ไอเทมลับที่อยากจะมาแนะนำ Nora Placenta Cream โนรา พลาเซนต้าครีม

55 5

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มีอีกหนึ่งไอเทมลับที่อยากจะมาแนะนำคือตัวนี้เลย..

Nora Placenta Cream โนรา พลาเซนต้าครีม 

          บอกตามตรงเลยตอนแรกก็เลือกอยู่นานว่าจะลองดีมั้ยเพราะ... ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากรกแกะที่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ เป็นแบบพรีเมี่ยม ทำให้มีความเข้มข้นสูง อีกทั้งยังผสมวิตามินอี โคเอ็นไซม์ คิวเท็น น้ำมันสกัดจากเมล็ดโรสฮิป ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น นุ่มนวลให้กับผิว ลดปัญหาริ้วรอย ความเหี่ยวย่น จุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะอะไรประมาณนี้ แต่ตรงที่ตัดสินใจซื้อจริงๆเลยก็คือเรื่องที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเรา สามารถใช้ได้ทั้งบนผิวหน้าและผิวกาย ตัวเราเองนั้นก็เป็นคนขี้เกียจทาอะไรเยอะแยะ ถ้าได้ตัวเดียวครบจบก็คงดี จึงตัดสินใจเลือกซื้อมาในที่สุดโดยราคาอยู่ที่ 590 ปริมาณ 80 กรัม อิมพอร์ตมาจากประเทศ นิวซีแลนด์
วิธีใช้ :  ทาผิวหน้าเช้าและก่อนนอน หลังทำความสะอาดผิวหน้า

วิธีเก็บรักษา : หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด หรืออากาศร้อนเป็นเวลานาน และสามารถเก็บในตู้เย็นได้ *ส่วนตัวชอบเก็บในตู้เย็นเพราะเวลานำมาใช้แล้วจะทำให้รู้สึกว่าสบายผิวเหมือนได้ทำสปามาเลยค่ะ ฟินสุดๆ  
ส่วนผสมหลัก
- Hydrolyzed Placental Extract : รกแกะสกัด อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน กรดไขมัน คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และวิตามิน ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้หน้าแลดูขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และช่วยลดจุดฝ้า กระ จุดด่างดำ
- Vitamin E : ช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว สมานแผล ลดการอักเสบของสิว
- Lanolin : เพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันและรักษาอาการผิดปกติที่เกิดขึ้นบนผิวหนัง -Rosa Canina Fruit Oil : น้ำมันโรสฮิป มีสรรพคุณ ต้านอนุมูลอิสระสูง ทำให้ผิวแข็งแรง และยืดหยุ่น
- Ubiquinone (Coenzyme Q10) : ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย
ความรู้สึกหลังใช้ : สัมผัสได้ทันทีเลยว่าหลังใช้แล้วผิวหน้า นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และเมื่อใช้ติดต่อกันจะเห็นผลเรื่องความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำ โดนแดดทำร้ายผิวเค้าก็ช่วยบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง หรือก่อนหน้านี้ที่เคยมีสิวผดก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าแลดูสุขภาพดีขึ้น ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลอีกด้วย
ลักษณะแพคเกจ : มาในตรีมสีม่วงขาวโลโก้รูปน้องแกะ ฉลากเป็นภาษาอังกฤษล้วน ในพลาสติกซีนถึงจะมีภาษาไทย ส่วนตัวกระปุกเป็นสีม่วง สดใสน่ารักมีลวดลายและฟ้อนท์ตัวพิมพ์อ่านง่าย สบายตา
          อย่างไรก็ตามการเลือกครีมบำรุงเราควรอ่านรายละเอียด ศึกษาข้อมูล และเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง ซึ่ง Nora Placenta Cream โนรา พลาเซนต้าครีม ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมลับที่น่าสนใจเลยทีเดียว.. หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กัน ครั้งหน้าเราจะมาแนะนำให้รู้จักไอเท็มตัวไหนอีกรอติดตามกันน้าาา ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน อย่าลืมคอมเม้นต์เพื่อเป็นกำลังใจกันบ้างนะคะ สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE