Panpuri Mystery Box 1,500 บาท คุ้มแค่ไหน มามุงกัน

75 9
สวัสดีเจ้า ขอมาสวัสดีสไตล์ล้านนา
รอบนี้เวฟมานั่งเขียนรีวิวชิลๆบนดอยที่เชียงใหม่ครับ
บรรยากาศดีเป็นใจ
เลยขอมาพูดถึงจำเลยที่ทำเอาเวฟปวดหัวก่อนจะบินมาเชียงใหม่กัน
ซึ่งจำเลยที่ว่านี้ก็คือ Panpuri Mystery Box ครับ

ก่อนหน้าที่จะบินมาเชียงใหม่ เวฟอดใจไม่อยู่ โดนกระแสป้ายยาจากชุมชนหนุ่มสาวจีบันอย่างดุเดือด อีกทั้งราคาก็ล่อตาล่อใจ เห็นรีวิวของท่านอื่นยิ่งตอกย้ำความสนุกและความตื่นเต้นที่จะได้ลุ้นกัน.. . เวฟกำลังพูดถึง Mystery Box กล่องสุ่มจาก Panpuri ซึ่งรอบนี้เวฟเลือกราคาเบาๆอย่าง Clean Beauty Amuse Bouche Box ราคา 1,500 บาท แต่สิ่งที่ได้เกินคุ้มมากๆ ที่เวฟเรียกว่า "จำเลย" เป็นเพราะกล่องสุ่มเกือบมาไม่ทันวันออกเดินทาง คือมาก่อนแค่ไม่กี่ชั่วโมง ลุ้นตัวโก่งมาก ได้แล้วรีบยัดกระเป๋า มาเปิดต่อที่เชียงใหม่ ลุ้นตั้งแต่วันเริ่มต้นสั่งซื้อจนถึงปลายทางกันเลยครับ
เวฟได้อะไรมาบ้างจาก Panpuri Mystery Box ?
มูลค่าจะเกินคุ้มจริงไหม? ตามมาดูกันครับ
1. ตัวทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดและอ่อนโยนต่อผิว นั่นก็คือ ArunaYouth Cleansing Emulsion ขนาด 100 ml มูลค่า 1,500 บาท แค่ชิ้นแรกก็บอกเลยว่าหลุดทุนแล้ว ที่สำคัญ คือ คุณสมบัติดีมาก ลบเครื่องสำอาง แม้จะกันน้ำก็ลบได้ครับ อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว ใช้บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้ ตัว Cleansing ตัวนี้ยังปราศจากสารซัลเฟตและพาราเบนด้วยครับ นอกจากนี้ส่วนผสมก็เด็ดดวง เช่น สารสกัดจากดอกมะลิที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอยแห่งวัย มี Bio-Ferment Squalane ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นระดับชั้นผิว นอกจากนี้ก็มี Hyaluronic Acid ที่เติมเต็มความชุ่มชื้นและลดการอักเสบของผิวได้ด้วยครับ ตัวนี้เวฟใช้แล้วชอบ โดยเฉพาะเนื้อสัมผัสและกลิ่นครับ นวดๆวนๆไป ทำความสะอาดผิวแบบเคลิมๆด้วยกลิ่นอะโรม่าสบายอารมณ์
2. เซตขนาดพกพา ถือว่าเหมาะกับการมาเที่ยวมากครับ Nourish Long
Weekend Kit มูลค่า 980 บาท
จะประกอบด้วย 4 ชิ้น คือ Hair
Cleanser ขนาด 40ml, Conditioner ขนาด 40ml, Body Cream
Wash 40ml และ Soft Creme de Corps 40ml
เซตนี้หอมมาก
เวฟและคุณแม่ที่มาทริปเชียงใหม่ด้วยกัน ชอบมากๆเลย โดยเฉพาะตัว
Body Lotion เวฟประทับใจเป็นที่สุด ได้กลิ่นอะโรม่า
มีความหอมกลิ่นดอกไม้ จากดอกมะลิและกระดังงา
ใช้ก่อนนอนแล้วผ่อนคลายอารมณ์และสบายผิว
เนื้อสัมผัสโลชั่นก็ไม่เหนียวเหนอะหนะครับ
3. Cause Celebre Perfume Candle มูลค่า 1,750 บาท ตัวนี้เป็นเทียนหอม ใช้จุดสัก 1-2 ชั่วโมง สร้างกลิ่นหอมอ่อนๆในห้องก่อนนอน ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นยังอ่อนไปนิดนึง เมื่อเทียบกับกลิ่นอื่นๆ แต่ให้อภัยที่ตัวแก้วเทียนถูกออกแบบได้สวยวิจิตร เลอค่ามาก

แค่ 3 อย่างหลักๆ เวฟคำนวณดูแล้วก็เกินคุ้มครับ จ่าย 1,500 บาท แต่ได้ของมาแบบมูลค่าเท่าตัว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ที่สำคัญยังมีไซด์เล็กที่เป็นเทสเตอร์มาด้วย เช่น Bakuchiol Age Delay Night Oil 7ml น้ำมันบำรุงผิวหน้าที่โด่งดังและเวฟก็ใช้ทุกคืนเพื่อป้องกันริ้วรอยแห่งวัย กับอีกตัว Inner Peace Honey Milk Bath and Body Massage Oil ที่ให้มา 2 ชิ้นในขนาดชิ้นละ 30ml รวมแล้วเวฟได้สินค้ามาทั้งหมด 9 ชิ้นเลยครับ เวฟขอมายืนยันเลยว่า Mystery Box หรือ กล่องสุ่มจาก Panpuri รอบนี้คุ้มค่าจริงอะไรจริงครับ

สำหรับใครที่สนใจ ทางแบรนด์ Panpuri มีให้ร่วมสนุกสุ่มกัน 2 แบบนะครับ
แบบที่ 1 Clean Beauty Amuse-bouche Box ราคากล่องละ 1,500 บาท (จะได้ของขวัญมูลค่า 4,650 - 5,050 บาท)
แบบที่ 2 Clean Beauty Regal Feast Box ราคากล่องละ 3,500 บาท (จะได้ของขวัญรวมมูลค่า 9,150 - 9,300 บาท)
ทุกผลิตภัณฑ์จะมีอายุระหว่าง 1-3ปีครับ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะได้สินค้าที่ไม่มีคุณภาพครับ

สำหรับ Mystery Box ทั้ง 2 แบบ จะหมดเขตร่วมลุ้นในวันที่ 16 กันยายนนี้แล้ว ใครชอบความสนุก ชอบลุ้น และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์สายออแกนิก เวฟก็ขอแนะนำกล่องสุ่มนี้เลยครับ รับรองว่าจะต้องพบสินค้าชิ้นถูกใจในกล่องสุ่มนี้แน่นอน

ใครที่ซื้อแล้ว เล่นกล่องสุ่มกันแล้ว ได้อะไรกันบ้าง เอามาแชร์กันนะครับ
ขอบคุณครับ


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE