รวมทิชชู่เปียกฆ่าเชื้อโรคที่ต้องมีติดกระเป๋า

74 11
WITH <strong>YUMA</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า มูกินะค้า วันนี้มูกิจะมาบอกต่อไอเท็มใหม่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ทิชชู่เปียก! เน้นที่เป็นขนาดพกพา และที่สำคัญต้องเลือกแบบที่แอนตี้แบคทีเรียด้วยนะคะ เนื่องจากสถานการณ์ช่วงนี้ ทั้งฝุ่นPM2.5 และ Covid19 ยังคงวนเวียนอยู่รอบตัวเรา ต้องรักษาความสะอาดกันไว้ก่อนค่ะ ป้องกันทั้งตัวเราเองและคนรอบข้างเราด้วยนะคะ



?.??????

ถ้าพูดชื่อ Dettol ขึ้นมา เชื่อว่าหลายๆคนต้องให้ความไว้วางใจเรื่องความสะอาดชัวร์ๆ ซึ่งก็อย่างที่บอกเลย ทิชชู่เปียกตัวนี้ของ Dettol ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% บอกได้เลยว่าเช็ดปุ๊ปสะอาดปั๊ป และได้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วยน้า มือไม่แห้งด้วย 

ในส่วนของตัวเนื้อผ้านั้น มีความหนา แล้วก็เหนียวแน่นดีนะ นุ่มด้วย ไม่ค่อยยุ่ยนะคะ ยืดหยุ่นน้อยเช็ดเสร็จแล้วผ้ายังคงสภาพเดิม ดีย์ ชอบ กลิ่นหอมอยู่นะ เป็นกลิ่นแบบสะอาดๆ


?.??????? 

                เป็นแพคเกจจิ้งที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว น้องมินเนี่ยนนน ที่เลือกใช้อันนี้ก้เพราะว่า มีแอคตี้แบคทีเรียล 99.99% รวมถึง รา และ เชื้อไวรัสด้วย ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว แล้วเค้าผ่านการรับรองโดยนักวิจัยจากห้องทดลองชั้นนำใน U.K. อีกด้วยนะ ไม่มีสารตกค้างและไม่ทำห้ระคายเคืองต่อผิวแน่นอน
                ในส่วนของเนื้อผ้า มีความบางอยู่นะ ถ้าเช็ดแรงๆตัวใยผ้าจะเริ่มเป็นขุยๆ ยืดหยุ่นพอสมควร หลังเช็ดตัวผ้าไม่อยู่ในรูปแบบเดิม มียืดบ้างเล็กน้อย ส่วนกลิ่นไม่ค่อยหอมเท่าไหร่


?.????

                 กระดาษทิชชู่เปียกของ YUMA อาจจะไม่ค่อยคุ้นกันเท่าไหร่ แต่ที่เลือกใช้เพราะเป็นสูตรผสมแอลกอฮอล์ 75% ซึ่งอยู่ในปริมาณที่เหมาะมากๆกับสถานการณ์ช่วงCovid19  และยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากอย.ด้วยนะ ลดการสะสมของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี ใช้เช็ดทำความสะอาดได้ทั้งมือและสิ่งต่างๆรอบตัวเลยนะ อันนี้คือแนะนำเลยว่าต้องมี อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน 

                  ในส่วนของเนื้อผ้า มีความนุ่ม ละเอียด ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด มีความยืดหยุ่นมาก เวลาเช็ดแรงๆแล้วเนื้อผ้าก็ไม่เป็นขุยนะ พอเช็ดแล้ว รู้สึกว่าแห้งไวทีเดียว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย รู้สึกสะอาดดีมาก ส่วนกลิ่นนั้นก็คือไม่มีน้ำหอม แต่แนะนำว่าอย่าดม อย่าหาทำ55 ดมแว้บแรกกลิ่นแอลกอฮอล์ชัดเจนมากจ้า เชื่อมั่นได้เลยว่ามีแอลกอฮอล์จริงๆ


?.? ????

                 ทิชชู่เปียกของ V care อันนี้แพ็คเกจคือน่ารักมากๆ เป็นรูปกระต่ายน้อยสีขาว เค้ามีส่วนผสม Chloroxylenol ที่มีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรียล ปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวน้า 

                ในส่วนของเนื้อผ้า มีความบางพอๆกับของ Karisma ถ้าเช็ดแรงๆเนื้อผ้าจะมีขุยหน่อยๆ ยุ่ยง่ายนิดนึง คือคล้ายกับของ Karisma มากๆ ส่วนกลิ่นจะหอมแบบเฟรชๆปนสะอาดๆ แต่สักพักจะเปลี่ยนเป็นกลิ่นอ่อนๆนุ่มๆลมุนๆ


?.???? ​????​?​​

                 บอกเลยว่าแบรนด์นี้ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก นั่นก็คือ ตรางู นั่นเองงงง!! ตอนนี้เค้ามีทิชชู่เปียกตรางูแล้วน้า อันนี้มูกิชอบมากพกติดตัวตัวตลอด เพราะเวลาเช็ดแล้วจะรู้สึกเย็นๆที่ผิวด้วย สดชื่นมาก เหมาะกับอากาศบ้านเรามากบอกเลย ต้องมีค่ะทุกคน เช็ดได้ทั้งตัว ไม่มีแอลกอฮอล์ แถมยังลดการสะสมของแบคทีเรียได้อีกด้วย คือมันเย็นมากจริงๆเย็นแบบสดชื่นโดยไม่ต้องแช่เย็นอ่ะ ดีย์
                 ในส่วนของเนื้อผ้านั้น มีความหนาแน่นมาก ไม่ได้นุ่มมากเท่าไหร่ ไม่ค่อยยืดหยุ่นนะ ไม่ยุ่ยด้วย เวลาเช็ดแรงๆเนื้อผ้าก็ไม่เป็นขุยนะทุกคน ดีอ่า ส่วนกลิ่นนนั้น แป้งเย็นตรางูสีแดงดีๆนี่เองค่ะ เฟรชมากกกก กลิ่นค่อนข้างแรงอยู่นะ แต่ก็นั่นแหละค่ะ พอๆกับแป้ง555



หมดแล้วนะคะสำหรับไอเท็มใหม่ของมูกิ มูกิจะหยิบสลับๆกันไปในแต่ละวัน 

 เพื่อนๆใช้ตัวไหนกันอยู่บ้างคะ มาแนะนำมูกิได้น้า

 หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับเพื่อนๆ ในสถานการณ์ช่วงนี้นะคะ

 ยังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ

 วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

 ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะบ้ายบายยย