✨Concealer ปิดตาแพนด้าที่ตามหามานาน✨ By SmithSelects

67 14
มาค่ะ จะเล่าถึงความสุดของ concealer ตัวนี้ให้ฟัง โพสทนี้พลีชีพ ถ่าย before / after ให้ดูเลย ปรกติไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน เชิญเลื่อนภาพดูได้เลยค่ะ

#สมิตเลือกมากให้ #smithselects
เกริ่นก่อนเลยว่าสมิตเป็นคนที่ใต้ตาดำคล้ำม่วงมาก นอนมากนอนน้อยขนาดไหนก็เป็น (ไม่ได้เป็นภูมิแพ้ด้วย) และก็หมดหวังกับออายครีมไปนานแล้วเพราะลองมากี่ตัวก็ไม่ช่วยอะไร งั้นพึ่ง concealer เอาละกัน
โดยปรกติก็ลง concealer ใต้ตาเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ปัญหาส่วนใหญ่ที่เจอตลอดคือพอผ่านไปสักพัก เนื้อconcealerตกร่องใต้ตาค่ะ เป็นคนที่ผิวไม่ได้เรียบเนียน มีเส้น ตีนกงตีนกา ลอง concealer มาหลายแบบ หลายเนื้อก็เจอปัญหาเดิม จนทำใจแล้วว่าคงแก้อะไรไม่ได้ ทำได้มากสุดคือลง Veil primer ของ Hourglass ก็จะดีขึ้นหน่อยแต่ก็ยังตกร่องอยู่บ้าง
จนกระทั่งได้มาลอง concealer ของ 4U2!

คือตอนแรกสมิตก็ไปลองเทสเนื้อที่ช้อปดู ก็รู้สึกว่า เออ เนื้อดี แค่199 (ลดอยู่) แต่เนื้อเหมือน conealer ของ Nars เลย ก็เลยลองตำมาเล่นดู
เธอ มันดีมาก คือมันปิดใต้ตาดีมากๆ เนื้อ concealer มันเกลี่ยง่าย ไม่เป็นชั้น และที่สำคัญคือ ไม่ตกร่อง เราลองสังเกตมาว่าวันที่แต่งหน้าเกิน 8 ชม. พอส่องกระจกดูมันไม่ตกร่องจริงๆ Amazing มาก ทาดูในภาพ After จะเห็นว่าความม่วงคล้ำใต้ตาคือหายไปเลย และก็ปิดรอยแดงสิวได้โอเค อยากให้ลองซูมตรงจมูก จะเห็นว่ารูขุมขนจมูกสตรอว์เบอร์รี่ให้ไปเลย เนียนมาก
Concealer ไลน์นี้ของ 4U2 มีทั้งหมด 4 เฉดค่ะ อ่อน>เข้ม ซึ่งบอกก่อนว่าถ้าวิเคราะห์จากเฉดสี เขาเน้นทำมาเพื่อผิวคนเอเชียแบบขาว-เหลืองโดยเฉพาะ ถ้าผิวโซนนี้คือเพอเฟคมาก ซื้อทั้ง 4 เฉดมาทำ highlight shading ได้เต็มดีกรีค่ะ แต่ถ้าผิวขาวโอโม่ หรือ ผิวแทน อาจจะblendยากนิดนึง เพราะ สีเขาติดเหลืองมาก ยังไงก็ไปลองเนื้อลองสีดูก่อนนะคะ เพื่อความชัว?

#สมิตเลือกมากให้ #smithselects 
#รีวิวconcealer4U@


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE