พาชมบรรยากาศ Jeban x /skin regimen/ ชวนเลือกบูสเตอร์ที่ใช่ เพื่อแก้ปัญหาผิวกับสกินแคร์แบรนด์เท่ของคนรุ่นใหม่

99 22
ห่างหายกันหลายเดือนที่เราไม่ได้เจอชาวจีบันนิสต้าตัวเป็นๆ คิดถึงบรรยากาศแบบนี้สุดๆ ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาชวนมาคลายความคิดถึงด้วยงาน Jeban x /skin regimen/ ที่พาความเอ็กซ์คลูซีฟกลับมาอีกครั้ง เราได้ชวนชาวจีบันนิสต้าทั้ง 10 คนผ่านกิจกรรม ชวนจีบันนิสต้า 10 คนไปงาน /skin regimen/ เพื่อได้ไปทำทำความรู้จักกับบูสเตอร์ของ /skin regimen/ และตามหาบูสเตอร์สูตรที่ใช่สำหรับตัวเอง ซึ่งก็มีชาวจีบันหลายคนมากก ที่เข้ามาลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรม
และนี่คือโฉมหน้าของจีบันนิสต้าทั้ง 10 คนที่เราพาไปสัมผัสประสบการณ์กับ /skin regimen/ ต้องบอกก่อนว่าเราคัดจากกลุ่มที่เป็นสายสกินแคร์ กลุ่มที่เข้ามาพูดคุย หรือตั้งกระทู้กับเราบ่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่ชวนชาวจีบันที่เราไม่เคยเจอกันออกมาร่วมงานด้วยน้า แต่ถ้าใครพลาดไปวันนี้เราจะพามาชมบรรยากาศได้เหมือนไม่ต่างกับไปร่วมงานเองเลยล่ะค่า

เอาล่ะมาชมบรรยากาศ และทำความรู้จัก /skin regimen/  ไปพร้อมๆ กับชาวจีบันทั้ง 10 กันเลยค่าา :)
ภายในงานเริ่มต้นด้วยการแนะนำให้รู้จักกับ /skin regimen/ (สกิน เรจิเมน) ซึ่งเค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์สัญชาติอิตาลีที่โดดเด่นในความทันสมัยแบบเท่ๆ คลูๆ เน้นสกินแคร์ที่จะช่วยชะลอวัย และปกป้องผิวจากมลภาวะ ความเครียด และความวุ่นวายของคนในเมือง

ทุกผลิตภัณฑ์จะมาจากส่วนผสมธรรมชาติ และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย ที่สำคัญคือเป็นมิตรกับสังคม และสิ่งแวดล้อม กับการนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาใช้แบบ Modern Plant ChemistryTM  ซึ่งเค้ามีผลิตภัณฑ์หลายไลน์มาก ตั้งแต่การทำความสะอาดผิว บำรุงผิว และป้องกันผิว

แต่สำหรับในวันนี้แน่นอนว่าเราได้รู้จักกับ Boosters 5 สูตร ซึ่งเค้าเป็นบูสเตอร์ที่ออกแบบมาให้แต่ละสูตรเจาะจงแก้ปัญหาผิวเพียงเรื่องใดเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะ (ไม่ใช่เพื่อแก้ไขปัญหาผิวแบบเหมารวม) ดังนั้นแล้วมันจะช่วยทำให้เราสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้รวดเร็วกว่า และทำให้ผิวกลับมาดูสวยแข็งแรงได้ ด้วยความเข้มข้นของส่วนผสมในแต่ละสูตร
เห็นเค้าเป็นขวดๆ แบบนี้อาจจะดูคิดว่าคล้ายกับเซรั่ม แต่บอกก่อนเลยว่าแตกต่างมากจ้าา เพราะบูสเตอร์ของ /skin regimen/ ใน 1 ขวด จะแก้ปัญหาผิวเพียงเรื่องเดียว เท่านั้น เพราะจะมีส่วนผสมที่เจาะจงในการแก้ปัญหาแบบเจาะจงในแต่ละปัญหาไปเลย ส่วนเซรั่มทั่วไปส่วนมากจะเน้นแก้ปัญหาผิวหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน ซึ่งอาจจะทำให้เราไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่คิดเอาไว้

บูสเตอร์ 5 สูตร มีอะไรบ้าง?

/skin regimen/ Boosters มี 5 สูตรที่ครอบคลุมทุกโจทย์ปัญหาผิว ทั้งเรื่องความชุ่มชื้น ความแห้งกร้าน ความกระจ่างใส ปัญหาสิว หรือริ้วรอยแห่งวัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่อยู่กับสภาพแวดล้อมที่เร่งรีบ และมลภาวะ ความเครียดต่างๆ

  • 1.85 HA Booster : สำหรับผิวที่แห้งกร้าน ดูอ่อนล้า มีริ้วรอยเล็กๆ
    บูสเตอร์เพื่อบูสต์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ด้วย Hyaluronic Acid
  • 15.0 Vit C Booster : สำหรับผิวที่หมองคล้ำ ขาดความกระชับยืดหยุ่น และขาดประกาย
    บูสเตอร์วิตามินซีแบบผสมสด เข้มข้นถึง 15% แต่อ่อนโยน ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เนียนสม่ำเสมอ
  • 1.5 Retinol Booster : สำหรับผิวที่หย่อนคล้อยเหี่ยวย่น มีริ้วรอยก่อนวัย
    บูสเตอร์เนื้อครีมสูตรเรตินอลเข้มข้น 1.5% เพิ่มความเต่งตึงยืดหยุ่นของผิว และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
  • 1.0 Tea Tree Booster : สำหรับผิวที่เป็นสิว หรือเป็นสิวง่าย
    บูสเตอร์สำหรับผิวเป็นสิว มีส่วนผสมที่มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่
    ให้รูขุมขนกระชับ
  • 10.0 Tulsi Booster : สำหรับผิวที่แห้งมาก หรือผิวที่ต้องเผชิญอากาศหนาวเย็น
    บูสเตอร์เนื้อออยล์ธรรมชาติ 100% ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้าย แห้งกร้านมาก และมี Antioxidant สูง

หลังจากทั้งชาวจีบันทั้ง 10 คนของได้ลองสัมผัสเนื้อ และรู้จักกับทั้ง 5 สูตรแล้ว มาดูกันว่าจีบันนิสต้าแต่ละคนเลือกสูตรไหนเป็น "สูตรที่ใช่" เพื่อแก้ปัญหาผิวให้กับตัวเองบ้าง

คุณแจน @Jayannjan 
"สาวผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เพราะด้วยช่วงนี้ต้องใส่แมสก์ ทำให้มีสิวขึ้นบริเวณกรอบหน้าเยอะเลยอยากลองสูตร  15.0 Vit C Booster : สำหรับผิวที่หมองคล้ำ ขาดความกระชับยืดหยุ่น และขาดประกาย คุณแจนลองเกลี่ยแล้วบอกว่าเนื้อทาง่ายมาก เพราะเนื้อเบาเป็นน้ำ ทาแล้วซึมได้เลย"
คุณออฟ @OffoOffo  
"สาวผิวมัน ขาดน้ำ มีความอักเสบค่อนข้างเยอะ อยากลองบูสเตอร์สูตร 1.0 Tea Tree Booster สูตรสำหรับผิวที่เป็นสิว หรือเป็นสิวง่าย
ซึ่งคุณออฟคิดว่าจะช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดี"

สามารถรอติดตามรีวิวจากชาวจีบันทั้ง 10 คนกันนะจ๊ะ...แต่สำหรับคนไหนที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจกันไป เพราะกิจกรรมดีๆ จีบันมีให้สาวๆ ตลอดอยู่แล้วค่า เพียงแค่ล็อคอินมาให้เราเห็นความเคลื่อนไหวบ่อยๆ และร่วมเล่นกิจกรรมกับทางจีบัน แค่นี้ก็มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive แบบนี้แล้วค่า
อ่ะๆ แต่สำหรับใครที่อดใจไม่ไหว อยากพุ่งตัวไปสอย /skin regimen/ มาลองใช้ ก็สามารถไปหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำ Booster ทุกสูตรราคาขวดละ 3,800 บาท แอบกระซิบว่ามีราคาพิเศษลดเหลือ 3,400 บาท ช่วง 1 ต.ค. - 1 ธ.ค. 2563 ทุกสถานที่จำหน่ายด้วยน้าาา  ช่องทางการติดตามข่าวสารของแบรนด์เพิ่มเติม Facebook : Skin Regimen Thailand / Instagram : @skinregimenthailand  และ LINE : @skinregimen_thai แล้วเจอกันใหม่กิจกรรมหน้าค่า :)