First choice - First Care จาก Sulwhasoo

64 13

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากจะมาพูดถึงเซรั่มตัวนึงที่มีรีวิวหนาหูมาก และมีคนพูดถึงเซรั่มตัวนี้ค่อยข้างเยอะ ทางเราก็อ่านรีวิวไปๆอ่านมาๆ ก็เหมือนโดนตก ผลสุดท้ายก็ได้มาครอบครองนั่นก็คือเจ้า Sulwhasoo FIRST CARE ACTIVATING SERUM gen 5 ค่ะ ทีนี้เรามาเปิดกล่องที่เราได้สั่งมากันดีกว่าค่ะ

Sulwhasoo FIRST CARE ตัวนี้จะมาในขวดแก้วสีขาวที่ไล่เฉดจากสีขาวทึบลงมาเป็นใสๆ ซึ่งความใสนี้จะทำให้เห็นถึงสีของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ด้านใน และบริเวณส่วนที่กดนั้นจะมีสีทองเงาๆ (ยกเว้นขนาด 15 ml. จะเป็นพลาสติกสีเหลืองอมส้มตามสีของฝาขวด) ซึ่งเราว่าการที่เป็นขวดแก้วและที่กดสีทองนั้น เป็นการออกแบบแพ็คเกจออกมาได้สวย และดูแพงเล่อค่ามาก แต่ด้วยความขวดแก้วนี้ก็มีข้อควรระวังเรื่องการตกแตก หรือการกระแทกกับสิ่งต่างๆ และอาจไม่ค่อยสะดวกในการพกพาในการเดินทางสักเท่าไร

เนื้อสัมผัสมีลักษณะเป็นน้ำสีน้ำตาลอมส้มๆ มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อเกลี่ยลงผิวแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์จซึมลงผิวทันที และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไว้บนผิว เราจึงสามารถทาครีมบำรุงในลำดับถัดไปได้ทันที

     สูตรใหม่มีอะไรน่าสนใจบ้างนะ    

Sulwhasoo FIRST CARE ตัวนี้เป็นสูตรที่มีการพัฒนามาถึงรุ่นที่ 5 สู่ปีที่ 23 แห่งการค้นคว้าแล้ว ผสานกับที่สุดแห่งเทคโนโลยี JAUM Activator™ ที่อยู่ใน Youth Master Technology ซึ่งใน JAUM Activator™ จะมีส่วนผสมหลักที่น่าสนใจคือ 5 สมุนไพรในตำนาน คือ

รากโกฐขี้แมว

(Rehmania)

ช่วยเพิ่มพลังความสดใสมีชีวิตชีวาให้ ผิว แก้ไขปัญหาริ้วรอยแห่งวัย


รากดอกโบตั๋นจีน

(Peony Flower’s Root)

ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ลดการอักเสบ ให้ผิวแลดูมีสุขภาพ


เมล็ดบัวหลวงอินเดีย

(Mature Lotus Seed)

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานให้ผิวโดยรวม ด้วยการมอบผลลัพธ์สีผิวที่เรียบเนียน ชุ่มชื้น อ่อนนุ่ม อีกทั้งช่วยให้จิตใจผ่อนคลาย


ดอกลิลลี่ขาว

(White Lily)

ช่วยผลัดผซลล์ผิวเก่าเพื่อผิวใหม่ที่แลดูขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย เป็นการปรับความสมดุลของผิว


โซโลมอนส์ซีล 

(Solomon’s Seal)

ช่วยบำรุงรักษาผิวที่แห้งกร้าน และยังเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวพรรณ


นอกจากนี้ JAUM ActivatorTM ยังกระตุ้นการทำงานของ “Master Factor(EGR3)” ยีนต้นแบบซึ่งอยู่ชั้นล่างสุดของหนังกำพร้าในการผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่เพื่อควบคุมการเกิดริ้วรอยกระตุ้นทำให้ผิวอ่อนเยาว์ลงอย่างชัดเจน

          วิธีใช้          

1. ใช้ผลิตภัณฑ์ทันทีหลังทำความสะอาดผิวหน้าเป็นการเริ่มต้นการบำรุงเพื่อลดเลือนริ้วรอยเป็นประจำ

2. ทำความสะอาดผิวในตอนเช้า-เย็นโดยปั้มเซรั่ม 2-3 ปั้มลงบนฝ่ามือแล้วถูมือทั้งสองจากนั้นประกบมือเข้าด้วยกันบริเวณจมูกแล้วสูดดมกลิ่นหอม 

3. ใช้ปลายนิ้วทาเซรั่มบนผิวโดยแตะเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า และลำคอด้วยฝ่ามือเพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว 

มาลองดูความเปลี่ยนแปลงเมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 15 วัน กันค่ะ

แต่ก่อนไปดูอยากให้ทุกคนได้รู้จักสภาพผิวของเรากันก่อนว่า ผิวของเรานั้น ค่อนข้างจะแพ้ง่าย และผิวแดงง่าย บางครั้งมีผื่นแดงเกิดขึ้นเมื่อโดนฝุ่นต่างๆ และผิวเราไม่ค่อยเรียบเนียนเท่าไร นอกจากนี้ยังมีสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ และตอนนี้เราอายุ 28 เริ่มจะใกล้เลข 3 เราเริ่มมีปัญหาที่กังวลใจคือเรื่องรูขุมขนที่กว้างบริเวณข้างจมูกทั้งสองข้าง และเริ่มมีเส้นริ้วรอยเล็กระหว่างคิ้วที่เกิดจากการขมวดคิ้วค่ะ ทีนี้ไปดูความเปลี่ยนแปลงกันได้เลยค่ะ!!!!

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์


ต้องบอกก่อนว่าเราไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Sulwhasoo มาก่อน ซึ่ง First Care ตัวนี้เป็นตัวแรกที่เราลองใช้ครั้งแรก หลังจากที่เราได้ลองใช้ติดต่อกันเช้า-เย็น เป็นเวลา 15 วัน สิ่งที่เราสังเกตเห็น คือ ความกระจ่างใสของผิว อันนี้เราว่าเห็นผลแบบค่อนข้างชัดเจน เพราะก่อนใช้เรามีผิวคอที่ดูขาวกว่าหน้า แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าผิวหน้ามันเริ่มขาวกระจ่างใสใกล้เคียงกับสีผิวที่คอแล้ว และเราว่าผิวเราดูแข็งแรงขึ้นไม่ค่อยแดง นอกจากนี้ผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม ส่วนในเรื่องของรูขุมกว้างบริเวณข้างจมูกทั้งสองข้าง และเรื่องของริ้วรอย เราว่าในส่วนนี้ยังไม่ได้เห็นผลที่ชัดเจนเท่าไร ซึ่งเราว่าสองเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลามากกว่านี้  แต่โดยรวมเราชอบเจ้า First Care ตัวนี้นะคะ ถือได้ว่าเป็นไอเท็มลูกรักที่ได้มาลองแล้วชอบค่ะ

อันนี้เป็นปริมาณที่เหลือจากการใช้ไป 15 วัน ยอมรับว่าเรากดใช้แบบเพลิดเพลินมากเลยค่ะ หมดไปเกือบครึ่งขวด ในทุกๆครั้งที่ใช้ เราชอบกดประมาณ 3 ปั๊ม เพราะเราว่ามันเป็นปริมาณที่พอดีกับหน้ากลมๆแบบเราค่ะ


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ 

หวังว่ากระทู้รีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE