ทรีทเมนต์ 2 สูตรใหม่จากซันซิลเนเชอรัล เพื่อสภาพผมที่ต่างกัน แจกให้ลอง 50 รางวัล! ผมคุณเหมาะกับสูตรไหน ลองเช็คเลย!

118 129
สภาพผิวต่างกันยังต้องใช้สกินแคร์ที่ต่างกัน นับประสาอะไรกับผมที่ต่างกัน จะใช้
ทรีทเมนต์บำรุงผมตัวเดียวกันได้ยังไง ใช่มั้ยล่ะคะ? :P
 
เพราะการดูแลผม ไม่ใช่แค่ใช้อะไรก้ได้ อย่าลืมว่าเส้นผมของคนเรานอกจากจะมีสภาพผมที่แตกต่างกันแล้ว ไหนจะเรื่องปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะที่แตกต่างกันอีก ก็ต้องเลือกที่จะดูแลต่างกันด้วยนะคุณพี่! เช่นผมของเราเสีย แต่ผมมันง่ายมาก แล้วไปลองใช้ทรีทเมนต์ของคนในบ้าน แต่กลับกลายเป็นว่าเนื้อเหนียวหนักเกินไป ทำให้ผมเรามันเกินไป ไม่เหมาะกับผมของเราซะได้! แบบนี้ใช้ไม่ได้ ต้องเลือกอะไรที่แคร์ผมหน่อยน้าาา
แนะนำให้รู้จักกับไอเท็มดูแลใหม่จาก Sunsilk Natural นั่นคือทรีทเมนต์ 2 แบบที่เค้าออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สภาพผมที่แตกต่างกัน นั่นคือ Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Serum Booster Treatment หรือทรีทเมนต์เข้มข้นสูตรอุ่น และ Jelly Treatment หรือทรีทเมนต์เนื้อเจลลี่สุดบางเบา

ตื่นเต้นมากกก เพราะนี่คือครั้งแรก! ของเซรั่มบูสเตอร์ทรีทเมนต์สูตรอุ่น เหมาะสำหรับผมแห้งเสียสะสม Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Serum Booster Treatment   ที่แพ็คเกจจิ้งแบบพิเศษของเค้าจะช่วยล็อคความสดใหม่ของส่วนผสม ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าตอนใช้ ทรีทเมนต์จะให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ผมเสียแค่ไหนก็กลับมาดูสวยสุขภาพดี เพียงแค่ผสมเซรั่มบูสเตอร์ และทรีทเมนต์เข้าด้วยกันก็จะเข้าไปกระตุ้นให้เนื้อเซรั่ม และทรีทเมนต์ทำงาน
 
ทำให้เมื่อเราใช้แล้วจะคล้ายกับการอบไอน้ำให้เส้นผมด้วยความอุ่นๆ ของเนื้อทรีทเมนต์ แต่นี่คือแค่เราใช้ทรีทเมนต์ซองนี้เท่านั้น! ก็จะช่วยเข้าไปบำรุง และเปลี่ยนผมเสียให้กลับมาดูสวยเงางาม ด้วยความเข้มข้นของเนื้อทรีทเมนต์ มาสก์ผมเพียงแค่ 1 นาที ก็ทำให้ผมนุ่มสวยเงางามได้ตลอด 1 อาทิตย์ ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น คุณภาพเทียบได้กับการไปอบไอน้ำ คุ้มมากจริงๆ
สำหรับใครที่มีผมแห้งเสีย แต่มันง่ายจนไม่กล้าใช้ทรีทเมนต์ เพราะกลัวว่าผมจะมันเยิ้ม ลีบแบน แนะนำเจลลี่ทรีทเมนต์เนื้อบางเบาเลย เพราะ Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Jelly Treatment  เค้ามากับเนื้อเจลลี่บางเบา แต่บำรุงได้อย่างล้ำลึก และซึมไว ทำให้ล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเส้นผม และหนังศีรษะ ให้ผมแห้งเสียกลับมาดูนุ่มสวยเปล่งประกาย แถมยังปกป้องเส้นผมจากรังสียูวีได้ ไม่ให้กลับไปมีผมแห้งเสียอีก ไม่หนักไม่เหนียว แล้วให้ผมสวยไม่มันแบบนี้ก็สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะ ราคาซองละ 15 บาทเองจ้า

อยากลองกันแล้วล่ะสิ แปลกใหม่แบบนี้ 
แถมยังมีสองสูตรให้เลือกตามปัญหาเส้นผม
เรามีมาแจกให้ลองกันแน่นอน :P

ตอบคำถามเลย!

  • บอกปัญหาของทรีตเมนต์ที่คุณใช้ ใช้แล้วขัดใจตรงไหนมากที่สุดด!
  • บอกระดับผมเสียของคุณ ผมเสียน้อย / ผมเสียปานกลาง / ผมเสียมาก ผมของคุณเสียระดับไหนกันน้าา?

แจกรวม 50 รางวัล

  • Sunsilk Serum Booster Treatment 25 รางวัล (รางวัลละ 3 ซอง) 
  • Sunsilk Jelly Treatment 25 รางวัล (รางวัลละ 3 ซอง) 

ระยะเวลาตอบคำถาม

วันพุธที่ 7 ตุลาคม 2563 - วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 
ประกาศผล : วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563

อย่าลืมอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์" ในหน้า My Page บนเว็บจีบันด้วยยยย เดี๋ยวส่งของรางวัลไปไม่ได้ อดเลยเด้อออ :P

>> คลิกเพื่ออัพเดทข้อมูล ชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ได้เลยค่า <<

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ