ชวน 3 จีบันนิสต้ามาฟื้นผมแห้งเสีย คืนผมสุขภาพดี ลองใช้ Aveda Botanical Repair™ คอลเลคชั่นใหม่

61 17
Jeban x Aveda
คอมเมนต์แสดงตัวกันหน่อย ใครเป็นสายทำผม ครีเอทลุคเปลี่ยนทรงผมทุกวันบ้าง! ทั้งหนีบผม ม้วนผม ดัดผมไม่เว้นแต่ละวัน เพราะนอกจากหน้าจะต้องสวยด้วยเมคอัพแล้ว ทรงผมก็ต้องดูดีตามไปด้วยใช่มั้ยล่ะ :P

แต่ผมยิ่งสวยด้วยอุปกรณ์ทำผมที่มาพร้อมกับความร้อนเมื่อไหร่ ก็มาพร้อมกับผมเสียตามมาด้วยใช่มั้ยแง้ นี่ยังไม่นับกับผมของเราที่ต้องเจอแสงแดดรังสียูวีมาทำร้ายผมทุกวันอีกด้วยนะ เอาล่ะ~ ในเมื่อเรารักสวยรักงาม แต่ก็ต้องดูแลผมไปพร้อมๆ กัน วันนี้จึงมีไอเท็มใหม่มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน
นี่เลยคอลเลคชั่นใหม่จาก Aveda Botanical Repair™ เป็นการรวมตัวไอเท็ม ทั้งแชมพู คอนดิชั่นเนอร์ มาส์กบำรุงผมสูตรเข้มข้น และสูตรบางเบา รวมทั้งทรีทเมนต์แบบไม่ต้องล้างออก ที่สามารถตรงเข้าฟื้นบำรุงผมเสียได้ถึง 3 ระดับ ด้วยเทคโนโลยีจากพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยคืนเส้นผมของเราให้ดูสวยสุขภาพดี~

Botanical Repair™ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 93%

อย่างเราเรารู้กัน Aveda เป็นแบรนด์ระดับท็อปในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากพลังของพฤกษศาสตร์ ซึ่งคอลเลคชั่น Botanical Repair™  ผ่านการพัฒนา และวิจัยมายาวนานถึง 6 ปีเลยทีเดียว! ด้วยส่วนผสมที่พัฒนาจากธรรมชาติสูงถึง 93% เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์สูตรวีแกน ที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ซัลเฟต และไม่ทดลงในสัตว์ ผลิตด้วยพลังงานลม 100% ผ่านเครดิตพลังงานหมุนเวียน และการชดเชยคาร์บอน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Aveda

ว้าววว~ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ให้ความสำคัญกับธรรมชาติจริงๆ ยิ่งใครเป็นสายผลิตภัณฑ์จากวีแกนจะต้องหลงรัก Aveda เลย!! เพราะบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดมาจากพลาสติกรีไซเคิล

Botanical Repair™ ฟื้นบำรุงผม 3 ระดับยังไงบ้าง?

1. ฟื้นบำรุงเส้นผม : โมเลกุลส่วนผสมที่พัฒนามาจากพืช จะตรงเข้าสู่เส้นผมภายใต้เกล็ดผมเพื่อเสริมความแข็งแรงให้เส้นผม

2. พิทักษ์เกล็ดผม : มีส่วนผสมที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับพันธะของเส้นผม เช่น อะโวคาโด ชาเขียว และถั่วดาวอินคา เพื่อแก้ปัญหาเกล็ดผมที่แห้งแตกให้กลับมาเรียบลื่น พร้อมป้องกันการแตกปลาย

3. ปกป้องเส้นผมชั้นนอก : Active Complex ทำหน้าที่ปกป้องเส้นผม ช่วยปิดผลึกเกล็ดผมทำให้ช่วยปกป้องและสร้างเกราะให้กับเส้นผมที่อาจจะถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆ

Botanical Repair™ มีอะไรบ้าง?

ทุกไอเท็มในไลน์นี้จะช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย 3 ระดับ พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผม ด้วยพลังจากพืชพรรณธรรมชาติ~

  • แชมพู 

    Botanical Repair™ strengthening shampoo ทำหน้าที่ทำความสะอาดเส้นผม พร้อมขจัดน้ำมันส่วนเกิน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่สะสมอยู่ในเส้นผม และมลภาวะต่างๆ

  • คอนดิชั่นเนอร์

    Botanical Repair™ strengthening conditioner เข้าปรับสภาพเส้นผม และลดปัญหาผมพันกัน พร้อมช่วยลดการแตกปลายของเส้นผม ให้ผมเงางาม เป็นประกาย ดูสุขภาพดี  

  • มาสก์บำรุงเส้นผมสูตรบางเบา

    Botanical Repair™ intensive strengthening masque – Light มาสก์เข้มข้นแต่เนื้อบางเบา เสริมความแข็งแรง เปลี่ยนสภาพเส้นผมที่เสียหายให้นุ่มละมุน เงางามขึ้น

  • มาสก์บำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น 

    Botanical Repair™ intensive strengthening masque – rich มาสก์เข้มข้นที่เสริมความแข็งแรง เปลี่ยนสภาพเส้นผมที่เสียหายให้นุ่มละมุน เงางามขึ้น ส่วนผสมเข้มข้นกว่าสูตรบางเบา 2 เท่า จึงช่วยฟื้นบำรุงที่เข้มข้นขึ้น เหมาะสำหรับผมเส้นปานกลางถึงเส้นใหญ่  

  • ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก

    Botanical Repair™ strengthening leave-in treatment ทำหน้าที่ฟื้นบำรุง ป้องกัน และปกป้องผมจากการถูกทำลาย พร้อมลดการแตกปลาย และเสริมให้ผมแข็งแรงขึ้น และยังช่วยปกป้องผมจากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนถึง 230 องศา พร้อมปกป้องผมจากความแห้งเสียที่เกิดจาก UVA ได้

Jayannjan

เมมเบอร์ที่คุ้นหน้าคุ้นตาดีของเรา คุณแจน Jayannjan เป็นสายเปลี่ยนลุค ทำทรงผมรีวิวให้เราเห็นกันบ่อยๆทำให้มีปัญหาผมจากการโดนความร้อนจากอุปกรณ์ทำผมด้วย

สภาพผมก่อนใช้ :  แจนมีผมหยักศก และมีสภาพผมแห้งเสียจากการโดนความร้อนบ่อยๆ ไม่ว่าจะเพราะใช้อุปกรณ์ทำผมหรือแสงแดดก็ตาม เส้นผมจึงไม่ค่อยมีน้ำหนักและชี้ฟูง่าย ยิ่งตอนนี้ซอยผมให้เป็นทรงที่ไล่เลเยอร์ จึงทำให้ผมดูเป็นลอนม้วนเองโดยธรรมชาติในบางชั้นที่พอมีน้ำหนัก และบางชั้นของผมที่แห้งเสียก็เป็นผมเสียชี้ฟูอย่างเห็นได้ชัด

" หลังจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมาก เพราะผมดูสุขภาพดีขึ้น จะสังเกตได้ว่าเส้นผมเงางามขึ้นทันทีหลังใช้ ผมพันกันลดลงและอยู่ทรงมากขึ้น หนังศีรษะสะอาด ไม่มีอาการคัน รังแค ใช้แล้วไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ 


รวมทั้งมีกลิ่นหอมแม้เมื่อวางผลิตภัณฑ์ไว้ใกล้ๆ ยังไม่ทันได้เปิดฝา กลิ่นหอมอ่อนๆของ Botanical Repair™ ก็หอมอบอวลทะลุขวดออกมาเลย เพราะมีส่วนประกอบของดอกไม้ที่สกัดจากธรรมชาติผสานกับกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยที่ผลิตจากสมุนไพรออร์แกนิกอย่างกระดังงา กุหลาบและมาจอร์รัม  ได้รับทั้งความสะอาดจากการสระผม ความสดชื่น และความผ่อนคลายจากกลิ่นหอมนี้ด้วยเลยค่ะ "


หู้ยยย อ่านรีวิวของคุณแจนบอกเลยว่าอยากลองใช้ทันทีเลย!!
ใครมีสภาพเส้นผม หรือปัญหาผมแบบเดียวกับคุณแจน 
อ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่ได้เลยค่า

Koionusa

คุณก้อย Koionusa อีกหนึ่งสาวของเราที่ใช้ความร้อนกับเส้นผมบ่อยมากกก ทั้งเครื่องหนีบผม ม้วนผม เรียกได้ว่าทำร้ายเส้นผมบ่อยเป็นว่าเล่น!! แถมล่าสุดคุณก้อยเพิ่งทำสีผมมาหมาดๆ ตอนนี้ผมเลยยิ่งแห้งเสีย ปลายผมแทบจะร้องไห้ เพราะชี้ฟู กรอบแห้งสุดๆ
"หลังจากที่ก้อยได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าอย่างเต็มรูปแบบมาประมาณ 2-3 สัปดาห์ สระผม 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ เรียกได้ว่าสระผมค่อนข้างบ่อยมากกว่าปกติ เพื่อดูความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ทำให้เราได้เห็นจริงๆ ว่าเส้นผมของเรามันดูดีขึ้น มีน้ำหนักขึ้น ผมดูเงางามกว่าที่เคยเป็น โดยเฉพาะปลายเส้นผม


และอีกสิ่งหนึ่งที่ตอกย้ำได้จริงๆ ว่าผมเราดูดี ดูแข็งแรง และสลวยสวยงามขึ้น ทั้งๆ ที่เราใช้ความร้อนกับเส้นผมอย่างหนัก นั่นคือ มีคนทักว่าผมสวยถี่มาก ขนาดเข้าร้านซาลอน คนไดร์ผมให้ก้อยยังบอกว่าผมแข็งแรงมาก ทั้งๆ ที่ก่อนนี้ก้อยเพิ่งทำสีมาด้วยนะ"


ใครเป็นสายทำสีผม หรือหนีบผม ดัดผมบ่อยๆ ห้ามพลาดที่จะอ่านรีวิวการใช้ของคุณก้อยเลยจ้าาา รับรองว่าจะมีผมสุขภาพดีขึ้นแบบคุณก้อยเลย :P

คลิกอ่านที่นี่เลยค่า

Duangkaew Kemmanunsopon

อีกหนึ่งตัวแทนของคนผมทำสีบ่อยๆ!! คุณจูน Duangkaew Kemmanunsopon ผู้มีปัญหาผมแห้งเสีย และชี้ฟู เพราะย้อมสีผมบ่อยมากก บ่อยแบบว่า 1-2 เดือนจะต้องย้อมผมอย่างน้อย 1 ครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้คือผมค่อนข้างแห้งถึงแห้งมาก และปลายผมแห้งเสียมากจนผมพันกัน บวกกับความที่พื้นเส้นผมค่อนข้างเล็กทำให้ผมยิ่งพันกันหนักมากก!!

และนี่คือผมก่อน และหลังใช้ครบ14 วันของคุณจูนค่าา..


" หลังจากที่จูนใช้ผลิตภัณฑ์ครบ 14 วันแล้ว ก็ได้ค้นพบถึงความแตกต่าง เอาจริงๆ จากที่เป็นคนที่พอผมแห้งแล้วจะชี้ฟูง่ายมาก และก็พันกันบ่อยจนกุมขมับ เนื่องจากเป็นคนที่ชอบย้อมสีผมบ่อย ตอนนี้คือผมนิ่มขึ้นมากกก และดูมีน้ำหนักขึ้นค่ะ


ส่วนตัวนี่คือเทใจไปให้ตัว Conditioner กับ Rich นะ เพราะใช้แล้วเห็นผลชัดเจนในครั้งแรกที่ใช้เลย เต็ม-สิบ-ไม่-หัก!!!"


ใครที่มีปัญหาผมเสีย-แห้ง-ชี้ฟู หรือชอบทำสีบ่อยๆ
อ่านรีวิวจากคุณจูนได้เลยค่าา :)
รู้แบบนี้แล้ว! ใครที่มีผมแห้งเสีย ทั้งจากอุปกรณ์ทำความร้อน สารเคมี หรือแสงแดด อย่าพลาดที่จะลองไอเท็มแบบวีแกนจาก Aveda ทั้งคอลเลคชั่น Botanical Repair™ ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย เสริมพันธะเส้นผมถึง 3 layers ให้ผมกลับมาสวยเงางามเป็นประกาย แข็งแรง ดูสุขภาพดีไม่แพ้ 3 สาวจีบันนิสต้าของเราที่ได้ลองใช้เลย
สามารถไปหาช้อปกันได้แล้วที่ Aveda Experience Center ทุกสาขา ที่ห้างสรรพสินค้า, Sephora , Eveandboy, KIS และ ซาลอน พาร์ทเนอร์ สามารถคลิกค้นหาสาขาได้ที่นี่เลย หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Central Online และ Sephora เลยค่าา :)