุนไพรด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: เซรั่มของเขามีความเข้มข้นมากๆค่ะแต่ไม่อุดตันผิวเลยค่ะแถมยังซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ใช้แล้วไม่แสบผิวยิบๆด้วยค่ะ กลิ่นหอมสมุนไพรอีกเช่นเคยค่ะ 

4.เขาค้อทะเลภูเจลแต้มสิวสะเดาวิชฮาเซล ราคา 219 บาท/12ml.

มาต่อที่เจลแต้มสิวกันค่ะ น้องคนนี้เขาจะช่วยให้สิวต่างๆยุบลงได้อย่างตรงจุดและช่วยออกฤทธิ์ยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิว ลดปัญหาผิวจากการเป็นสิวและให้ผิวดูเรียบเนียนอีกด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: เนื่องจากบูมีสิวอักเสบอยู่พอดีจึงได้ทำการทดลองเจลแต้มสิวของเขาค้อทะเลภูดู ตื่นเช้ามาสิวเริ่มแห้งและเริ่มยุบค่ะ แถมเวลาแต่งหน้าต่อผิวไม่ลอกเป็นขุยด้วยค่ะ ตัวนี้เลิฟมากๆ


5.เขาค้อทะเลภูเซรั่มรอยดำสะเดาวิชฮาเซล ราคา299 บาท/12ml

มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายกันค่ะเป็นเซรั่มลดรอยดำที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใสด้วยส่วนประกอบของ Natural Arbutin และอนุพันธ์ของ Vitamin c ปราศจากสารเคมีที่อันตราย 12 ชนิดค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: เนื่องจากรอยสิวของบูนั้นมีมาค่อนข้างนานแล้วค่ะ จึงทำให้เห็นผลช้านิดหน่อย แต่รวมๆแล้วก็จางลงขึ้นนะคะ แต่อาจจะต้องใช้ต่อมากกว่านี้อีกหน่อยค่ะ 

และนี้ก็เป็นผลลัพธ์หลังจากที่ลองใช้ set เขาค้อทะเลภูค่ะ

จะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากๆเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาค้อทะเลภูก็สามารถหาซื้อได้ตามวัตสันและวัตสันออนไลน์ค่ะ สำหรับวันนี้บูก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่าาาา


makmai tassana

makmai tassana

ชื่อบูนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ชอบรีวิวอะไรไปเรื่อย รักการกินและการแต่งหน้าค่ะ
ช่องทางการติดตาม
Ig: wonderfulbamboo
Twitter: wonderfulbamboo

FULL PROFILE