วงแขนขาวกระจ่างใส จาก NIVEA

43 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

            สวัสดีค่ะทุกคน ปกติแพรวเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าง่ายๆ สบายตัว พวกแขนกุด แขนสั้น สายเดี่ยว เกาะอกใส่แทบจะตลอด เพราะฉะนั้นในเรื่องของวงแขน บอกเลยว่าเป็นหนึ่งอย่างที่แพรวใส่ใจดูแลมากๆ อย่างตัวแพรวเอง ก็มีการถอน การโกน เป็นประจำ ผิวใต้วงแขนก็เหมือนผิวหน้าแหละค่ะ ไปทำมัน ดึงมันเป็นประจำ ผิวก็เกิดความหมองคล้ำ ซึ่งถ้าหากไม่ได้รับการบำรุงที่ดีพอ มันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้จั๊กเราดำนั่นเองค่ะ ดังนั้น วิธีของแพรวคือ เราต้องคอยบำรุงมันอย่างสม่ำเสมอ ค่ะ ซึ่งแพรวใช้ โรลออน ตัวนึงมานานมากๆ มันช่วยเรื่องของความขาวกระจ่างใสได้เป็นอย่างดี

และตัวที่แพรวพูดถึงก็คือ โรลออนที่เค้ามีขึ้นชื่อเรื่องจั๊กมากๆ นั่นคือ NIVEA Extra White Roll On หน้าตาแบบนี้เลย

สิ่งที่ทำให้แพรวชอบโรลออนตัวนี้มากๆ คือเค้าไม่ได้มีแค่วิตามินทั่วไป แต่เหนือกว่าด้วย ไมโครวิตซีบูสเตอร์ สามารถแตกตัวเล็ก กระจายทั่วรูขุมขนนับหมื่นใต้วงแขนได้ ช่วยให้ผิวใต้วงแขน ขาว กระจ่างใส มากขึ้นจริงค่ะ 

ตัวหัวลูกกลิ้งขนาดพอดี ไม่ใหญ่ ใช้งานง่าย ขนาดพกพาสะดวกมากค่ะ 

แถมกลิ่น ยังหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่แพรวค่อนข้างชอบ

เพราะมันไม่ไปตีกับน้ำหอมที่เราฉีดเป็นประจำ

และก็ปกป้องกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว ระหว่างวันได้อย่างดี

และสำหรับใครที่กังวลว่าจะแพ้รึเปล่า ขอบอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์ปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิวมากค่ะ สำหรับที่แพรวใช้จะเป็น ขนาด 50 ml ราคา 95 บาท คุ้มมาก! ใช้ได้เป็นเดือนเลย หาซื้อก็ง่ายมาก ได้ที่ห้างสรรสินค้าชั้นน้ำทั่วไปค่ะ ส่วนแพรวซื้อมาจาก Watsons แต่ถ้าใครอยากได้แบบพกพาเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด ที่ 7-11 ก็มีขายเหมือนกันนะคะ สำหรับกระทู้นี้แพรวก็ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และหวังว่าจะเป็นความรู้ดีๆและข้อแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับสาวๆทุกคนนะคะ  


Praew Onjira

Praew Onjira

FULL PROFILE