[REVIEW GLYCOLIC ACID MASK] : มาส์กผลัดเซลล์แบบอ่อนโยน ใช้แล้วผิวเรียบเนียนกระจ่างใส

56 16
สวัสดีค่ะทุกคนน เฟียนะคะ
ช่วงหลังมานี้ต้องบอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ glycolic acid ได้รับความนิยมมาก หลายๆแบรนด์จึงมีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ glycolic acid ออกมาหลากหลายมากขึ้นค่ะทั้งโทนเนอร์, เซรั่ม และมาส์กนั่นเองค่า

วันนี้เฟียจะมารีวิวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ Sephora นั่นก็คืออ Sephora glycolic acid overnight mask ค่า ช่วงหลังมานี้สังเกตุได้ว่า Sephora เองจะเน้นมาในทางสกินแคร์มากขึ้นค่ะ ตอนนี้มีหลายผลิตภัณฑ์น่าลองหลายตัวเลย ☺️

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ glycolic acid กันก่อนเลยนะคะ  เจ้าตัว glycolic acid เนี่ยเค้าก็คือ AHA ที่เรารู้จักกันนั่นเอง แล้วเอ๊ะ AHA ช่วยเรื่องอะไร?
AHA เค้าจะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว

การผลัดเซลล์ผิวเนี่ยดียังไง ดีตรงที่ผิวเราจะมีความเรียบเนียน ผิวจะแลดูกระจ่างใสขึ้น แล้วยังช่วยให้สกินแคร์ต่างๆที่เราเสียทรัพย์กันไปอย่างมากมายเนี่ยซึมได้ดีขึ้นด้วยค่ะ! อ่ะ เห็นข้อดีของการผลัดเซลล์แล้วนะคะ เพราะสกินแคร์ที่ทาแล้วเห็นผลเนี่ยมาจากการผลัดเซลล์ก่อนเลย
หลังจากใช้แล้วนะคะอันดับแรกเลยที่เฟียประทับใจก็คือเนื้อเบามากก แต่ตื่นมาเจลยังอยู่ที่ผิวไม่หายไปค่ะรู้สึกชุ่มชื้นดีมากกๆ ปกติเวลาใช้ glycolic จะมีความรู้สึกยิบๆแต่อันนี้ไม่มีเลยแล้วที่สำคัญพอเช้ามา เฟียทาเซรั่มC+E ลูกรักมากตอนนี้ กับมอยเจอร์ไรเซอร์คือรู้สึกได้เลยว่าผิวกระชับแล้วฟูขึ้น

อยากให้ลองใช้กันดูค่ะดีจริงๆ
Overnight Glow Mask ราคาอยู่ที่ 590 บาท ปริมาณ 50 ml.
ส่วนC+E ราคาอยู่ที่ 750 บาท
ปริมาณ 30 ml.


Fia_Siriluck

Fia_Siriluck

FULL PROFILE