DCTEEA รีวิวผิวแทน แทนได้ไม่ไหม้แดด อาบแดดเวลาไหนดี ??

55 8
อาบแดดเวลาไหนดีคะพี่ ?  แดดไหนดีสุด แดดทะเล แดดริมสระ อันไหนดีกว่ากันคะ เอ๊ะ ที่เราเรียนมา ดวงอาทิตย์ในระบบที่ค้นพบตอนนี้มีดวงเดียวเองน้า
เข้าประเด็นแรก ก่อนครับ อาบแดดเวลาไหนดีคะ ?? ทำไมคนนู้นอาบแดด ช่วงเวลานี้ ทำไมคนนี้อาบแดดช่วงเวลานั้น จริง ๆ แล้ว สะดวกอาบเวลาไหนก็อาบเลยครับ #จะบอกว่ามันไม่มีผิดถูก แต่สิ่งที่เน้นย้ำกันบ่อย ๆ คือ เลี่ยงช่วงดวลาแดดลงจัด อ้าวแล้วมันจัดตอนไหนคะพี่ คำตอบ คือ เราแสบเมื่อไร ไหม้เมื่อไรนั้นแหละครับ แดด น่าจะลงจัดแล้ว โดยปรกติเฉลี่ย ที่ควรเลี่ยงให้เราแนะนำ คือ เลี่ยงช่วง 10โมง ถึง บ่ายสาม  อาจจะไป ถึง บ่าย4 (แล้วแต่วัน)
การอาบแดด ทำผิวแทนเราว่าเราไม่ความทรมาน เราควรจะได้เสพสุข สายลม แสงแดด กระทบผิว ค่อย ๆ ให้ผิวสังเคราะห์แสง และได้ผิวแทนเข้มอย่างใจหวัง เสพบรรยากาศ ชิล ๆ ไม่ใช่นอนปิ้งแบบ โอ้ยเมื่อไรจะแทน แสบไปหมดแล้วแม่ พลิกจนแสบหน้าแสบหลังแล้ว ยังไม่แทนขึ้นสักที ถ้ากำลังรู้สึกแบบนั้นอยู่ ลองถามหาความสุขของตัวเองดูใหม่ว่า นี่หรือสิ่งที่เราต้องการ แต่ถ้าใช่ก็ นอนทนแดดแรงๆแสบกันต่อไป ซึ่งสำหรับเรามันไม่ใช่ เราต้องเสพสุขระหว่างทางด้วย ใครไม่มี Passion ด้านนี้ควรเลี่ยงการอาบแดด และไปเข้าตู้อบแทน ปลายทางเหมือนกัน ครับ
ข้อแนะนำ ถ้าในช่วงเวลานั้นเรานอนได้ชิลแบบไม่รู้สึกแสบหรือยิบ ๆ นั้นคือเวลาที่คู่ควรกับผิวเราครับ และควรอาบแดดด้วย ไอเทมแทนแทน ที่มี SPF ครับ


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE