TOP 50 #JEBANISTA // AUG 2020! 50 อันดับคนมือรัวเดือนสิงหา!

66 22
สวัสดีค่าาา กันยายนมาแล้ว พร้อมฝนโปรยปรายยยย ทุกคนยังสุขภาพดีกันอยู่ไหมน้าาาา :)

เดือนที่ผ่านมา จีบันมีหลายอย่างที่เป็นของใหม่ ชวนให้ทุกคนเล่น ไม่ว่าจะเป็น Jeban Pops ที่อยู่กันมาสักพักละเนอะ กับ Daisy ที่เป็น User Review อันใหม่ของเรา ใครว่างๆ ก็ลองไปเล่นทั้ง 2 ส่วนกันได้น้า มีกิจกรรจ มีของแจกตลอดเลยแหละ :)

อ่ะๆ ส่วนตอนนี้ เราไปดูอันดับทั้ง 50 คนแสนขยันประจำเดือนสิงหาคมกันก่อนดีกว่าค่าาาาาา
ถ้าอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม กดเข้าไปอ่านที่นี่ได้เลย!!

- WHO? / HOW? / REWARD? -

JEBAN TOP 50 คืออะไร ใครจะติดอันดับได้บ้าง?


ตอนนี้อยากรู้แล้วล่ะสิว่า TOP 50 JEBANISTA ประจำเดือนสิงหาคม 2563 นี้จะมีใครบ้าง?? ไปลุ้นกันเลย!!

var top50Iframe = document.getElementById("top50Iframe"); var resizeTop50Iframe = function() { docWidth = window.innerWidth || document.documentElement.clientWidth || document.body.clientWidth; if (docWidth >= 768) { top50Iframe.style.height = (top50Iframe.contentWindow.document.body.scrollHeight / 1.2) + 'px'; } else { top50Iframe.style.height = top50Iframe.contentWindow.document.body.scrollHeight + 'px'; } } top50Iframe.onload = resizeTop50Iframe; window.addEventListener("resize", resizeTop50Iframe);

ถึงเวลา! สรุปข้อมูลทีี่น่าสนใจกัน!


JEBAN TOP 50 ประจำเดือนสิงหาคมนี้

  • *NEW* มีสาวๆ หน้าใหม่เข้ามาในอันดับได้ถึง 9 คน!! โดยหน้าใหม่ที่ขึ้นมาได้สูงที่สุด อยู่ที่อันดับที่ 24 ได้แก่่คุณ Yinghappysmile ค่าา

  • *UP*  มีสาวๆ จำนวน 21 คน ที่ไต่อันดับได้สูงขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว โดยมีคน ที่ไต่ขึ้นไปได้สูงถึง 20 อันดับ!! ได้แก่คุณ Aiirmoolipis ในอันดับที่ 30 ค่า เก่งมากเลยยย!

  • *PINNED* และมีถึง 5 คน ที่คงตำแหน่งตัวเองไว้ได้อย่างเหนียวแน่น!! โดยเฉพาะ อันดับ 1 ของเราคือ คุณ Kchanpen28 และ อันดับ 2 ได้แก่ คุณ styles นั่นเองค่าา


ขอบคุณทุกๆ คนอีกเช่นเคยค่าา เดือนนี้ มีหน้าใหม่ไม่น้อยเลย ทุกคนก็ยังสู้เพื่อมาอยู่ตรงนี้ได้เหมือนกันนะคะ


แต่อยากฝากไว้นิดนึง อยากให้ comment กันด้วยใจจริงๆ ชื่นชม แนะนำ ติเตียน กันได้ อย่าเอาแต่ปั่นยอดเพื่อเอาคะแนนอย่างเดียวเลยน้าาา อยากให้ทุกคนอยู่กันด้วยการส่งเสริมซึ่งกันและกันนะค้าา 



ร้ากกกกกกเหมือนเดิมมม  <3 <3 <3


#JEBANTOP50

#JEBANISTA


fateye_slim

fateye_slim

make up เริ่ดแค่ไหน ไม่เท่ากับความมั่นใจในกระเป๋า :)
Jebanista Since 2008/ Jeban Team Since 2012

FULL PROFILE