เตรียมบอกลาผิวที่อ่อนล้าคืนผิวกระจ่างใสภายในข้ามคืนด้วยมาส์กน้ำผึ้ง Balit Sleeping Mask

55 10
WITH <strong>Balit</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโลลลลค่าทุกคนนน

วันนี้ทรายมีไอเทมใหม่จะมารีวิว เป็นไอเทมที่ทรายกำลังเห่อและภูมิใจนำเหนอมักๆเป็นสลีปปิ้งมาส์กจากบ้านน้องผึ้งตัวน้อยที่มากอบกู้ผิวของเราที่อ่อนล้าให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวาแบบข้ามคืนเลย และยังเป็นสูตรอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอมที่อาจจะทำให้เกิดระคายเคือง พร้อมแล้วมาเริ่มรีวิวกันเล้ยยยย

Balit Real Honey Pack All In One Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาส์กเนื้อครีมชนิดแบบไม่ต้องล้างออกมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากรังผึ้งอย่าง Propolis (พรอพโพลิส) อุดมไปด้วย “ฟลอโวนอยด์” ที่มีคุณสมบัติ Antioxident ช่วยป้องกันการเสื่อมโทรมของผิว ทำให้ผิวยังคงความอ่อนเยาว์ และกระชับขึ้นเรื่อยๆนอกจากนี้ก็ยังช่วยคืนความสมดุลให้กับผิว บำรุงให้ผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรง ชุ่มชื่น กระจ่างใสเรียบเนียนภายใน 1คืนเลยและเหตุผลที่ทรายกำลังเห่อเลยก็เพราะว่าเขามาในรูปแบบซองเล็กๆแยกมาอีกทีในกล่องตอนแรกทรายงงมากมันไม่คุ้นตาเลย5555 แต่มันทำให้ใช้สะดวกมาก 1ครั้งก็คือ 1ซองเลย โดยในกล่องจะมีมาทั้งหมด 10 ซอง
เนื้อครีมจะออกสีเหลืองไข่ไก่ เหลืองอ่อนๆละมุนตา มีกลิ่นน้ำผึ้ง+เลม่อนผสมกันให้ความสดชื่นมากขึ้นเวลาใช้
วิธีใช้  หลังจากที่เราทำความสะอาดหน้าและลงสกินแคร์เรียบร้อยเราก็ฉีกซองบีบเนื้อครีมออกมาทาได้เลย 1 ซองทาได้หนามากก เสร็จแล้วไม่ต้องล้างออกนะคลุมโปรงนอนได้เลยจ้า ตื่นเช้ามาค่อยล้างออก
ความรู้สึกหลังใช้  ตื่นมาผิวหน้านุ่มนิ่มเลย ล้างง่ายด้วยนะหลังจากล้างแล้วจะรู้สึกว่าผิวมันชุ่มชื่นขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวอีกด้วย ><
แค่คืนเดียวก็บอกลาผิวอ่อนล้าได้เลย ไม่อยากผิวแก่ก่อนวัยไปจัดเลย


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE