🪔 แก้วเทียนที่ใช้หมดแล้วสามารถเอามาจัดดอกไม้เก๋ๆ ไว้ตกแต่งบ้านของเราได้ทุกวันไม่มีเบื่อ กับWorkshop จัดดอกไม้ลงแก้วเทียนลายนกยูง ของPanpuri

54 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Panpuri นอกจะเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจและคัดสรรส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติที่เอามาใส่ในสกินแคร์แล้ว กลุ่มเครื่องหอมต่างๆรวมถึงเทียน ก็เป็นส่วนที่ทำออกมาดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของแก้วเทียนที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม เวลาใช้เทียนหอมหมดแล้ว แก้วเทียนสามารถนำมาประยุกต์ตกแต่งเป็นแจกันใส่ดอกไม้ก็ยังได้

•หน้าทางเข้าเดินเข้ามาจะเจอ โซนที่ถูกเนรมิตศิลปะดอกไม้จากศิลปินไทย ภายใต้แรงบันดาลใจ ความงามที่แท้จริงที่ไร้ซึ่งขอบเขต ในชื่อ #BreakingTheBoundary โดยศิลปินชื่อดัง คุณ บอล นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวแรงบันดาลใจของความแตกต่างของมนุษย์ทั้งเชื้อชาติ รูปลักษณ์ อัตลักษณ์ ที่ถูกแบ่งแยกด้วยกฏเกณฑ์ต่างๆ ที่มนุษย์สร้างขึ้น โดยใช้ดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ เป็นตัวแทนในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ได้อย่างสวยงามครับ สามารถมามาดูได้ตั้งแต่วันนี้ - 6 ก.ย. 63 เวลา 11.00-23.00 น.  ครับ

ทาง Panpuri จึงได้มีการจัดกิจกรรมการจัดดอกไม้ในแก้วเทียนที่เราใช้หมดแล้ว ให้เกิดประโยชน์และถือเป็นการรีไซเคิลอีกด้วย  

?ต้องขอบคุณทางแบรนด์ Panpuri ที่จัดกิจกรรมและได้รับเชิญให้มาจัดดอกไม้สวยๆ ในแบบฉบับของตัวเอง สนุกมากๆครับ ใครสนใจมาสปา หรือ Onsen สามารถแวะมาที่ Panpuri  Wellness เกษร ทาวเวอร์ ชั้น 12 ได้เลยครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE