รีวิวสบู่หน้าใสเซเว่นราคาถูก!

51 4

        สวัสดีค่ะ วันนี้แบมมีสบู่ดีๆมาแนะนำสำหรับคนหน้าหมองคล้ำ เป็นสิว ขาดความชุ่มชื้น รูขุมขนไม่กระชับเป็นต้น ซึ่งได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าชอบมากเลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคนได้ลองกันละที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมากราคาเบากระเป๋าสุดๆใช้แล้วเห็นผลอีกด้วย มาเริ่มกนรเลยดีกว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

       1.Royal Beauty Hyaluron Collagen Soap (รอยัล บิวตี้ ไฮยาลูรอน คอลลาเจน โซป) สบู่ไฮยาลูรอนคอลลาเจนสูตรเข้มข้นคือแบมเห็นรีวิวมานานมากเห็นคนใช้กันเยอะแล้วหน้าดีขึ้น ซึ่งตอนนั้นแบมหน้าหมองคล้ำ เลยลองหาซื้อดู ลองมาสักพักใหญ่ๆรู้สึกว่าหน้าเรียบเนียนขึ้น ตัวนี้มีไฮยาช่วยเพิ่มและเก็บกักความชุ่นชื้นให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรงมากขึ้น คอลลาเจนจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูกระชับ เต่งตึงมากขึ้น แถมยังช่วยลดจุดด่างดำ กระจ่างใสขึ้น ส่วนตัวคือชอบอยู่นะตัวนี้กลิ่นหอมฟองน้อยๆแต่ส่วนตัวชอบฟองเยอะๆดีกว่าใช้ละเห็นผลหน้าดีขึ้นกว่าเดิม ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ หัก 2 คะแนน 8/10 เพราะไม่แถมตะข่ายตีฟอง และกลิ่นยังไม่รู้สึกว่าเฟรชเท่าไร พิกัด7-11ทุกสาขา 

        2.Smooto Aloe-E Acne white Serum Soap (สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่มโซป) มาถึงตัวนี้กันสักที สบู่อโลฟื้นคืน ผิวใสไม่สิว มีช่วงนึงที่แบมนอนดึกมาๆติดต่อกันหลายวันแล้วสิวขึ้น บวกกับเครียดด้วยเลยไม่รู้จะใช้อะไรดี บังเอิญไปเจอรีวิวสบู่ตัวนี้ ใช้ได้ผลกันมาหลายคน เลยลองซื้อมาใช้ดู กลิ่นของสบู่ตัวนี้ดีมากจ้า แบบเฟรชๆธรรมชาติมาก มาดูสรรพคุณกันบ้าง ประโยชน์หลายสิ่งอย่าง ทั้งช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน ล้างสะอาดผิวไม่แห้งตึง พร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์และวิตามินอี ที่สำคัญยังช่วยปลอบประโลมผิว  บำรุงผิวแห้งกร้าน คงความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำ รอยสิว รอยดำดูลดเลือน สบู่สูตรหน้าใสไม่สิวตัวนี้สามารถใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย สบู่ฟองนุ่มมาก แถมยังมีตาข่ายตีฟองให้อีกด้วย สำหรับคนที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ตัวนี้อ่อนโยนมากสิวจะค่อยๆลดลงแบมควบคู่กับการกดสิวด้วยนะเพราะช่วงนั้นสิวอุดตันไม่มีหัวขึ้นพร้อมกับผดเม็ดเล็กๆ ใช่ล้างหน้าเช้า-เย็น ละทาต่อด้วยเซรั่มหรือสลิปปิ้งมาส์กของสมูทโตะได้เลย ชอบมากตัวนี้ชอบทุกตัวของสมูทโตะเลย ให้คะแนน10/10 เต็มไปเลยจ้าไม่หักเพราะชอบจริงๆกลิ่มหอมอ่อนๆราคา 59 บาทเท่านั้น พิกัด7-11ทุกสาขา

      ละก็มาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว แบมตั้งใจมารีวิวจริงๆรอบนี้เพราะว่าชอบสบู่2ตัวนี้มากใช้แล้วเห็นผล การล้างหน้าให้สะอาดถือว่าสำคัญเหมือนกันนะคะทุกคนเพราะว่าจะไม่ก่อให้เกิดสิวถ้าเราล้างหน้าถูกวิธีและสะอาดจริงๆ แต่ปัจจัยการเกิดสิวก็มีหลายอย่างอยู่ที่เราจะดูแลตัวเองยังไง หาสบู่ โฟมล้างหน้า ครีม เซรั่ม ที่ถูกกับผิวตัวเองจะดีกว่าจะได้ไม่เกิดสิวอุดตัน สำหรับวันนี้แบมขอบคุณสำหรับที่อ่านจนจบนะคะ ใครที่อยากลองลองหาซื้อกันแลยหาซื้อง่ายราคาสบายกระเป๋าสุดๆ ไว้แบมจะมารีวิวให้อีกนะคะ ฝากติดตามกันด้วยคะ


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE