🖤Cushion ที่เหมาะกับการใส่หน้ากาก🖤

69 16
?Cushion ที่เหมาะกับการใส่มาส์ก?
ลองมาทุกคุชชั่นที่มีอันนี้เวิร์คกับการใส่มาส์กทุกวัน ที่สุดแล้ว เพราะหลุดติดมาส์กน้อยมาก แล้วผิวยังสภาพดีเหมือนตอนเพิ่งแต่งเสร็จมีหลุดบ้างเล็กน้อยค่ะ มีรองพื้นติดมาแค่ส่วน สันจมูก โหนกแก้ม 2ข้างแค่นั้นเอง

?คุชชั่นอันนี้เป็นของ Hera beauty รุ่น Black Cushion ที่เราซื้อมาตั้งแต่ปีก่อนได้หยิบมาใช้บ้างเป็นครั้งคราว(แต่ขึ้น Refill ที่2แล้วนะ?)ในเวลาที่อยากแต่งหน้าให้ปกปิดปานกลาง พรางความชั่วร้ายแต่ผิวยังดูสวย ไม่ได้ให้ลุคแมทแต่เป็นกำมะหยี่ (มีเป็นคราบบริเวณผิวที่เป็นสิวแห้งๆค่ะแบบในภาพเลยแต่ไม่น่าเกลียดนะ) ให้ความคุมมันได้ดีแบบไม่ต้องเซ็ตแป้งก็ใช้ชีวิตได้ สบายผิว เบาหน้ามาก ใช้ทัชอัพระหว่างวันยังได้ ในกรณีที่แต่งตอนแรกไม่ได้เซ็ตแป้งนะคะ แต่ถ้าเซ็ตแป้งตอนแรกแล้วทัชอัพคุชชั่น เราคิดว่าาน่าจะเป็นคราบแล้วหนาด้วย

?ส่วนตัวเราว่า HERA เป็นแบรนด์เครื่องสำอางกำหลีที่คุณภาพดีหลายอย่างอื่นๆเราชอบคงเป็น Eyeshadow กับลิป ค่ะเนื้อดีสีสวยใช้ง่าย?

? ใครที่ชอบฟินิชอะไรทุกอย่างอย่างที่เราบอกไปข้างบน เราว่าซื้อมายังไงก็ได้ใช้ค่ะ ถ้าชอบแต่งหน้าแบบปิดรอยสิวกลางๆตัวนี้ เชียร์ให้ซื้อ เราว่าดีมาก ผิวยังดูเป็นผิว ไม่ขาววอก ไม่หน้าลอยแน่นอนค่ะ


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE