เซรั่มแก้ปัญหาสิว ที่ทั้งถูกใจและถูกเงิน!

53 6
  สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเดียวค่ะ เป็นมือใหม่หัดรีวิวนะคะ วันนี้อยากจะมาพูดถึงเซรั่มตัวใหม่ที่เดียวค้นพบในช่วงโควิด แล้วก็อินมากๆช่วงนี้

  ช่วงนี้ข้าวยากหมากแพง จะซื้ออะไรทีก็คิดเยอะมากๆค่ะ ปกติเดียวจะเป็นคนที่แต่งหน้าน้อยแต่เน้นบำรุงผิวซะมากกว่า จึงเปลี่ยนสกินแคร์ค่อนข้างบ่อย แล้วช่วงที่ต้องWFHอยู่บ้านนั้น ใช่ค่ะ! หมกตัวอยู่แต่ที่นอน น้องสิวจึงมาเยือนทันทีจากที่ไม่ค่อยมี ส่วนมากจะเป็นเหมือนสิวอุดตันไม่มีหัว แต่สกินแคร์ที่มีก็ไม่มีตัวไหนจะใช้แก้ปัญหาได้ตรงจุดเลย

  ช่วงนั้นSephoraเค้าจัดโปรลด20%สำหรับสมาชิกพอดี แน่นอนค่ะไม่พลาด ฮ่าๆ เดียวเลื่อนไปเห็นเจ้าserumตัวนี้ของSephora ที่เป็นnew itemในแอปSephora อ่านส่วนผสมแล้วน่าสนใจ แถมราคาสบายกระเป๋าแค่750บาทเท่านั้น! ประสบกับปัญหาสิวที่พบเจอแล้วนั้น กดสั่งเลยค่ะไม่รีรอใดๆ ส่วนตัวเดียวเคยใช้serumของเค้าอยู่แล้ว เป็นตัวUltra Glow Serum ที่มีส่วนผสมเป็นvitamin c และe ที่มาจากมันฝรั่งและดอกทานตะวันด้วย หลังจากใช้มาครึ่งขวด รู้สึกว่าผิวใสขึ้น ผลลัพธ์อาจจะยังไม่ชัดเจนมากอาจจะเพราะผิวเราไม่ได้มีรอยดำเยอะ แต่ที่ชอบมากๆเลยคือแบรนด์เค้าเครมเลยว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า90%

  มาที่นางเอกของเรากันดีกว่าเจ้าserumตัวนี้ชื่อว่า Sephora Clarifying Serum เจ้าserumตัวนี้มีส่วนผสมหลักเป็นSalicylic acid, Zinc ที่จะช่วยแก้ปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งSalicylic acidของเค้ายังทำมาจากธรรมชาติ ทำมาจากดอกwintergreen และยังมีhyaluronic acidที่มาจากข้าวสาลี ช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งตึงอีกด้วย เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆบางๆเกลี่ยง่าย ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

  หลังจากใช้มาได้สักพัก ส่วนตัวรู้สึกเลยว่าสิวไม่มีหัวยุบไปค่อนข้างเยอะ และเหมือนผิวจะใสขึ้นด้วย ถูกใจและถูกตังค์จริงๆ วันนี้เดียวก็ขอฝากกระทู้นี้ไว้แต่เพียงเท่านี้ ครั้งหน้าจะมีรีวิวskincareตัวไหนเริ่ดๆมาอีก รอติดตามชมได้เลย