รีวิว Factoface ลิปมาส์กเพื่อสุขภาพริมฝีปาก

49 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน เอมเป็นคนที่มีริมฝีปากที่ค่อนข้างแห้งมาก บางครั้งจนถึงขั้นเลือดออกก็เคยมีมาแล้ว ซึ่งสิ่งที่จะทำให้ผิวบริเวณริมฝีปากของเอมนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นมาได้ก็คือพวกบรรดาลิปมัน ลิปบาล์มและลิปบำรุงต่างๆ แต่วันนี้ไอเท็มที่เอมจะมาแนะนำให้สาวๆที่ปากแห้งเหมือนเอมได้ชมกัน นางมีความเก๋กว่านั้นค่ะ เพราะนางคือ "ลิปมาส์ก" นั่นเองค่ะ
Factoface Gelee Melty Lip Mask
เป็นลิปมาส์กเนื้อเจลลี่ลักษณะคล้ายๆฟิล์มที่ช่วยเคลือบริมฝีปาก ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเซราไมด์และไฮยาลูรอนิคเข้มข้น มีความชุ่มชื้นมาก ช่วยให้ริมฝีปากที่แห้งแตก กลับมาดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยส่วนผสมจากอะโวคาโดออยที่อุดมไปด้วยวิตามิน A, D และ E เข้าฟื้นบำรุงริมฝีปากได้อย่างล้ำลึก


ลิปมาส์กตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ Clean Cosmetics คือปราศจากสารอันตรายที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และมะเร็งได้แก่
  • Paraben
  • Petroleum
  • Phthalates
  • Formaldehyde
  • Silicone
  • Coal Tar
  • BHA & BHT
  • Mineral Oil
สำหรับคนที่กังวลเรื่องอาการแพ้ต่างๆ มั่นใจได้กับลิปมาส์กตัวนี้เลยค่ะ เพราะส่วนผสมใดที่อันตรายไม่มีในลิปตัวนี้แน่นอนค่ะ สมกับคำจำกัดความที่บอกว่า CLEAN AT FACTOFACE Contain Good, Remove Bad มากๆค่ะ

ตัวแท่งลิปมาส์กของเค้าจะเป็นสีขาวสะอาดตาดูน่าใช้มากค่ะ มีลวดลายที่เป็นโลโก้นิดหน่อย แต่สิ่งที่เอมสนใจมากกว่าก็คือกลิ่นและสีของลิปมาส์กค่ะ เพราะแต่ละแท่งก็จะต่างสี ต่างกลิ่นกันไปเลย ที่นี้ล่ะใครชอบสีไหนก็ลุยได้เลยค่ะ ^^
มีทั้งหมด 3 สี 3 กลิ่นนะคะ
  • No. 01 Mojito ใสไม่มีสี กลิ่นจะหอมเย็นๆคล้ายหมากฝรั่งรสมิ้นต์เลยค่ะ
  • No. 02 Mai Tai สีส้ม กลิ่นหอมเย็นๆปนกับกลิ่นหอมหวานๆของพีชค่ะ
  • No. 03 Pink Laday สีชมพู กลิ่นกลิ่นหอมเย็นๆปนกับกลิ่นราสเบอร์รี่ค่ะ
ปล. เนื่องจากเนื้อลิปมาส์กมีความนุ่มมาก ดังนั้นเวลาใช้เอมแนะนำว่าให้หมุนขึ้นมาเพียง ครึ่งเซนติเมตรหรือว่าประมาณในรูปนี้ก็พอค่ะ มันจะทำให้เราใช้งานได้ง่ายขึ้นด้วยนะคะ

เอมลองสวอชเนื้อลิปมาส์กให้ได้ชมกันก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ ส่วนตัวเอมชอบเบอร์ No. 01 Mojito นะคะ เพราะเอมต้องการเน้นการบำรุงไง สีก็เลยไม่จำเป็นสำหรับเอมเท่าไหร่ แต่ถ้าวันไหนไม่ได้แต่งหน้าก็ไม่อยากให้หน้าดูโทรม ปากดูซีดก็จะหยิบลิปมาส์กที่มีส้มกับชมพูมาทาบ้างค่ะ หน้าจะได้ดูสดใสขึ้นมาหน่อย


เอมใช้ลิปมาส์กทาทั่วบริเวณริมฝีปากทั้งตอนกลางวันและก่อนนอน โดยตอนกลางวันเอมจะใช้ทาที่ปากก่อนการแต่งหน้า ส่วนตอนกลางคืนเอมจะทาหนาๆหน่อยๆ แทนลิปมันปกติที่เอมใช้ค่ะ
ซึ่งผลหลังจากที่ใช้ทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอนผ่านมา 3 วัน ได้ผลลัพธ์ที่คอนข้างพอใจค่ะ คือตอนแรกเอมก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากนะคะ ก็ทาวนไปเรื่อยๆฟีลเหมือนเราทาลิปมันปกตินั่นล่ะ แล้วเอมก็ถ่ายรูปเก็บผลการใช้เอาไว้ด้วยไง แต่พอเรานำภาพมารวมและสังเกตดูแบบจริงจัง ร่องลึกที่ปากของเอมมันดูตื้นขึ้น รอยคล้ำรอบปากก็จางลง สีปากของเอมดูสดใสขึ้น เค้าทำให้ปากนุ่มชุ่มชื้นภายใน 3 วันอ่ะ เลิศมาก!!! โดยรวมเอมประทับใจเลยล่ะ เค้าทำให้เอมสามารถทาลิปได้โดยที่ปากไม่แห้งแตกแล้ว สวรรค์ของคนชอบทาลิปจริงๆ บอกเลยนะว่าเป็นลิปมาส์กที่สาวๆต้องมีเลยล่ะ


เอมเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนบนโลกนี้ที่ไม่ชอบทาลิปหรอกค่ะ แต่ว่าการทาลิปให้สวยพื้นฐานเดิมจะต้องเป็นคนที่มีสุขภาพริมฝีปากที่ดีก่อน ไม่ใช่ปากแตก แห้งลอกเป็นขุย อะไรอย่างนี้ก็จะทำให้เราทาลิปไม่สวยนะคะ ดังนั้นก่อนที่เราจะทาลิปก็ควรจะเตรียมผิวปากให้พร้อมหรือบำรุงด้วยลิปมาส์กของ Factoface ก็จะดีมากๆเลยค่ะ เพราะเอมลองใช้แล้ว ปากอิ่มจริง นุ่มจริง ไม่แตก ไม่ลอกด้วยนะคะ ดีงามขนาดนี้ต้องรีบพุ่งตัวแรงๆไปตำกันแล้วล่ะ


วันนี้ก็มารีวิวให้ชมเพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณทุกการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE