How to : แต่งหน้าโทนส้มพีช รับแสงที่ทะเล ~

77 25
สวัสดีสาวๆทุกคนค่าาา
ต้องบอกก่อนว่าไม่เคยรีวิวมาก่อนเลยย ~
แต่วันนี้เลยอยากลองมาแวะรีวิวที่แต่งหน้าไปเที่ยวมาค่ะ

เราไปเที่ยวมาแล้วหน้าเรามันสวยอะทุกคนน 5555
ช่วงกลางเดือนที่แล้วไปหัวหินมา
แล้วอยากได้รูปสวยๆ อัพโปรไฟล์ facebook ใหม่ ??
แล้วเราก็ได้รูปสวยๆมา จนได้รูปภาพเช่นนี้ค่ะ
1.The amazing luminizer (Sephora Collection) 25ml ราคา 530 บาท อันนี้คือดีมาก จะทำให้ผิวดูโกลวๆ ใช้เป็นไฮไลท์ได้ หรือจะผสมรองพื้นก็ได้
2.Luminous foundation (Anastasia bevery hills) 30ml ราคา 1,600 บาท ตัวนี้จะเป็นรองพื้นทำให้ผิวดูเนียนสวย และการปกปิดก็อยู่ระดับปานกลาง
3.Ambient lighting powder (Hourglass) 10g ราคา 2,000 บาท จะบอกว่าไม่ได้ใช้แป้งฝุ่นหรือแป้งผสมรองพื้นเลย ใช้แป้งตัวนี้เลยค่ะ จะทำให้ผิวดูเบลอๆ ดูสวยทุกแสง และก็ทำให้ดูอำพรางรูขุมขนได้ดี
4.Cheekstories Face palette (Sephora Collection) ราคา 650 บาท อันนี้คือบอกเลยว่า Must have มากๆ เป็นมินิพาเล็ทที่พกพาสะดวก และเอาไปไหนได้ง่ายๆ แถมยังมี 2 สีบรัชออน และไฮไลท์ เป็นบลัชสีส้มพีช และไฮไลท์ทอง ตอนแรกลองไฮไลท์สวอชที่มือก็แบบแอบกังวล ว่ามันจะทองไปไหม แต่พอลองปัดที้หน้า เฮ้ยย!! มันละมุนมากและเหมาะกับแสงแดดมาก สวยลืมเลยค่ะ
5.Frame worker Brow Pomade (Tarte) ราคา 795 บาท เจลเขียนคิ้วค่ะ กันน้ำสุดๆ และก็ติดทนยาวนาน 24 ชม.
6.Cream lip stain (Sephora Collection) เบอร์ 118 ค่ะ ราคา 490 บาท เป็นลิปแมทที่เนื้อเนียนและติดทนมากๆ สีที่จูนใช้จะเป็นสีส้ม แล้วจูนก็ทาแบบ ombre นะคะ
7.Glossed lip gloss (Sephora Collection) เบอร์ 35 ราคา 490 บาท เป็นลิปกลอสอันใหม่ของsephora ค่ะ อันนี้จูนไว้ทา on top และซับด้วยทิ้ชชู่อีกที ทาเดี่ยวๆก็สวยนะคะสีนี้ ถ้าทาเต็มปากก็ทำให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นด้วย

ลุคนี้ก็ประมาณนี้ค่ะ ถ้าใครชอบก็ไปซื้อตามกันได้น๊า แอบป้ายยาอีกนิด ขอลงรูปมินิพาเล็ทแบบ HD ไปเลยค่ะ ว่าสวยจริงไรจริง และก็ราคาสบายกระเป๋า ถ้าใครไม่รู้ว่าสีไหนใช้ยังไง เค้าก็มีรูปอธิบายสอนเราในพาเล็ทอีกต่างหาก
วันนี้จูนไปก่อนแล้วว ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวน้องใหม่หัดรีวิวด้วยนะคะ ^^


join2joon

join2joon

Joon

1992

FULL PROFILE