รีวิวงานเปิดตัวร้านเครื่องสำอางค์เกาหลี SEOULMADExStyleHan สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์

49 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   สวัสดีค๊าเพื่อนๆ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม เรามีโอกาสได้ไปร่วมงานเปิดตัวร้านเครื่องสำอางค์เกาหลีชื่อดัง นั่นก็คือร้าน SEOULMADExStyleHAN สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ค๊าา เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆชมกันค๊าา ในร้านมีทั้งเครื่องสำอางค์และสกินแคร์แบรนด์ดังจากกรุงโซลประเทศเกาหลีกว่า200แบรนด์ มาให้เพื่อนๆได้ช้อปกันอย่างจุใจเลยค๊าา ใครเป็นสาวกเครื่องสำอางค์หรือสกินแคร์เกาหลีบอกเลยว่าอย่าพลาดน้าาาฟินสุดๆค๊าา สำหรับสาขานี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์อยู่ติดกับร้านกระเป๋า Samsonite ค่ะ

ก่อนอื่นจะขอเล่าที่มาของชื่อร้านให้เพื่อนๆฟังกันนิดนึงนะคะ
คำว่า SEOUL ซึ่งมาจากชื่อจังหวัดโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลี
คำว่า MADE ซึ่งมาจากภาษาอังกฤษที่แปลว่า ผลิต
ซึ่งรวมๆแล้วชื่อร้านก็มาจากการที่ทางรัฐบาลเกาหลีมีโครงการที่รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางค์ต่างๆในจังหวัดโซล และส่งออกไปยังประเทศต่างๆ และหนึ่งในนั้นก็คือ ประเทศไทยด้วยค่ะ ซึ่งทางรัฐบาลเกาหลีได้เลือก ร้าน StyleHan เป็นพาร์ทเนอร์ในการจำหน่ายสินค้าความงามเหล่านี้ให้กับสาวๆชาวไทย ทั้งทางหน้าร้านและทางออนไลน์นั่นเองค่ะ
   มาเริ่มกันที่กิจกรรมหน้าร้านกันก่อนเลยนะคะ มีเกมส์หมุนแผ่นเสี่ยงโชครับของรางวัลค๊าาา ของรางวัลเค้ามีหลากหลายมากๆเลยค่ะ มีทั้งแปรงแต่งหน้า สกินแคร์ แชมพูและอื่นๆอีกหลายอย่างเลยค่ะ ซึ่งของรางวัลที่เราหมุนได้มานั้นก็คือ แชมพูแบบซองของ DAENG GI MEO RI นั่นเองค๊าาา 
    หลังจากเข้ามาในร้านเราก็ได้รับ Surprise Box จากทางร้านค่ะ แต่ก่อนจะไปเปิดกล่องให้ชมกันนั้น เรามาดูโปรโมชั่นสินค้าเด็ดๆภายในร้านกันสักนิดหนึ่งก่อนนะค๊าา ต้องบอกว่าโปรในร้านเค้าลดกระหน่ำมากๆค่ะ มีหลากหลายแบรนด์มาก เช่น Holika Holika, Ver88, Ample N และแบรนด์ So Glam แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่กำลังมาแรงเป็นต้นค๊าาา และในร้านยังมีโซนจัดอันดับสินค้าที่ยอดนิยม และสินค้ามาใหม่ต่างๆให้เพื่อนๆได้ชมด้วยค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากช้อป แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไร ก็สามารถมายืนดูสินค้าเป็นไอเดียจากตรงนี้ได้ค่ะ ราคาตัวสีแดงดึงดูดใจมากเลยค่ะ โปรแน่นแบบนี้จะไม่ช้อปยังไงไหวละคะ  คลีนซิ่งผักตัวดังก็มีขายนะคะ พุ่งตัวมาโลดค๊าา
เด๋วเรามาเปิดกล่อง Surprise Box กันค๊าา....
   ต้องบอกว่าของในกล่องให้มาจุใจมากเลยค่ะ มีแต่สินค้าน่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ มีทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ มาส์ก และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวค่ะ น่าลองใช้สุดๆ
และชิ้นที่เราชอบมากที่สุดในกล่องนั่นก้คือ eyeshadow ของ Holika Holika สีเบอร์ 07 Tanned Coral ค่ะ เนื่องจากสีนี้เรายังไม่เคยมี และสีละมุนมากๆทาได้ทุกวันเลยค๊าาา

นอกเหนือจาก Surprise Box แล้ว เราก็ยังได้ช้อปบางส่วนมาให้ชมกันอีกค๊าา ฟินจุกๆไปเลยค่ะ
   ช้อปมาจุใจมากค่ะ ทั้งมาส์ก ทั้งอายไลเนอร์ ลิปมันและคอลซีลเลอร์ของ Ver88 นี่อยากลองมานานแล้วได้มาสมใจเลยค่ะ แล้วก็เซรั่มของ Ample N ที่โด่งดังมานาน ในที่สุดเราก็ได้มาครอบครองแล้วค่ะ เราเลือกสูตร Peptide Shot ที่ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวหน้าให้กระจ่างใสชุ่มชื่นมาค่ะ ช้อปเสร็จกลับบ้านนอนฟินฝันหวานเลยค๊าาา


สำหรับใครที่อยากใช้โปรโมชั่นบัตรเครดิต ทางร้านเค้าก็มีโปรโมชั่นอยู่นะคะตอนนี้ รีบพุ่งตัวมาช้อปกันค๊าาา
สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากดูข้อมูลหรือซื้อสินค้าของร้านนี้สามารถดูได้ข้อมูลด้านล่างเลยจ้าา
Website: Stylehan
Facebook:StyleHan
Instagram:styleHan.th
และ StyleHAN ทั้ง 5 สาขา
Fashion Island (ชั้น 2 หน้าลิฟต์)
Terminal 21 Pattaya (ชั้น 1 โซนอิตาลี)
Mini Store : The Mall งามวงศ์วาน (ใน Gourmet Market)
Mini Store : Siam Takashimaya (ใน ICON SIAM ชั้น M)
Mini Store : Gourmet Market สาขา Emporium (ชั้น 4)


BeautyAddict

BeautyAddict

สวัสดีค่ะ ชื่อแนน นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวของเรานะค๊าาา❤️

IG : nanciizzz_pb
Youtube: Nanciiz Story

FULL PROFILE