รีวิวครีมซองผิวฟูเกินคาด Sistar Baby Carrot รูขุมขนกระชับ ผิวกระจ่างใส

50 11
WITH <strong>Sistar</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคน มุกห่างหายจากการทำรีวิวครีมซองมาซักระยะแล้ว ช่วงนี้ก็ได้ไปลองใช้เซรั่มซองแครอทวิตซี ครีมแครอท ของ Sistar  มา ใครที่เป็นสาวกครีมซองถูกและดีบอกเลยว่าตัวนี้ต้องโดน คุณเค้าจะเวิร์คแค่ไหนมาดูกันดีกว่าค่ะ
ตัว Sistar Baby Carrot White Serum หลักๆซองนี้เหมาะกับสาวๆหรือผู้ชายที่ดูแลตัวเองที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ให้มาช่วยกู้ผิวเสียให้ผิวใส กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเดี๋ยวมุกจะอธิบายส่วนประกอบหลักๆของเค้าให้ว่าเค้ามีอะไรกันบ้างและช่วยแก้ปัญหาเรื่องอะไรได้บ้าง
ต้องบอกเลยว่าแค่อ่านชื่อแว๊บแรกก็บ่งบอกชัดเลยว่าเค้ามีสารสกัดที่มาจาก Baby Carrot โดยตัวเบบี้แครอทไม่ได้มีไว้แค่กินกับสเต็กเท่านั้น55555 แต่เบบี้แครอทยังอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน ซึ่งเป็นตัวช่วยลดรอยสิว รอยแผลเป็นหรือจะเป็นแม้แต่จุดด่างดำแลดูจางลงด้วย
นอกจากนั้นยังมี...
  • Vitamin C : วิตามินซีเป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่าช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ 
  • Collagen : เป็นตัวช่วยดูแลผิวแบบล้ำลึก ผิวจะดูเนียนละเอียด นุ่มยิ่งขึ้น 
  • Hyaluron : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้อิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น ผิวดูฟูขึ้นแบบปังๆ
ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ก็มีความสีส้มอ่อนและมีเม็ดสีส้มๆผสมมาด้วย เห็นแล้วก็บ่งบอกชัดว่าคือเบบี้แครอทและวิตามินซีแน่ๆ
ซึ่งตัวเซรั่มซองนี้ใช้ได้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกๆวันเช้า-เย็น จะช่วยให้เห็นผลได้ดี จะบอกว่าเป็นเซรั่มที่ไม่ทิ้งความมัน เหนอะหนะเลยและซึมไวมากๆ ยืนยันเลยว่าจะผิวแห้ง ผิวมันก็ใช้ได้
หลังจากใช้มา 7 วัน...
ส่วนตัวต้องบอกเลยว่ามุกปลื้มมากค่ะ ถ้าใครสังเกตุจะเห็นว่ามุกห่างหายจากการเจอผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจมากนาน ไม่ค่อยได้พูดว่าเลิฟตัวไหนเป็นพิเศษในช่วยนี้

แต่สำหรับ Sistar Baby Carrot White Serum สิ่งที่รู้สึกได้ก็คือผิวฟูอิ่มน้ำแบบชัดเจนขึ้นตั้งแต่ใช้ 2 วันแรก รูขุมขนกระชับ และผิวกระจ่างใสขึ้น ต้องบอกว่าตัวนี้ยกให้เป็นครีมซองที่ถูกและดีสำหรับมุกจริงๆ
ตัวนี้มุกว่าเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย และเหมาะมากๆกับคนที่อยากมีผิวหน้าใส ไม่หมองคล้ำ ใครผิวดูโทรมๆไม่อิ่มน้ำก็คือเห็นผลชัด คือพูดไปก็ดูอวยแต่มุกใช้แล้วมันเห็นผลจริงๆสำหรับผิวของมุก ยังไงก็อยากลองแนะนำให้ทุกคนไปลองใช้ดูละกันนะคะ ราคาคุณเค้าแค่ 39 บาท!! หาซื้อได้ตามเซเว่น หรือร้านสะดวกซื้อทั่วไป ออนไลน์ก็มี Lazada, Konvy หรือ Facebook : Sistarbeautyskin

เอาเป็นว่าทุกอย่างจะดีหรือไม่ทุกคนไม่มีทางรู้ถ้าไม่ลองด้วยตัวเองค่ะ ไปลองตำตามกันดูนะคะ

ปล.ทั้งหมดนี้เป็นการใช้กับผิวหน้าของมุกเพียงคนเดียว เป็นเพียงความคิดเห็นและผลลัพธ์จากมุกเพียงคนเดียวไม่สามารถยืนยันได้กับทุกคนนะคะ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE