Aveda | Botanical Repair คอล’นี้การันตีว่าถูกใจคนชอบจัดแต่งทรงผม ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียได้ในทันที

109 26
Jeban x Aveda

คำพูดที่มักจะติดปาก เมื่อเวลาที่จะต้องให้ความสำคัญเวลาเรามีงานต่าง ๆ คือ เรื่องของ เสื้อผ้า หน้า และ ผม ใช่ไหมคะ? ซึ่งวันนี้แจนจะขอยกหนึ่งใน 3 อย่างซึ่งแจนมองว่าเราต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษนั่นก็คือ เรื่องของเส้นผมนั่นเอง 

.

 เส้นผมเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราที่ต้องให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ เพื่อให้ลุคของเราดูดี เข้ากับเสื้อผ้า เข้ากับการแต่งหน้า และที่สำคัญต้องเข้ากับงานและโอกาสต่าง ๆ ที่เราต้องไป โดยเราอาจลืมใส่ใจไปว่าผมเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกาย เราจึงมักจะทำลายเส้นผมไปโดยที่เราไม่รู้ตัวทั้งการดัดผม ทำสีผม หรือแม้กระทั่งการใช้ความร้อนกับเส้นผม โดยการหนีบ รีด ม้วน สารพัดวิธีที่ทำให้เส้นผมได้รับความเสียหาย กว่าจะรู้ตัวเส้นผมของเราก็ได้รับความเสียหายอย่างมากไปแล้ว เพราะผมทั้งเสียลีบแบน แตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก และสุดท้ายเส้นผมขาดหลุดร่วง ซึ่งคงไม่ใครอยากให้เกิดเหตุเหล่านี้กับเส้นผมของตัวเองใช่ไหมคะ แจนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่จัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนบ่อยๆ เพราะฉะนั้นจึงต้องหาตัวช่วยมาบำรุงเส้นผม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทุกลุค ทุกภารกิจด้วย Botanical Repair™ จาก Aveda ค่ะ  

ทำไมต้อง AVEDA ?

AVEDA เป็นผลิตภัณฑ์ที่ร้านทำผมชั้นนำทั่วโลกเชื่อมั่นและไว้วางใจ ก่อตั้งในปี 1978 โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ความงามที่ใช้ส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ ซึ่งคำว่า AVEDA (อเวดา) มีความหมายว่า "องค์ความรู้ทั้งหมด"  นอกจากส่วนผสมสำคัญต่างๆที่มากจากธรรมชาติแล้ว AVEDA ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ทั้งในขั้นตอนการผลิต ที่ใช้พลังงานสะอาดจากลม การใช้บรรจุภัณฑ์จากวัสดุรีไซเคิล การคัดสรรวัตถุดิบที่ 90% ของส่วนผสมที่มาจากพืชพรรณธรรมชาติที่สามารถตรวจสอบถึงที่มาว่าเป็นวัตถุดิบที่ผลิตโดยไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม และใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้  

ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Botanical Repair™ เป็นผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ที่จะมาช่วยทำให้สาวๆสามารถดูแลเส้นผมได้ง่ายๆ ครอบคลุมการแก้ปัญหาผมเสีย เพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมได้ในทันทีที่ใช้ ด้วยการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีฟื้นบำรุงผมเสียถึง 3 ระดับ (Cortex, Flayer และ Cuticle)  

พลังจากพืชพรรณธรรมชาติถึง 93% อย่างเช่น มะพร้าว ถั่วดาวอินคา อะโวคาโด และชาเขียว ที่จะตรงเข้าบำรุงเพื่อแก้ปัญหาเกล็ดผมที่พันกันให้กลับมาเรียบลื่น เพื่อป้องกันการแตกปลาย ช่วยให้เส้นผมมีความเงางาม โดยการเสริมความแข็งแรงของพันธะตรงจุด จึงสามารถเปลี่ยนแปลงเส้นผมให้ดูสุขภาพดี แถมสูตรนี้ยังคิดค้นขึ้นสำหรับผู้ที่มีเส้นผมทุกประเภทที่ต้องการฟื้นบำรุง และเสริมเส้นผมให้กลับมาดูสวยสุขภาพดี ปลอดภัยสำหรับผมที่ผ่านการทำสี และผ่านกระบวนการทางเคมี เป็นผลิตภัณฑ์สูตรวีแกน ที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ซัลเฟต ไม่ทำการทดลองในสัตว์ และผลิตด้วยพลังงานลม 100%    

ผลิตภัณฑ์ Botanical Repair™ มีคุณสมบัติหลักที่ฟื้นบำรุงผมเสีย พร้อมทั้งเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผม ด้วยพลังจากพืชพรรณธรรมชาติที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงผมเสียถึง 3 ระดับ ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ยังมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว เช่น


1. Botanical Repair™ strengthening shampoo 

ขนาด 200 ML 

ราคา 1,350 บาท


เริ่มจากใช้แชมพูโดยเทแชมพูลงบนฝ่ามือ ถูให้เกิดฟอง และนวดลงบนเส้นผมและหนังศีรษะที่เปียก เพื่อทำความสะอาดจากนั้นล้างน้ำออก ซึ่งแชมพูนี้จะช่วยทำความสะอาดเส้นผม พร้อมทั้งขจัดน้ำมันส่วนเกิน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่สะสมอยู่ในเส้นผม และมลภาวะต่างๆ 


2. Botanical Repair™ strengthening conditioner 

ขนาด 200 ML 

ราคา 1,400 บาท 


จากนั้นบีบครีมนวดเพื่อนวดลงปลายผม เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ลดการแตกปลายของเส้นผม และลดปัญหาผมพันกันได้ในทันทีที่ใช้ ทำให้ผมเงางามเป็นประกายดูสุขภาพดี 


3. Botanical Repair™ intensive strengthening masque – light

ขนาด 150 ML 

ราคา 1,900 บาท 


สำหรับวันที่อยากบำรุงเยอะหน่อย ก็จะใช้มาส์กบำรุงผมแทนครีมนวดผมเลย ตัวนี้มี 2 สูตรตามสภาพเส้นผม แต่แจนใช้สูตรบางเบา สามารถใช้ได้อาทิตย์ละ 2-3 วัน ทิ้งไว้ประมาณ 2-5 นาที แล้วล้างออก มาส์กตัวนี้จะฟื้นบำรุงผม เปลี่ยนสภาพเส้นผมที่เสียหายให้นุ่มละมุน เงางามขึ้น 


4. Botanical Repair™ strengthening leave-in treatment 

ขนาด 100 ML 

ราคา 1,450 บาท 


ขั้นตอนสุดท้ายเป็นการใช้ทรีทเม้นท์ชนิดที่ไม่ต้องล้างออก ทำหน้าที่ฟื้นบำรุง ป้องกัน และปกป้องผมจากการถูกทำลาย ลดการแตกปลาย และเสริมให้ผมแข็งแรงขึ้น รวมทั้งปกป้องผมจากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนได้สูงถึง 230 องศา และปกป้องผมจากความแห้งเสียที่เกิดจากแสงแดด UVA ด้วย  

 เนื้อผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการใช้ 

   ความรู้สึกหลังใช้ 

แจนมีผมหยักศก และมีสภาพผมแห้งเสียจากการโดนความร้อนบ่อยๆ ไม่ว่าจะเพราะใช้อุปกรณ์ทำผมหรือแสงแดดก็ตาม เส้นผมจึงไม่ค่อยมีน้ำหนักและชี้ฟูง่าย  ยิ่งตอนนี้ซอยผมให้เป็นทรงที่ไล่เลเยอร์ จึงทำให้ผมดูเป็นลอนม้วนเองโดยธรรมชาติในบางชั้นที่พอมีน้ำหนัก และบางชั้นของผมที่แห้งเสียก็เป็นผมเสียชี้ฟูอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งหลังจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมาก เพราะผมดูสุขภาพดีขึ้น จะสังเกตได้ว่าเส้นผมเงางามขึ้นทันทีหลังใช้ ผมพันกันลดลงและอยู่ทรงมากขึ้น หนังศีรษะสะอาด ไม่มีอาการคัน ใช้แล้วไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ รวมทั้งมีกลิ่นหอม ขนาดวางผลิตภัณฑ์ไว้ใกล้ๆยังไม่ทันได้เปิดฝา กลิ่นหอมอ่อนๆของ Botanical Repair™ ก็หอมอบอวลทะลุขวดออกมาเลย เพราะมี Pure-fume Aromas จากสมุนไพรออร์แกนิกอย่างกระดังงา กุหลาบ และมาจอร์รัม ได้รับทั้งความสะอาดจากการสระผม ความสดชื่น และความผ่อนคลายจากกลิ่นหอมนี้ด้วยเลยค่ะ  

ขอพูดถึง Botanical Repair™ Intensive strengthening masque เพราะปกติเป็นคนชอบมาส์กผมอยู่แล้ว เนื่องจากหลังสระผมแล้วเส้นผมจะพันกันอยู่บ่อยครั้ง มาส์กนี้สามารถใช้หมักผมเพียง 2-5 นาทีแล้วล้างออก  ล้างออกง่ายแถมผมนุ่มลื่นไม่พันกัน รวมทั้งยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมอีกด้วย    

 พิกัด 

Aveda Experience Center ทุกสาขา ที่ห้างสรรพสินค้า, Sephora , Eveandboy และ KIS สามารถค้นหาสาขาได้ที่ https://m.aveda.co.th/locations และซื้อออนไลน์ ได้ที่ central.co.th และ sephora.co.th  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE