แก้ปัญหาผมร่วง ด้วยแชมพูสมุนไพรจากเกาหลี DAENG GI MEO RI (แทงกีโมรี)

46 6

สวัสดีค่าสาวๆ Jeban ทุกคน วันนี้ก็มาพบกับเมย์อีกแล้วค่า ก่อนหน้านี้เมย์เจอปัญหากวนใจหนักมากกก คือปัญหาผมร่วง และผมแห้งมากค่ะ ดูไม่มีน้ำหนัก แถมชี้ฟู ซึ่งเมย์ก็ได้ลองแชมพูมาหลายยี่ห้อ แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ จนเมย์ได้ลองอยู่แบรนด์นึง บอกได้เลยว่าดีงามมาก จะเป็นแบรนด์อะไรนั้นไปดูกันเลยค่า...

นี่เลยค่า “แชมพู แทง กี โม รี” เดี๋ยวเรามามาทำความรู้จักกับน้องเค้ากันเลยดีกว่าค่า...

น้องเค้าเป็นเวชสำอางดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ที่พัฒนากว่า 12 ปี จากตำราแพทย์โบราณ ผสานพลังแห่งสมุนไพรและพืชพันธ์ธรรมชาติมากกว่า 18 ชนิด ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมพร้อมทั้งแก้ปัญหาผมเสียให้กลับมาหนานุ่ม แข็งแรง มีชีวิตชีวา แถมยังมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในเกาหลีเลยค่า ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 ตัว คือแชมพูและทรีทเม้นท์

ซึ่งจุดเด่นของแทงกีโมรีทั้ง 2 ตัวคือเป็นแชมพูจากธรรมชาติโดยแท้จริง “ได้ทั้งบำรุงและรักษาไปในตัว” ซึ่งสมุนไพรทั้งหมดของแทงกีโมรีจะเน้นในเรื่องของการช่วยให้ “ผมหนา มีความเงางาม มีน้ำหนัก นุ่มสวยขึ้น ลดน้ำมันและลดการหลุดร่วงของเส้นผม 


เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักตัวแรกกันเลย

DAENG GI MEO RI Vitalizing Shampoo ( แชมพูแทงกีโมรี ) ตัวนี้จะเป็นขวดสีม่วงเข้ม เนื้อแชมพูจะเป็นสีน้ำตาล ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วง
ลดความมันบนหนังศีรษะ และยังช่วยขจัดรังแคอีกด้วยค่ะ แถมยังทำให้ผมดูหนา นุ่มลื่น ไม่แห้งเสียอีกด้วยค่า

ตัวต่อไปคือ DAENG GI MEO RI Vitalizing Treatment ( ทรีทเมนท์แทงกีโมรี )ค่า ลักษณะทรีมเม้นต์จะเป็นสีครีมๆ เข้มข้น ซึ่งน้องเค้าจะช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นและดูหนาขึ้น ซึ่งถ้าใครที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย ควรต้องมีไว้เลยค่ะ แถมตัวนี้ช่วยรักษาฟื้นฟูผมที่ขาดหลุดร่วง และช่วยขจัดรังแค ใครที่มีปัญหาเหล่านี้ควรมีเลยค่า

ซึ่งเมย์ใช้คู่นี้แล้วบอกเลยว่าชอบมากๆ เมย์ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าเส้นผมดูแข็งแรงขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วงเหมือนแต่ก่อน ตอนใช้มีกลิ่นหอมของสมุนไพร สดชื่นมากๆค่ะ และที่ชอบมากๆคือ ตอนใช้ทรีทเม้นท์เมย์จะทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที หลังใช้แล้วผมนุ่มมากกกกก แถมมีน้ำหนักอีกด้วย ประทับใจจุดนี้มากค่า รักเลย

เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ ถูกใจกันบ้างมั้ยเอ่ย...

สำหรับตัวเมย์เองที่ได้ลองใช้บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้ถูกใจมากเพราะปกติผมเมย์จะขาดหลุดร่วงหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นตอนอาบน้ำ หวีผมหรือไดร์ผม แต่ตั้งแต่เมย์ใช้ตัวนี้มา ผมเมย์ขาดหลุดร่วงน้อยลง ไม่ชี้ฟูเหมือนแต่ก่อน แถมผมยังดูมีน้ำหนักอีกด้วยค่า เอาเป็นว่าเมย์ให้คะแนน 10/10 ไม่มีหักเลยค่า ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องดูแลเส้นผมต้องยกให้น้องเค้ายืนหนึ่งเลย

จบแล้วค่าสำหรับการรีวิววันนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อมาลองใช้แบบเมย์ สามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY, BEAUTRIUM, LASHES และ BEAUTY BUFFET หรือ Super Market เช่น Top Super market, CENTRAL FOOD HALL, VILLA MARKET, Gourment market หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ WATSONS Online, KONVY.COM, BEAUTY COOL, SHOP24 BY 24 SHOPPING , KORIICE HEALTH & BEAUTY FORM KOREA, LAZADA และ Daenggimeori-official ได้เลยค่า ราคาจะอยู่ที่ ขวดละ 990 บาทค่า ขนาด 300 ml. สำหรับวันนี้เมย์ต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะเป็นอะไร รอติดตามกันด้วยน้า สำหรับใครที่ไปลองใช้ตามเมย์แล้ว อย่าลืมมาแชร์ผลลัพธ์กันนะค้า ขอบคุณค่า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE