Dentiste' Premium&Natural white

56 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค๊า~   

สาวๆคงเคยได้ยินคำว่ารอยยิ้มสดใสกันใช่ไหมค้า

 “ First Impression” 

เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องมีในชีวิตประจำกันเลยก็ว่าได้ ยิ่งเรากล้ายิ้มยิ่งทำให้เรามั่นใจ เพราะฉะนั้นเราต้องมีตัวช่วยที่ทำให้เรามั่นใจในนั้นก็คือ  Dentiste’ Premium & Natural White  

ตัวช่วยที่จะสร้างความประทับใจแรกให้กับเรา

และคนรอบข้างกันค๊า


 ~เราเลยต้องมีตัวช่วยมาเสริมสิ่งเหล่านี้ให้ดีขึ้นไปอีกแบบไม่มีพลาดแน่~

Dentiste’ Premium & Natural White 


จะช่วยได้อย่างไรบ้างไปดูกันเลย 

Dentiste’ Premium & Natural White เป็นยาสีฟันที่เดนทิสเต้ตั้งใจผลิตออกมาเพื่อช่วยบำรุง  ให้ฟันขาวขึ้นขณะหลับภายใน 2 สัปดาห์อย่างปลอดภัย ด้วย Nano Hydroyaptite และลดอาการเสียวฟันและลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นปาก มีส่วนผสมของ 14 Natarul Extracts 


(คนจัดฟันก็ใช้ได้)

กลิ่นหอมมาก! กลิ่นหอมมิ้นต์อ่อนๆตามสไตล์ของเดนทิสเต้ เนื้อยาสีฟันออกไปทางเจล ซึ่งถ้าเสริชในเน็ตจะรู้เลยว่าเนื้อเจลสะอาดกว่าเนื้อครีม

กลิ่นหอมมาก! กลิ่นหอมมิ้นต์อ่อนๆตามสไตล์ของเดนทิสเต้ เนื้อยาสีฟันออกไปทางเจล สีน่ารัก^^ แปรงแล้วรู้สึกปากสะอาดฟิลหอมสดชื่นเลยแม่!!!


* อย่าลืมแปรงลิ้นด้วยนะ! *


 หลังจากลองใช้มา 14 วันตามคำเคลม คือฟันขาวขึ้นนิดนึง แบบไม่ใช่วิ้งค์ๆเลยน้า  แต่เป็นเหมือนค่อยๆไล่ระดับเฉดให้สว่างขึ้น แต่ชอบความสดชื่นหลังแปรงกลิ่นปากก็ไม่มี ยิ่งดัดฟันบางทีถ้าเราทำความสะอาดไม่ดีกลิ่นแหละต้องตามมา แต่พอใช้ไปมันเวริ์คเลยน้าคร๊า และคราบเหลืองตามเหล็กดัดที่ชอบมีก็หาย ยาสีฟัน Dentiste’ Premium & Natural White เอาอยู่ค๊า

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เช่น The mall,Top,Big C หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป และทางออนไลร์ Lazada,Shopee    


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE