Review น้ำหอมแบรนด์ Esxense perfume

49 9

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกิ๊กอีกครั้ง หลังจากที่หายหน้าไปนาน

วันนี้กิ๊กจะมารีวิวน้ำหอมของแบรนด์ Esxense perfume กันค่ะ ทางแบรนด์เขาบอกว่าตัวน้ำหอมเป็นน้ำหอมแท้จากเยอรมันนี ที่เนรมิตกลิ่นกายคุณให้หอม ติดทนยาวนานตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องฉีดซ้ำ ซึ่งวันนี้ค่ะกิ๊กจะมารีวิวน้ำหอมกลิ่น scent of love และ กลิ่น pretty girl มีความแตกต่างกันยังไง

กลิ่น Scent of love ✨ ? 


เป็นกลิ่นที่มีความดอกกุหลาบ มีกลิ่นเบอร์กามอทเบาๆและกลิ่นmusk ผสมกัน กลิ่น musk คือกลิ่นแบบนุ่มนวล เป็นกลิ่นไม่หวานแหลมจนเกินไป  ให้ความรู้สึกว่าเราเป็นลูกคุณหนูที่อยู่ในสวนดอกไม้ ดอกกุหลาบแล้วนั่งจิบชา เบาๆแล้วอ่านหนังสือไปด้วย ฉีดแล้วเหมือนคนที่มีเสน่ห์ น่าค้นหา น่าหลงใหล

กลิ่น Pretty girl ?? 

เป็นกลิ่นที่มีความซิตรัส มีความหวานมาก มีกลิ่นเบอกามอทผสมเบาๆ และมีกลิ่นน้ำตาลไหม้นิดๆ เป็นกลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยว กลิ่นไม่แก่ ให้ความรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง สไตล์แบบร่าเริง สดใส ใครที่ชอบกลิ่นหวานผสมฟรุ้ตตี้มากๆ คือตอบโจทย์สุดๆ 

สำหรับกิ๊ก :  กลิ่นสองตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์และการขึ้นอยู่กับการแต่งตัวในแต่ละวัน พูดถึงความติดทนของน้ำหอม2ตัวนี้คือ กลิ่นติดนานมาก 3-4 ชม. กลิ่นยังชัดอยู่แต่พอเวลาผ่านไปกลิ่นมันจะจางลง แต่ยังได้กลิ่นอยู่ตลอดทั้งวัน จนกว่าเราจะอาบน้ำ 555 ส่วนตัวแพคเกจ หัวสเปรย์พอฉีดเขาจะฟุ้งกระจาย เป็นขวดขนาดเล็กพกพาง่าย ราคาหลักสิบไม่ถึงร้อย ถือว่าคุ้มจริงๆ

สำหรับ Review วันนี้กิ๊กขอไปก่อนน้า 
ใครชอบหรือไม่ชอบก็คอมเม้นต์บอกกันได้นะคะ  xoxo ♥ 

                                                                                   เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า :)


Liquiddca

Liquiddca

1995 : 08 : 17
ชื่อ กิ้ก สวัสดีและยินดีที่ได้รู้จัก :)

FULL PROFILE