เรื่อง ปัญหาสิวอุดตัน

45 9
สวัสดีทุกคนวันนี้เราจะมาเล่าเรื่องสิวของเราให้ฟังกัน……

เราเป็นคนหนึ่งที่มีสิวอุดตันเยอะมาก และก็ไม่หาย หายยาก และนับวันยิ่งขึ้นเยอะ เรามองหาครีมหรือเจลหลายยี่ห้ออยู่เพื่อซื้อมารักษาสิวที่หน้าเรา/// 

แล้ววันนี้เราเลื่อยเล่น Facebook เราเลื่อนไปเจอเขาโพสต์แชร์ Oldrock เป็นแบรนด์สีเหลืองอะแก มีคนบอกตัวสเปรย์ช่วยดันสิวอุดตันได้ด้วย เราเลยทำการเข้าไปดูข้อมูลในเพจเพื่อเข้าไปดูว่าทางแบรนด์มีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง และช่วยบำรุงจุดไหนได้ดี เราไปเจอตัวสเปรย์ที่จะช่วยดันสิวอุดตันให้ออกมาเองโดยที่เราไม่ต้องไปบีบ หรือ กดเลย คือมันเหมาะกับเรา สุด ๆ อะแก เพราะเราเป็นสิวอุดตันแต่เราไม่อยากกดสิวเพราะเรากลัวการเป็นแผลเป็นมาก

////เราลยต้องไปหาซื้อที่ Watsons เจอด้วยหาง่ายมาก ๆ เพราะแบรนด์ Oldrock เห็นตั้งแต่ไกล ๆ เลยแก เพราะเราจะได้ว่าเป็นสีเหลือง เราได้ซื้อมาลิงขวดเล็กกว่าราคา 129 บาท เท่านั้นเอง แถมตอนนี้มีโปรด้วยเราก็เลยได้มา 2 ขวด ด้วยคุ้มมาด ๆ ซื้อมาวันแรกเราก็ลองพ่นที่หลังเพราะเรายังไม่กล้าพ่นที่หน้าเพราะเรากลัวแพ้ กลัวสิวจะขึ้นเยอะ เราพ่นที่หลังเพราะหลังเราเป็นสิวผดเยอะเหมือนกัน พ่นไปวันแรกรู้สึกสบาย มันเย็นสบาย พอเราเริ่มพ่นวันที่ 2 เราลองเอามาพ่นที่หน้าดู เราพ่นก่อนแต่งหน้านะแก มันดี วันนั้นเราไม่ต้องแต่งหน้าบ่อยด้วยแหละ คือเครื่องสำอางติดทน จนเราได้ใช้เริ่มวันที่ 4 เราเห็นสิวอุดตันที่มันตันขึ้นมาตอนแรกเราตกใจมาก เรานึกว่าเราแพ้ แต่พอเราเอามือไปลูบคือสิวออกมาเป็นเม็ด ๆ เลย มันดีมาก เราชอบมาก 

////เราก็เลยอยากมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองใช้กันเผื่อเพื่อนเป็นปัญหาเดี๋ยวกันกับเราอาจจะเป็นทางเลือกดี ๆ ให้กับเพื่อน ๆ แต่ถ้าใครใช้แล้วเป็นยังไง มาแนะนำกันได้นะ มาแสดงหรือคอมเม้นบอกกันได้นะ

////ใช้ดี เราเลยมาบอกต่อจ้า////