รีวิว แป้ง Cute Press Airy Matte ตัวใหม่ที่ใช้แล้วหน้าเป๊ะ ปกปิดแต่ยังให้งานผิว!!

52 14
ฮัลโหลสวัสดีคะสาวๆวันนี้ปริมมารีวิวตามชื่อหัวข้อเลยแต่ๆๆๆขอบอกก่อนเลยว่าถูกและดีแน่นอนน้ันก็ คือ............เลื่อนลงเลยค่าาาาาา
นี่เลย Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++
แป้งตัวนี้คือเป็นแป้งที่งานผิวและน้องเค้ายืนหนึ่งเรื่องความใสมากแต่ๆเพื่อนๆคงคิดว่าปกปิดเรียบเนียนจะหนัก หน้าเหมือนโบกปูน10ชั้นรึป่าวแม๊!!บอกเลยว่าถึงน้องเค้าจะปกปิดได้ค่อนข้างดีแล้วก็ยังให้งานผิวแล้วก็ยังเบา สบายผิวด้วยค่าาาาที่สําคัญคนหน้ามันต้องเป็นปลื้มแน่นอนเพราะน้องเค้าควบคุมความมันถึง 12 ชม.กันไปเลย แถมยังมีวิตามิน ซี เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสและปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ ด้วยน้า
พลีชีพมากความครึ่งหน้านี้แต่เพื่ออยากให้เพื่อนๆเราได้แบบมีของที่ถูกและดีเรายอมมมม555555555
สีที่ปริมใช้คือสี 01 PORCELAIN คือสีสวยแล้วเข้ากับผิวแถมเบาสบายหน้าไม่ดรอปเลยนะตามความรู้สึกส่วนตัวของปริมนะคะ
นี่คืองานผิวมากฟิลเตอร์ไม่มีความเพิ่มหน้าเนียนใดๆแต่ขอเพิ่มความแบ๊วของสติ้กเกอร์นิสนุงงงงงคือสวยมากตอนถ่ายคือเวลาผ่านไป 8-9 ชม.แล้วเพราะ ออกไปถ่ายงานแต่เช้าแล้วไปคาเฟ่ท่ามกลางแดดร้อนๆด้วยคือปังมากยกให้เป็นที่1ในดวงใจเลยตอนนี้ที่แบบ ช่วยทําให้ผิวดีขนาดนี้10/10 ไม่มีหักเลยค่าาาสําหรับสาวๆคนไหนที่อยากช้อปสามารถหาซื้อได้ที่ shop cute press ทุกสาขา หรือถ้าขี้เกียจออกจากบ้านก็ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.cutepress.com นะคะราคาแค่ 299 บาท นะคะทุกคนถูกและดียังมีอยู่จริงนะสาวๆสําหรับวันนี้ปริมขอตัวลาไปก่อนบะบัยยยยค่าา❤ ❤


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE