Na Ha Thai by heart shampoo & Na Ha Thai with love hair conditioner

35 6

สวัสดีค่ะ สวัสดีเพื่อนๆในjebanทุกๆคนนะคะ

ก่อนอื่นต้องขอบอกสภาพผมของเราก่อนนะคะ เราทำสีผมมาตลอดเลย ทั้งเปลี่ยนสี เติมโคน ดัดผม จนช่วงต้นปีผมขาด แห้งเสีย ฟู ขาดร่วง คือผมเสียจนท้อใจเลยค่ะ
จากรูปด้านบนคือจะเห็นเลยว่าผมเสียจนหมดหนทางแล้วค่ะว่าควรใช้อะไรต่อดี
จนมาเจอผลิตภัณฑ์ของNAHATHAI ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเราใช้เซรั่มและอื่นๆของแบรนด์นี้อยู่แล้ว เลยลองเปิดใจซื้อยาสระผมและครีมนวดมาใช้ ในใจคือคิดว่าลองให้รู็ว่าผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจะทำให้ผมเรากลับมาสุขภาพดีได้จริงไหม
เราเริ่มใช้ยาสระผมและครีมนวดตั้งแต่กลางเดือนมกราคม จนถึงตอนนี้ ก็ครบปีพอดี วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์การใช้ยาสระผมและครีมนวดของ ณ หทัยค่ะ
ครั้งแรกที่ซื้อมาเป็นขวดปั๊ม 200ml.

   first impressionคือชอบแค่กลิ่น เน้นนะคะว่าแค่กลิ่นเลยจริงๆกลิ่นดีมาก หอมสมุนไพรมากๆเลย ได้กลิ่นแล้วสดชื่น กลิ่นมีความเหมือนเราไปสปาอะไรแบบนี้เลยค่ะ  
ส่วนวิธีใช้ขั้นตอนแรกเลยเราจะทำให้ผมเราเปียกชุ่มๆเลยแล้วบีบยาสระผมใส่ประมาณนึงแล้วก็สระ จากการได้สัมผัสเนื้อของยาสระผมคือรู้สึกได้ว่าธรรมชาติมาก ธรรมชาติจริงๆ เป็นสีเหลืองทองใสๆเลยค่ะ ด้วยความที่ผมของเราทำสีแห้งเสียขณะที่สระผมจะมีฟองน้องมาก หรือแทบจะไม่มีเลยค่ะ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใส่สารจำพวกsilicone และ sulfateค่ะ
พอมาถึงขั้นตอนการล้างยาสระผมจะมีความรู้สึก หนืดๆ ฝืดๆผมยังไงไม่รู้ค่ะ แต่พอรอว่าทางแบรนด์ไม่ได้ใส่สารอะไรที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เราเลยโอเคและใช้ต่อไป
และมาต่อที่ครีมนวด น่าจะเป็นแบรนด์แรกเลยค่ะที่สามารถใช้ได้ทั้งหัว คือสามารถนวดได้ทั่วหนังศีรษะได้เลยค่ะ แต่เราขอแนะนำขั้นตอนการล้างครีมนวดออกต้องล้างน้ำเยอะๆหน่อยนะคะ ล้างจนกว่าจะรู้สึกสะอาดเลย ล้างเยอะๆเลยค่ะ
ขั้นตอนต่อไปคือขั้นตอนของการเช็ดผม เป่าผม จังหวะบิดผมเรารู้สึกได้เลยว่าหนักหัวแบบบอกไม่ถูก ที่หนักเพราะผมอุ้มน้ำไว้ค่ะซึ่งแปลกมากไม่เคยใช้แบรนด์ไหนแล้วผมอุ้มน้ำเลยค่ะ
พอมาที่ขึ้นตอนการเป่า พอเป่าเสร็จความรู้สึกหลังสระคือดีมากให้เต็ม10เลย จนเราลืมความรู้สึกตอนสระตอนล้างตอนนวดไปเลย หลังจากเป่าสิ่งที่ได้คือเราชอบมาก ผมเรานุ่ม มันโอเคมากๆสำหรับเรา แล้วตอนนี้ลูกผมคือขึ้นไม่หยุดเลยอะ ลูกผมขึ้นตลอด ไม่ได้อวยนะและทางแบรนด์ไม่ได้จ้างด้วย ออกเงินซื้อเองค่ะ พูดจริงๆจากใจ สำหรับใครที่ใช้อะไรก็ไม่ได้ผล อยากให้เปิดใจลองของ ณ หทัยนะ แล้วเป็นแบรนด์ไทยที่คุณภาพดีมาก จากคนที่ไม่เคยเชื่อว่าสารสกัดจากธรรมชาติจะทำได้ขนาดนี้ ตอนนี้ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าทึ่งมากๆค่ะ  
สำหรับใครที่อยากจะลองใช้ สามารถสั่งซื้อทางไลน์ของ@nahathaiได้เลยค่ะ จะมีแอดมินคอยตอบและให้คำปรึกษค่ะหรือจะเข้าไปดูในไอจีก่อรก็ได้ค่ะ
ig:nahathai.official



Yanika Chawang

Yanika Chawang

call me jane ,23y
IG : ynkchw.j
Line : ynkchw. (มีจุดด้วยนะคะ)

FULL PROFILE