🪔สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เคลิบเคลิ้ม และน่าหลงไหล ไปกับเทียนหอม ปัญญ์ปุริ

67 12

? ใช้เทียนแบรนด์อื่นมาก็เยอะ ช่วงหลังก็เริ่มหันมาใช้แบรนด์ไทย ซึ่งบอกเลยว่าคุณภาพดีไม่แพ้แบรนด์นอกเลย 1 ในแบรนด์ไทยที่ใช้แล้วชอบก็คือ ปัญญ์ปุริ ซึ่งรอบก่อนก็ได้เคยพูดถึงผลิตภัณฑ์หลายตัวของแบรนด์นี้ และเทียนก็เป็นไอเท็มอีกหนึ่งอย่างที่ผมชื่นชอบมากๆจนต้องซื้อเพิ่ม บวกกับล่าสุดกดสั่ง Mystery Box เป็นกล่องสุ่มส่งมาก็ยังได้เป็นเทียนอีก โชคดีที่ได้กลิ่นไม่ซ้ำกับที่มีอยู่ วันนี้เลยจะมารีวิวเทียนปัญญ์ปุริ ที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งหมดคับ

1.Cause Célèbre Perfume Candle

•ให้ความรู้สึกหอมหวานค็อกเทลน้ำผึ้ง แต่ไม่ได้ถึงขั้นไปทางขนม โดยส่วนตัวกลิ่นนี้หอมสบายจมูกใช้ได้เลย

2.Fortnight Hence Perfume Candle

•เป็นกลิ่นที่หอมตระกูลผลไม้อย่างแบล็คเบอร์รี่ กลิ่นเชอร์รี่บลอซซั่มชัดพอสมควร ใครชอบกลิ่นผลไม้น่าจะชอบตัวนี้

3.Bagan Dawn Perfume Candle

•กลิ่นจะออกแนวฟรุ๊ตตี้ๆให้ความหอมหวานอมเปรี้ยวและสดชื่นจากสมุนไพร 

4.Red Moon Perfume Candle


•เป็นกลิ่นออกแนวเบอร์รี่ๆ และหอมหวานเย้ายวนจากดอกกุหลาบ

•ก่อนจะจุดเทียนครั้งแรกควรตัดใส้เทียนให้สั้นพอดีก่อนจุด เพราะแสงเทียนจะเป็นเปลวสวยและไฟจะไม่แรงเกินไปจนเกิดเขม่า อีกทั้งยังทำให้เบิร์นหน้าเทียนได้เรียบดีอีกด้วย แถมยังช่วยยืดระยะเวลาการใช้เทียนให้ยาวนานขึ้น และเมื่อใช้งานเทียนเสร็จแล้วห้ามเป่าเทียนให้ดับเพราะจะเกิดเขม่าได้ ให้ใช้ที่กด กดใส้เทียนลงในน้ำตาเทียนเพื่อดับแทน แล้วถ้าเราเห็นว่าใส้เทียนยาวก็ควรเล็มไส้เทียนออกด้วยเช่นกันครับ

✍︎สรุป: 

•ทั้ง 4กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกแตกต่างกันไปตามแบบฉบับแต่ละกลิ่น ซึ่งมีความหอมที่หอมไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ เราสามารถหาความสุขโดยการสร้างสุนทรียภาพทางกลิ่นได้ตลอดเวลาที่เราต้องการ ก็ถือเป็นอีกทางเลือกนึงในการปรับอารมณ์ความรู้สึกของเราจากความเหนื่อยล้าและความวุ่นวายรอบตัวได้เป็นอย่างดี แบรนด์ปัญญ์ปุริ ถือว่าทำออกมาได้ดีทั้งในเรื่องของกลิ่น และตัวแก้วเทียนลายยกยูงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดูดี จะวางไว้มุมห้องตรงไหนก็สวยงาม เป็นเหมือนของตกแต่งบ้านไปในตัวเลยครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE