แกะกล่องสุ่ม Panpuri Mystery Box เซ็ต Clean Beauty Amuse-bouche Box 1,500 บาท คุ้มไม่คุ้ม!

88 16
เรื่องกล่องสุ่มมีหรอเราจะพลาด ต้องบอกเลยว่าส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบลุ้นมากกกกกกก ไม่ใช่แค่กล่องสุ่มสกินแคร์ หรือเครื่องสำอางนะคะ ชอบลุ้นทุกกล่องสุ่มเลย

และรอบนี้มาถึงคราวกล่องสุ่มจากแบรนด์ลูกรักอย่าง Panpuri นั่นเองค่ะ รอบที่แล้วเราสั่งไม่ทัน รอบนี้ไม่พลาดจ้าาา เพราะเคยอ่านรีวิวของรอบที่แล้ว แล้วรู้สึกว่ามันแสนจะคุ้ม!! รอบนี้เลยขอจัดเบาๆที่กล่อง Clean Beauty Amuse-bouche Box 1,500 บาท กันค่ะ ไปดูกัน

ตอนถือกล่องมารู้สึกแบบ เห้ย หนักอะ ตื่นเต้นมากว่าจะได้อะไร เปิดกล่องมาก็จะเจอกระดาษห่อมาอย่างแน่นหนา สวยงาม อีกสิ่งที่เปิดกล่องมาแล้วชอบมากก็คือ “กลิ่น” กลิ่นหอมมากกกกกกก หอมแบบสปาขึ้นมาเลยค่ะ

ตื่นเต้น ๆ อันนี้เราเปิดไปถ่ายไปเลยนะเนี่ย ตอนแรกเค้าจะมีกระดาษโปะไว้ก่อน อันนี้เราแหวกออกแล้วค่ะ ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี แอบเห็นลาง ๆ และแอบกรี๊ดไปแล้วหนึ่งกรุบ

แกะบับเบิลไป ตื่นเต้นไป และนี่ก็คือของทั้งหมดที่เราได้มาค่าาาา มุแง้ เรามาดูกันทีละชิ้นเลยเด้ออๆๆๆๆ

เริ่มจากกล่องที่สะดุดตาที่สุดก่อน เพราะน้องยาวมาก และนี่ก็ครื้อออออ PERFUME DIFFUSER นั่นเองค่ะ (1,550 บาท) กลิ่น slice of cake หรือเราจะเรียกภาษาไทยก็คือ ก้านไม้หอมปรับอากาศนั่นเองค่ะ ใครที่เป็นแฟนแบรนด์นี้จะรู้ดีว่าเค้ามีสปา และสปาเค้าเลิศมาก กลิ่นของผลิตภัณฑ์เค้าแต่ละชิ้นก็คือใช้แล้วเหมือนอยู่ในสปาเลย กลิ่นหอม สดชื่น ผ่อนคลายมากค่ะ
แถมขวดก็คือสวย เรียบ หรู ไปวางตรงไหนก็ดูแพงมากกกกก แค่เปิดมาเจอชิ้นนี้ก็จะเป็นลมแล้วค่ะ เพราะเราชอบเครื่องหอมของเค้ามาก ๆ เลย นี่เล็งเทียนไว้ละ มีตัวนี้แล้ว ก็ต้องมีเทียนมาวางคู่กันสักหน่อย ฮ่าาาาาาา
ชิ้นต่อไปก็คือ REVIVE ARUNAYOUTH COMPLEX GLYCOGEN CLEANSING POWDER (1,300 บาท) หรือผงล้างหน้านั่นเองค่ะ ชิ้นนี้เราก็มอง ๆ อยู่หลายครั้งเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อสักที เพราะเราใช้ตัวน้ำตบในไลน์นี้ของเค้าอยู่ เลยอยากลองตัวอื่นบ้าง เปิดกล่องมาเจอชิ้นนี้ก็คือดีใจเด้อ ได้ลองแล้ววววว

ไม่เห่อ แต่ลองใช้ทันที เทออกมาเค้าจะเป็นผงสีเหมือนพวกผงขมิ้นเลย แต่ไม่ใช่น้าาาาาา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามแบบฉบับของเค้าเลยค่ะ พอผสมน้ำแล้วก็จะเป็นแบบนี้ มีฟองเล็ก ๆ

พอเอามาล้างหน้า เรารู้สึกว่าเหมือนเค้าเป็นสครับไปในตัวเลยค่ะ แต่เป็นสครับที่ละเอียดมากกกก ไม่บาดหน้า ไม่แสบผิว หลังล้างเสร็จคือรู้สึกหน้าสะอาดสุด ๆ หอม ไม่แห้งเอี๊ยดด้วย อันนี้ชอบ ๆ

ชิ้นต่อไปที่ถูกห่อมาด้วยกันก็คือแก๊งสกินแคร์ขนาดพกพา NOURISH LONG WEEKEND KIT

(980 บาท) เซ็ตนี้เป็น 4 หลอดเขียว ประกอบไปด้วย

Nourish Smooth Shine Hair Cleanser 

Nourish Smooth Shine Hair Conditioner 

Nourish Smooth Soft Body Cream Wash 

Nourish Smooth Soft Crème de Corps 


และเจ้ากระปุกสีขาวแดงก็คือ REVIVE ARUNAYOUTH BAKUCHIOL MOISTURE YOUTH CREAM เป็นครีมบำรุงผิวหน้าขนาดพกพาค่ะ ตัวนี้เราไม่รู้ราคาเค้านะคะ แต่ไปดูในเว็บมา ถ้าขนาด 50 ml ราคาจะอยู่ที่ 2,800 บาทค่ะ

เนื้อครีมเข้มข้นมากกกกกกก หอมอ่อน ๆ สบายจมูก ส่วนตัวว่าคนผิวมันหรือผิวผสมน่าจะเหมาะใช้ทาโบกตอนกลางคืนเลยค่ะ เราลองทาโบกไปเลยกลางคืน รู้สึกหน้าชุ่มชื้นมาก ตื่นเช้ามาคือหน้านิ่มเวอร์ กลัวใจตัวเองว่าถ้าติดใจแล้วจะต้องซื้อกระปุกใหญ่มาใช้จริง ๆ 55555555

และชิ้นสุดท้ายยยยย น้องเป็นเซ็ตของขวัญแบบมินิ น่าร๊ากกกกกกก เป็นสบู่ ออยล์นวดผิว และถุงผ้าค่ะ ชอบมากกกกกก แบบน่ารัก ส่วนตัวเราว่าเอาไปให้เป็นของขวัญได้เลยนะคะ ดูดี ดูพรีเมียมมาก ๆ ชิ้นนี้เราก็ไม่รู้ราคางับ แหะ

และนี่ก็คือของทั้งหมดที่เราได้มาในราคากล่อง 1,500 บาท เปิดมาเจอสองชิ้นแรกก็คุ้มแล้วอะ ส่วนตัวคิดว่ามันเลิศ และมันคุ้มมาก ๆๆๆ 

เอาไปวางมุมไหนก็เลิศ หยิบของที่มีแบรนด์นี้มาวางรวม ๆ กันก็ดูดี เหมือนอยู่ในสปา กลิ่นหอม ตัวสกินแคร์ก็เลิ๊บมาก มีที่ใช้แล้วก็หมดไปแล้วด้วย 555

เซ็ตนี้เอาไว้ใช้ในห้องน้ำเลยจ้าาาาา


ใครที่เป็นแฟนของแบรนด์ panpuri แล้วชอบความตื่นเต้นแบบเรา อยากให้ลองสุ่มกันดูนะคะ ตอนนี้มีสองราคาคือ 1,500 บาท และ 3,500 บาท ใครไหวกล่องใหญ่ก็จัดไปเล้ยยยยยยย นี่ก็คิด ๆ อยู่ อยากลองเหมือนกัน ฮ่าาาาาาาา ซื้อได้ที่เว็บของเค้าเลยเน้อออ เปิดขายถึงวันที่ 16 กันยายน 2563 นี้เท่านั้นนะคะทุกคนนน


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยยย xoxo 


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE