[REVIEW] MYSTERY BOX จาก PANPURI เปิดกล่องพร้อมความหอมม กับเซ็ตสกินแคร์และของแบบจุกๆ !!

76 10

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมมม~~~ กลับมาอีกแล้วค่าในช่วง #รีวิวจ๊ะแม่

มาเก่งขยันมา ขยันมาแล้วมาอีก มาแบบไม่มีอะไรกั้นเลยแม่ ! 555 ช่วงนี้ค่ะดิฉันนั้นต้องการของที่เป็นออร์แกนิคบำบัดค่ะทุกคน เทรนด์ปลูกต้นไม้เต็มบ้านเต็มเมือง ดิฉันนั้น ไม่สามารถเลยค่ะปลูกอะไรก็ตาย !! 5555 

ก็เลยทำการบ้านค่ะ ทำการบ้านเก่งมาก ! ว่าการที่เราจะเข้าถึงธรรมชาติแบบไม่ต้องตัวดำ ตากแดด และ ผิวไหม้เกรียม ดิฉันสามารถทำสิ่งใด ได้บ้าง เพราะดิฉันนั้น จะไม่ยอมให้ผิวหน้า ราคาหลักแสนของชั้นต้องเหลือเพียงแค่ 15 บาทหรอกค่ะ !!

แล้วสิ่งที่ดิฉันได้มาค่ะคุณผู้ชม ก็คือ ! !!! “PANPURI” อย่างที่ทุกคนทราบดีเลยนะคะว่า PANPURI เป็นแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ที่เป็นแบบ ออร์แกนิค ธรรมชาติสมใจฉันเลยค่ะแม่ ! 5555 แล้วก็ดีต่อผิว ไม่แพ้แน่นอน !  

ซึ่งต้องเรียนตามตรงว่า มาร์คใช้ PANPURI แค่ไม่กี่ตัวเลย และไม่ค่อยมีความรู้ในแบรนด์นี้มาก แล้วก็อยากจะลองใช้มากขึ้น แล้วไม่รู้ดวงดิฉัน หรือชะตากรรมกลั่นแกล้งใดๆ พอเข้าไปถึงปุ๊ปค่ะคุณผู้ชม ดิฉันได้เจอโปรโมรชั่นเลยค่ะ 55555 คนมันจะเสียเงินอะ งงปะ 55555 ! ก็เลยแบบ ซื้อมาลองสะหน่อย เข้าไปไม่ซื้อไม่ใช่ดิฉันเลยค่ะคุณผู้ชมขา 555555 มาร์คเห็นโปรโมชั่นของ เว็บ PANPURI เขามีโปรโมชั่นที่เรียกว่า MYSTERY BOX 


ก็เลยลองสั่งมาเพราะเคยสั่งของแบรนด์อื่นมาเล่นเหมือนกันสนุกดี มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ พอเห็นราคาแล้วก็ตัวที่เขาจะแถมปุ๊ปมาร์คก็เลย เอาเลยค่ะระดับคุณนายมาร์ค 3500 ไปเลยค่ะแม่จุกๆ 555555 ทีนี้ก็รอประมาณ 2 วันของก็มาส่งมาร์คก็ได้ของประมาณวันที่ 5 ก.ย ส่งของเร็วนะคะเอาดีดี แต่คนที่ไม่ดีอะ คือฉันอะพี่งจะมารีวิว งงปะ 55555555 ในกล่องนะคะประกอบไปด้วยหลายอย่างมากค่ะ หลายอย่างจนดิฉันงงมากว่ามันคืออะไร แต่ว่า สิ่งที่เลิศที่สุดในแพ็คเกจ 3500  คืออะไรรู้ไหมแม่ ...... นั่นก็คือ .... 

เครื่องสร้างกลิ่น AROMA “CRYSTAL LOTUS AROMA DIFFUSER” 

มาพร้อมกับ น้ำมันอโรม่าหอมละเหย ที่ใช้ผสมกับน้ำและทำงานร่วมกับตัวเครื่อง ซึ่งคุณผู้ชมคะ เครื่องนี้เครื่องเดียว ราคาก็คือ 3990 แล้วจ๊ะแม่ !!!!! แล้วนี่เปิดก่อนนอนประมาณ 1 ชมแล้วนอน คือหลับสบายไม่ไหวจ้าา ร้องไห้มาก ดีอะไรขนาดนี้ 

ส่วนต่อมาที่ราคาไม่แรงแต่คุ้มค่าสำหรับผิวขาดน้ำและดิฉันนั้นซื้อติดบ้านไว้เลยค่ะคุณผู้ชมนั่นก็คือ

“ PANBURI NOURISH SUPER DEWY ORGANIC COCONUT MELT” 

ดีมากแม่ เอาจริงๆ มันเป็น ออยทาผิวตัวที่แบบ นุ่มสบายไม่เหนอะแล้วกักเก็บความชุ่มชื้นมอบความชุ่มชิ้นให้ผืวได้ดีมากค่าจริงๆ คือช่วงไหนที่ผิวแห้งตัวช่วยดิฉันนั้นก็คือ ตัวนี้เลยค่ะ ซึ่งตัวนี้ 100 ml ก็ราคา 650 แล้วอะ ที่แบบได้มาในเซ็ต 

ส่วนอีกตัวที่อยากรีวิวมากๆคือ SET HAND CREAM จาก PANPURI ได้มาในเซ็ต MYSTERY BOX เหมือนกัน เอาดีดี คุณแม่ใช้อยู่แล้วมาร์คเคยแอบไปขโมยของแม่มาใช้ มันดีมากค่า !!!! คือนี่มีมือที่นุ่มได้ขนาดนี้เพราะครีมทามือของ PANPURI นะ เอาดีดี โดยตัวที่มาร์คกับแม่ใช้บ่อยๆ จะเป็น SCARLET ROUGE AWAKENING HAND & NAIL CREAM ซึ่งมีขนาด 10 ml มาในเซ็ต เหมาะกับพกพามากๆ กลิ่นของตัวนี้บอกเลยว่า ดี ดีมาก ดีเหมือนชั้นแช่ดอกกุหลาบอาบน้ำจากเทือกเขาหิมาลัย มาประมาณ 10 ปี มือนุ่มเลิศ ส่วนตัวอื่นๆ ยังไม่เคยใช้ จะไปลองใช้แล้วมาอัพเดทอีกทีค่า โดยมูลค่าของ เซ็ต Hand Cream พกพา ก็คือ 1000 บาทแล้วแม่ 

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นยังมีผลิตภัณฑ์ ตัวทดลองอื่นๆที่ได้มาอีก ซึ่งบอกตามตรงค่ะว่า กะเทยไม่รู้จัก 5555 แต่จะลองใช้ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะกลิ่นมันดีมากแม่ แง๊ ฉันจะโดน Panpuri ตกไม่ได้ เขียนมาสะยาว ยังไงฝากติดตามมาร์คในทุกๆช่อง ทางด้วยนะคะ คราวหน้าเราจะมาเสียเงินกับอะไรอีกนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปจ้า 


#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE