คุ้มในคุ้ม! กล่องสุ่ม Panpuri งบ 1,500 ได้อะไรมาบ้าง

82 10
สวัสดีค่ะเพื่อนเพื่อนทุกๆคน วันนี้กลับมาเจอกับ pikulham อีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาแกะกล่องสุ่มให้ดูค่ะ คือว่าเราสั่งของกล่องสุ่ม Panpuri ไปงบทั้งหมดจะเป็น 1500 บาทค่ะ ได้ของมาหลายชิ้นมากๆเลย และนี่คือทั้งหมดที่เราได้มาจากกล่องสุ่มค่ะ
ตัวแรกที่ได้มาแบบไซส์จริงเลยก็คือ PANPURI LOTUS DEFENSE Toning Essence 100 ml. ซึ่งตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเพื่อเพิ่มชั้นปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกและมลพิษ
แพ๊กเกจจิ้งเป็นแบบหัวสเปรย์ ตัวเนื้อสเปรย์ละอองละเอียด ไม่มีแอลกอฮอลล์ ฉีดกี่รอบต่อวันก็ได้ค่ะช่วยให้ผิวสดชื่นแล้วก็เติมความแข็งแรงให้ผิวด้วย
ตัวต่อมาจะเป็น PANPURI Femme Fatale Fortnight Hence Diffuser ก้านไม้หอม กลิ่นสดชื่นจะเป็นแนวแบล็คเบอร์รี่ เชอร์รี่บลอซซั่ม หอมมากค่ะเป็นกลิ่นหอมที่ไม่ฉุนเลยวางไว้บนโต๊ะทำงานคือดีมาก ให้กลิ่นที่เป็นสุนทรีย์เวลาทำงานเลยค่ะ ได้ตัวนี้มาก็ถือว่าคุ้มมากๆ100 มิลลิลิตรไซด์ใหญ่เลยทีเดียวค่ะ
ตัวต่อมาจะเป็นแฮนด์ครีมและไซส์ทดลองของ Pañpuri LOTUS DEFENSE BRIGHTENING SERUM มีคุณสมบัติช่วยปกป้อง และบำรุงเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยค่ะ ได้ไซส์เล็กมาพอดีเลย กำลังอยากลองตัวนี้พอดีค่า
ตัวแฮนด์ครีมเราได้มา 1 ชิ้นด้วยกันค่ะ ปกติทาง Panpuri จะมีจัดเซ็ตขาย สูตรที่ได้มาจะเป็น Scarlet Rouge Awakening Hand & Nail Cream ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันทีที่ใช้ และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย จะผิวดีแค่หน้าไม่ได้เนอะ มือก็ต้องดูแลด้วย ดีใจเลยค่าได้สูตรนี้มาพอดี เหมาะกับผิวแห้งและผิวธรรมดาแบบเราด้วย
อย่างสุดท้ายที่ได้มา ได้มา 4 หลอดเลยค่า เป็นไซส์ 40 มล. ซึ่งทาง panpuri เองก็มีอีกไซส์ 125 มล. ขายด้วย ได้มาครบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแชมพู ครีมนวด สบู่อาบน้ำ โลชั่นทาตัว ซึ่งอย่างตัวคอนดิชันเนอร์ก็จะเป็นสูตรบำรุงผมเข้มข้นมีส่วนผสมหลักจากสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดเชียบริสุทธิ์ และน้ำมันโอเมก้า (Omega Oils Complex) ด้วยค่ะ ไว้ลองใช้ยาวๆ แล้วค่อยมาหวีดอีกทีเนอะ
สำหรับใครที่สนใจบอกเลยว่ากล่องสุ่มของ Panpuri คุ้มมากๆค่ะ 1500 บาทเราได้ของมาเยอะมากๆเลย จะหมดเขตวันที่ 16 กันยายนนี้แล้วด้วย  ใครสนใจจัดไปเลยค่ะ หวังว่าที่เรามาเขียนรีวิวนี้ จะช่วยให้เพื่อนเพื่อนตัดสินใจได้นะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะบ๊ายบาย


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE