ตัวช่วยหน้าใส ฉบับสาวหน้าแพ้ ของดีจากโปรวัตสัน

47 9

สวัสดี สาวๆจีบันทุกคนค่ะ วันนี้ลิเติ้ลมีโอกาสได้ไปช็อปในวัตสันค่ะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น ซื้อชิ้นที่สองในราคาแค่บาทเดียว โปรโมชั่นเด็ดๆ สุดคุ้มแบบนี้ ลิเติ้ลจะพลาดได้ไงเนอะ ของที่ลิเติ้ลจะมารีวิว เป็นตัวที่ลิเติ้ลใช้ประจำอยู่เเล้วค่ะ พอเค้าร่วมโปรลิเติ้ลรีบไปสอยมาเลยจ้าา 

มาเริ่มกันที่ตัวเเรกเลยค่ะ เชื่อว่าสาวๆรู้จักแน่นอน arra TOPFACE  Aloe Vera Soothing & Moisture Gel เจลใสเนื้อสัมผัสบางเบา สารสกัดจากว่านหางจระเข้100% ที่มาในรูปแบบของเนื้อเจลใส ให้ความชุ่มชื้นไม่แพ้เนื้อครีม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวรู้สึกถึงความเย็นสบายหลังได้สัมผัส 

  • สารอัลล็อกทิน ช่วยต้านการอักเสบของผิว ฟื้นฟูสภาพผิวจากรอยแผล

  • สารอะโลอิน ในว่านหางจระเข้มีฤทธิ์ยังยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นตัวก่อให้เกิดเม็ดเมลาลินที่มีผลทำให้ผิวหมองคล้ำ

  • สารอิโมดิน ป้องกันแสงแดด และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจากผิวหนังชั้นใน ทำให้ผิวยืดหยุ่นและนุ่มมากขึ้น

ลิเติ้ลเป็นคนที่หน้าแพ้ง่ายมากๆๆ ๆๆ วันไหนที่ผื่นขึ้นหน้า จะเอาเจลตัวนี้มาพอกหน้าตลอดค่ะ ตื่นเช้ามาพวกสิว พวกผื่น ยุบลงค่ะ สาวๆคนไหนที่หน้าแพ้ง่ายแบบลิเติ้ล อยากให้ลองใช้ดูนะคะ  ยิ่งตอนนี้มีโปร รีบไปสอยมาใช้เลยจ่ะ 



ราคา 290 บาท มีจำหน่ายที่วัตสันทุกสาขา 

แผ่นมาร์กหน้า MYU-NIQUE Active Serum Mask เป็นมาส์กหน้าสูตรเข้มเข้น ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี ลิเติ้ลชอบเค้าตรงไม่มีน้ำหอม แอลกฮอล์ พาราเบน ตัวการที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบลิเติ้ลมากๆ จริงๆเค้ามี 4 สูตร เเต่ลิเติ้ลจะใช้อยู่ประจำเเค่ 2 สูตรค่ะ 

MYU-NIQUE Ageless Booster Active Serum Mask เป็นสูตรลดริ้วรอย เพราะลิเติ้ลอายุเข้าเลข3แล้ว ดังนั้นต้องดูเเลเรื่องริ้วรอยเป็นพิเศษค่ะ 
  • ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ช่วยปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรงและเรียบตึงขึ้นเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่งลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

  • วิตามิน E ช่วยชะลอความชราภาพของผิว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยลดอัตราการทำลายของแสงแดดที่ทำให้ผิวเกิดรอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิว และลดความหยาบกร้านของผิวพรรณ

  • น้ำมันหอมระเหยจากดอกโรสแมรี่ สารสกัดจากน้ำมันหอมระเหยจากดอกโรสแมรี่ มีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

    สารสกัดจากเมือกหอยทาก 

  • สารสกัดจากเมือกหอยทากช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวหนังพร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ให้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวกระชับยืดหยุ่น


  • ซาลิไซลิค แอซิด ซาลิไซลิค แอซิด ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันที่อยู่ในรูขุมขนของเราได้เป็นอย่างดี

  • สารสกัดจากทีทรี มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียผิวหนัง ลดความมันและลดการอุดตันบริเวณรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว

ตัวที่สองที่ลิเติ้ลชอบคือ MYU-NIQUE DETOX PURIFYING ACTIVE SERUM MASK แผ่นมาสก์หน้าสูตรปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ต้านอาการแพ้ ยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้วิซ ฮาเซลยังช่วยลดรอยคล้ำจากฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว 

  • สารสกัดจากต้นหลิวจีน ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจึงทำให้ผิวไม่แห้งกร้านภายหลังการผลัดเซลล์ผิว ที่สำคัญยังช่วยในการรักษาปัญหาสิวอีกด้วย

  • สารสกัดชาเขียว ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและลดการอักเสบของผิว

วิธีการใช้ : คลี่แผ่นมาส์กออกจากกัน วางแผ่นมาส์กด้านนุ่มลงบนหน้าปิดสนิทให้ทั่วใบหน้า ดึงแผ่นประคองออก ทิ้งไว้ประมาณ 15-10 นาทีจึงดึงออก ตบเอสเช้นท์ที่เหลืออยู่เบาๆให้ทั่วใบหน้า 

มาที่ตัวสุดท้าย Dermedy Instant Masks เป็นแผ่นชีทไมโครไฟเบอร์ ที่มีความบางถึง 8 เท่า มีความนุ่ม ยืดหยุ่น แนบกับผิวหน้าได้ดีกว่าชีทมาส์กทั่วไป ลิเติ้ลเลือกสูตร Relief Vita C เพราะช่วยลดจุดด่างดำและรอยแดงที่เกิดจากสิว ปรับผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใสค่ะ 

ลิเติ้ลชอบใช้เเบรนด์นี้เพราะมั่นใจว่าเค้าปราศจากน้ำหอม แอลกฮอล์ พาราเบน SLS พาราเลต ละสารลดเเรงตึงผิว ทำให้สบายใจ ว่าใช้เเล้วจะไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางของเราค่ะ 

วิธีการใช้ : หลังล้างหน้า เปิดถุงหยิบแผ่นมาส์กหน้า วางบริเวณใบหน้า ให้สนิททั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20นาที เเล้วดึงออก ตบแอสเซ้นส์ที่เหลืออยู่เบาๆทั่วใบหน้า โดยไม่ต้องล้างออก  

เป็นยังไงบ้างค้ะ ผลิตภัณฑ์ที่ลิเติ้ลเอามารีวิววันนี้ ถูกใจสาวๆกันไหม ถ้าใครที่หน้าแพ้ง่าย มีข้อจำกัดในการใช้ครีม เครื่องสำอางค์ต่างๆ ลิเติ้ลว่าอันนี้ตอบโจทย์นะคะ ยิ่งตอนนี้มีโปรในวัตสัน สาวๆควรรีบไปสอยกันค่ะ เริ่ดดดด !!!  


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE