คลีนซิ่งสู้สิวบุก ดีที่สุดของใจ

48 13
วันนี้เราจะมาพูดกันถึงคลีนซิ่งตัวนึงที่เห็นผ่านหน้าผ่านตากันมานานแล้ว แต่เพิ่งได้มีโอกาสซื้อเค้ามาลอง แล้วพบว่า โอ้มายก้อด! ชั้นไปอยู่ที่ไหนมาเนี่ยยย ใช้ดีมากแม่! 

NU FORMULA

คลีนซิ่งที่ดีที่สุดของใจในตอนนี้ก็คือ นูฟอร์มูล่า นั่นเองค่ะ สูตรสีฟ้า Oil Purifying Cleansing Water เหมาะสำหรับผู้มีผิวมัน เห็นเป็นน้ำใสๆแบบนี้ แต่เมื่อได้ลองใช้บอกได้เลยว่าต่าง
คลีนซิ่งสูตรสีฟ้าตัวนี้ ช่วยปรับบาลานซ์ให้ผิว และความคุมความมันบนใบหน้า ดูแลรูขุมขน และทำให้ความชุ่มชื้นบนผิวเหมาะสมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยในการลดสิว และปลอบประโลมผิวที่มีปัญหาสิวอีกด้วย
ต้องยอมรับเลยว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นสิวหนักมาก มากแบบไม่เคยเยอะขนาดนี้มาก่อน ทำให้เวลาแต่งหน้าจะแน่นมากกว่าเดิมเพื่อปกปิดรอยสิวต่างๆ แต่ Nuformula ก็เอาอยู่ เช็ดสะอาดเกลี้ยงโดยไม่ต้องออกแรงถูผิวให้ระคายเคือง แค่เช็ดเบาๆก็พอแล้ว
เช็ดทั้งหน้า ใช้แค่ 3 แผ่นก็แทบเกลี้ยงแล้วจ้า แล้วไปล้างด้วยโฟมล้างอีกรอบคือสะอาดหมดจดเลย
แน่นแค่ไหนก็ล้างออกหมด! แถมเวลาเช็ดยังให้ฟีลที่ดีอีกด้วย ไม่มันจนน่ารำคาญ แต่สบายผิวมากจริงๆ
และหลังจากใช้ Nuformula เช็ดหน้าทุกวัน ไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือไม่แต่ง ทากันแดดก็เช็ดทุกวัน ช่วยทำให้สิวลดลงจริง ผิวดูสะอาดยิ่งขึ้น เช็ดแล้วไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ดีมากเลย


จากใจเลยนะคะ พอได้มาลองเองจริงๆก็รู้เลยว่าทำไมคนถึงชอบคลีนซิ่งของ Nuformula เพราะบลูลองเองก็รักเลย ยิ่งตอนมีโปรนะ กักตุนเลยค่า มีแล้วที่บ้าน 4 ขวด ปังไม่ไหว ถ้าใครสนใจละก็หาซื้อได้ง่ายๆมากๆ มีแทบทุกร้านชั้นนำเลยล่ะค่ะ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE