ยาทาเล็บสีน่ารักทำเองง่ายๆไม่ง้อร้าน

46 7

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากชวนทุกคนมาทาเล็บกันค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบทาเล็บมากแต่ส่วนใหญ่จะทาเองมากกว่าไปทำที่ร้านเพราะเราไม่ค่อยมีเวลาไปและก็ไม่ชอบนั่งที่ร้านนานๆด้วยค่ะกว่าจะทาเสร็จกว่าจะรอแห้งเลยชอบทาเองที่บ้านมากกว่า ยาทาเล็บก็มีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงแพงอยู่ที่ความชอบของแต่ละคนมากกว่า ส่วนตัวเราใช้ได้ทุกยี่ห้อเลยค่ะไม่ได้เน้นว่าจะต้องใช้แต่ของยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่งเรียกว่าเจอสีไหนน่ารักถูกใจก็ซื้อกลับบ้านมาเลย 

ยาทาเล็บของCathy Doll มีให้เลือกหลายสีมาก แต่จะให้ซื้อทุกสีก็ไม่ไหวจะให้เลือกแค่สีเดียวก็ทำใจไม่ได้เลยซื้อมาทั้งหมด 3 สีค่ะ 

ยาทาเล็บของเขาทาง่ายเพราะเนื้อลื่นมากใครที่ทาเล็บไม่เก่งก็ทาได้ค่ะ เนื้อไม่จับตัวเป็นก้อน ทาแล้วเล็บเงามาก ตอนแรกเราทาไปทำงานเพื่อนนึกว่าไปทำเล็บเจลมา จริงๆคือทาเองที่บ้านจ้าและก็ไม่ได้ต่อเล็บด้วย 5555 

ส่วนตัวทาแล้วชอบสีนี้ที่ทุกเลย ทาแล้วกลายเป็นสาวหวานๆขึ้นมาทันที หลังจากที่เราใช้ยาทาเล็บมาหลายยี่ห้อของ Cathy Doll ค่อนข้างติดทนอยู่นานพอสมควรค่ะประมาณ 2 อาทิตย์กว่า อาจมีหลุดบ้างเวลายกของ ตอนล้างเล็บลุ้นมากว่าเล็บจะเหลืองมั้ย สรุปไม่เหลืองค่า เคยใช้ของบางยี่ห้อทาไม่กี่วันเล็บเหลืองเลย แต่ถ้าทาใครที่ทาเล็บบ่อยๆก็ควรพักให้เล็บฟื้นตัวบ้างนะคะเราเห็นเพื่อนทำเล็บเจลบ่อยมากจนหน้าเล็บบางแถมเล็บหักง่ายด้วยค่ะ 


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE