Cream Lipstain Sephora แต่งตาได้ด้วยอะเธอ~

54 15
สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อ แคท พึ่งหัดเขียน ภาษาอาจจะไม่สวยเท่าไหร่ แต่ชอบและหลงใหลในเครื่องสำอาง ทั้งถูกและแพงมีหมด

ก่อนอื่นต้องบอกว่าแคทเป็นสายฝอเนอะ ชอบแต่งชอบเล่นสีจัดๆ ชอบลองสีใหม่ๆกับอายแชโดว์ ดังนั้นลุคในการแต่งหน้าแคทก็จะมีหลากหลายมากๆค่ะ

วันนี้แคทมาในลุคที่เป็นสีโปรดตลอดกาลของแคท นั่นก็คือโทนสีม่วงชมพู?? แต่วันนี้ไม่ได้มทแต่งตาโดยใช้อายแชโดว์ฝุ่นทั่วไป หรือลิปสติก หรือไฮไลท์  แต่วันนี้แคทใช้ Liquid Lipstick ในการสร้างลุคนี้ขึ้นมา โดยเลือก Cream Lipstain จาก Sephora มาใช้สร้างสีสันให้ดวงตา


ขั้นตอนในการแต่งลุคนี้นะคะ
1.แคทใช้สีชมพูกับแปรงเบลนให้ฟุ้งทั้วเปลือกตาและวิงซ์หางออกไปเล็กน้อยเพื่อยกหางตา
2.แคทใช้สีชมพูนีออนลงแค่กระบอกตาเพื่อแบ่งสีให้ชัดขึ้น
3.แคทใช้สีม่วงเข้มลงทั่วกลางเปลือกตา
4.แคทใช้แปรงเกลี่ยทุกอย่างให้ดูเชื่อมต่อกันละมุนขึ้น

เพียงเท่านี้เราก็ได้เปลือกตาที่มีสีสันชัดเจน ติดทนและที่สำคัญคือเราสามารถใช้ได้หลายอย่างนอกเหนือจากแต่งตาแล้วยังสามารถทาแก้มได้อีกด้วย และแน่นอนคือทาปาก 

ต้องขอออกตัวว่าสาเหตุที่กล้าใช้
 Cream Lipstain ของ Sephora
มาแต่งตาเพราะว่า ลิปตัวนี้มีสารสกัดจาก Avocado Oil ที่ไม่ทำให้แห้งตกร่อง และยิ่งไปกว่านั้นล้างออกง่ายๆแค่ใช้ Makeup Remover ที่มีส่วนผสมของ Oil ก็สามารถล้างออกได้หมดจด 
สำหรับลุควันนี้แต่งได้ง่ายๆแค่เอาของที่มีหรือของที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างมาใช้ให้คุ้มค่า แถมยังสนุกกับการชองสีสันใหม่ๆ จากเดิมที่เป็นเพียงแค่ลิป แต่ด้วยทุกวันนี้ที่เราต้องสวมหน้ากากตลอดเวลา ดวงตาของเราเนี่ยแหละคืออาวุธสำคัญ ถ้าเรามีดวงตาที่สวย เราก็จะน่ามองและดูมีอะไรขึ้นทันทีเลยค่ะ สาวๆอาจจะลองเล่นเป็นสีแบบอื่นไม่ต้องใช้สีสันเท่าของแคท ลองใช้เป็นโทนนู้ดส้มพีช ในวันที่เร่งด่วนแค่เรามีลิปแท่งเดียวก็สวยได้เลย❤️


Pranaya Manoch

Pranaya Manoch

ชื่อ แคท อายุ 24ปี หลงใหลใน การแต่งหน้า ทำผม ทำเล็บ เป็นชีวิตจิตใจ เลิฟฟฟฟฟสุดๆเลยค่า

FULL PROFILE