ดูที่โต๊ะเครื่องแป้งอีกทีก็ดันมีแต่ Biotherm เต็มไปหมดเลย

72 20

สวัสดีค่ะ


ช่วงนี้มาถี่เหมือนฝนเลย....ฝนตกทำอะไรไม่ได้ ก็นั่งทำรีวิวของที่อยู่ประจำโต๊ะเครื่องแป้ง เห็นกันอยู่ทุกวัน จับใช้อยู่ทุกมื้อ ???



เริ่มรีวิวกันเลยนะคะ เพราะเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเห็นรีวิวกันบ่อยมาก แต่เราก็โดนตก ไปกะเขาด้วยเช่นกัน



B I O T H E R M


Biotherm Life Plankton Essence

Biotherm Blue Therapy Accelerated

Biotherm Aquasource Cream

Biotherm Homme Aquapower Oligo-Thermal Refreshing Lotion

Biotherm Homme Aquapower Oligo-Thermal Care
BIOSOURCE FOAMING CLEANSER 

BIOSOURCE TOTAL RENEW OIL


Biotherm Life Plankton Essence


น้ำตบหรือเอสเซนส์ Life Plankton ที่เป็นที่รักของใครหลายคน


PLANKTON 5%  เพื่อการฟื้นบำรุงผิว รู้สึกได้ถึงผิวที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน


เป็นที่กล่าวขวัญมานานนับพันปี ว่าเป็นน้ำจากบ่อน้ำพุร้อนกลางเทือกเขาพีเรนีส (Pyrenees) มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงและถนอมความอ่อนเยาว์ของผิว คณะนักชีววิทยาของ Biotherm ค้นพบว่าคุณสมบัติดังกล่าวนั้นเป็นผลมาจากจุลินทรีย์ในบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ และนำมาสร้างสรรค์ขึ้นเป็นส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่มีชื่อว่า LIFE PLANKTON สารสกัดจากแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ เป็นส่วนผสมเอกในผลิตภัณฑ์ Biotherm แทบทุกสูตรที่ช่วยชุบชีวิตให้ผิวพรรณมานานกว่าหกศตวรรษ


Credit : Biotherm thailand website



ผลลัพธ์และความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์



***แนะนำว่าให้อ่านให้จบบทความนะคะ เพราะช่วงต้นเรื่องอาจจะดูสยองขวัญแต่จบแบบ Happy ending ค่า


ครั้งแรกที่ลองใช้ พี่สาวที่สนิทกัน แนะนำให้ใช้ค่ะ พี่บอกว่าดีมากใช้ดี ทาเลย ลองเลยโบกเลย ด้วยความแบบมั่นใจมั่นหน้าคิดว่าผิวแข็งแรงมาก และหูยครั้งแรกต้องดีมากแน่ๆเลย ประโคมโบกไป 2-3 เลเยอร์ วันถัดมาหน้าแหกเลยเจ้าค่า แสบไปทั้งหน้า วันถัดมาวันที่ 2 ลอกตกสะเก็ดเป็นงูเลย


หลังจากแพ้ก็ต้องล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์แบบอ่อนโยน และอัดสเปรย์น้ำแร่ทุกครั้งหลังล้างหน้าแบบให้ชุ่มใบหน้า เพื่อบรรเทาอาการเจ็บแสบ งดใช้ทุกสกินแคร์เลยค่ะ ปล่อยให้ผิวค่อยๆดีขึ้นเอง ใครไม่เคยลองใช้ (อย่าหาทำแบบนี้นะ) เทสอาการแพ้ก่อนทุกครั้งนะทุกคน


พอผิวลอกจนหมด เราก็ได้ผิวที่กระจ่างใส มันเกิดจากการลอกคราบหรอ งงไปอีก


ด้วยความไม่ย่อท้อก็ยังจะอยากใช้อีก คนมันรั้น ก็ไปซื้อโทนเนอร์แบบขวดเล็กมาลองใหม่อีก แรกๆก็เช็ดบางที่กรามไปก่อน เช้ามาไม่มีอาการแพ้แสบใดๆ ก็ลุยเลย ใช้เช็ดแบบเต็มหน้า ซื้อมาใช้ประมาณ 2-3 ขวดได้ค่ะ ผิวลื่นขึ้นดีขึ้น ชอบใจ เพราะไม่มีอาการแพ้แสบใดๆอีกเลย จึงตัดสินใจซื้อเอสเซนส์ขวดเทสเตอร์เล็กๆมาลองใหม่ 


Finally I’m winner. ใช้ได้แล้ว ไม่แพ้ไม่แสบ ผิวหน้าก็ค่อยๆดีและแข็งแรงขึ้นค่ะ มิวใช้เฉพาะกลางคืนนะ ใช้กลางวันไม่สบายผิวค่ะ มันหนึบ เหนียว มิวเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ทนไม่ไหวค่ะ มันไม่สบายผิว ครั้งนี้เลยจัดขวดใหญ่ พี่บึ้ม 200 ML มาเลยค่า ใช้กันไปยาวๆเล้ยยยยยย....


หลังใช้ผลลัพธ์เป็นที่น่าประทับใจ ผิวแข็งแรงขึ้นสิวผดไม่มาเยือนง่ายๆเหมือนเก่า และผิวชุ่มชื้นและอิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ สังเกตจากฮาวทูหลังๆมิวแทบไม่โบกรองพื้นและไฮไลท์หนาเลยหนาเลย ผิวขึ้นเงาและโกลว์เอง เมื่อเจอแสงไฟ 


สรุป


ผิวผสม แพ้ง่าย แนะนำให้เทสก่อนใช้ ใช้เฉพาะตอนกลางคืนก่อนนอนจะดีกว่ากลางวันเพื่อความสบายผิว ในครั้งแรกๆลองในปริมาณน้อยทาบางๆก่อน ผิวแข็งแรงค่อยทาในปริมาณที่มากขึ้นค่ะ



ตามกันมาในชิ้นต่อไปค่ะ


BLUE THERAPY ACCELERATED SERUM


เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มแบบเข้มข้น จากสารสกัดใต้ท้องทะเล

- ALGAE OF YOUTH: สาหร่าย ALARIA ESCULENTA หรือสาหร่ายแห่งความเยาว์วัย ซึ่งผสานด้วยโอเมก้า 3 และ 6 กรดอะมิโน และแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อผิว

- LIFE PLANKTON™ สารสกัดสจากแพลงตอน สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น สีผิวสม่ำเสมอ ริ้วรอยดูลดเลือนลง ช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาสุขภาพดี


Credit : Website Biotherm Thailand



ผลลัพธ์และความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์


เนื้อเซรั่มเข้มข้น หนืดพอสมควรเลยค่ะ หลังทาผิวจะลื่นๆและเนียนมาก มิวชอบเอามาทาก่อนแต่งหน้า เพราะด้วยเนื้อเขามีความเป็นฟิล์มๆหลังทา ปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าได้ดีมากค่ะ ทั้งชุ่มชื้นเรียบเนียนและผิวลื่นทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายและไวขึ้น และได้ผิวที่ดูสวยฉ่ำน้ำโกล์วสวย ไม่ทำให้รองพื้นตกร่องระหว่างวันค่ะ


ในส่วนกลางคืนมิวจะใช้เฉพาะตอนที่รู้สึกว่าผิวร่วงโรยแบบเฉาๆไม่สดใส พรุ่งนี้อยากหน้าฟูๆ ก็จะใช้หลังน้ำตบ ผิวจะยกกระชับตึงๆดีค่ะ เซรั่มมิวไม่ใช้ทุกวันค่ะ เพราะมีซิลิโคนผสม(สิวขึ้นเมื่อใช้ติดต่อกัน) เลยใช้เหมือนเป็น Overnight Mask แทน ในวันที่ต้องการกู้ผิวด่วนค่ะ



AQUASOURCE GEL


มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลสูตรปรับปรุงใหม่ พัฒนามาจากสารสกัด ไลฟ์ แพลงตอนสูตรแรก ด้วยการผสานออร่า ลีฟ (Aura Leaf) เป็นส่วนประกอบสำคัญ มอบความชุ่มชื้นที่ทรงประสิทธิภาพเพียงพอ ช่วยเปลี่ยนผิวแห้งขาดน้ำให้ดูเปล่งปลั่ง เนื่องจากมีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มที่ เมื่อผิวชุ่มชื้นก็จะส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สีผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวแลดูมีออร่า พร้อมกลิ่นหอมจากตระกูลวอเตอรี กรีน ซิตรัส (watery green citrus) เพื่อมอบสัมผัสใหม่แห่งความสดชื่น


credit : Website Biotherm thailand


ผลลัพธ์และความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์


เจลครีมเนื้อลื่นทาแล้วเย็นชุ่มชื้นผิว รู้สึกเฟรชขึ้นมาทันทีเลย ชอบฟีลหลังทามาก เนื้อเจลบางเบาไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว มิวใช้เป็นเดย์ครีม อันนี้เพิ่งลองเกะมาใช้เพิ่มได้ 1 อาทิตย์แล้วค่ะ ไม่มีอาการแพ้ใดๆค่ะ ปริมาณ 125 ml ใหญ่มาก ใช้กะแฟน 2 คนไม่รู้จะหมดเมื่อไหร่เลย 


***เนื้อครีมมีซิลิโคนและน้ำหอมผสมอยู่เหมือนกันค่ะ แนะนำทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ค่ะ 


BIOSOURCE FOAMING CLEANSER 

NORMAL TO COMBINATION SKIN


โฟมทำความสะอาดผิวผสานแร่ธาตุซิงค์ช่วยรีบาลานซ์ผิวให้แข็งแรงด้วยแร่ 70 ชนิด พร้อมด้วยเม็ดไมโครบีดส์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำความสะอาดหมดจดแม้คราบฝุ่นละอองขนาดเล็กจากมลภาวะให้หลุดออกมาอย่างหมดจดแต่อ่อนโยน และคงความชุ่มชื่นต่อผิว เพื่อผิวสะอาด สีผิวเรียบเนียน และกระจ่างใส เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน


Credit : Website Biotherm thailand




ผลลัพธ์และความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์


โฟมนี้ได้แถมมาตลอดค่ะ ใช้มาหลอดที่ 5 แล้วสำหรับเจ้าจิ๋ว ใช้ดีติดใจ สิวหายไป สบายผิวดีมากค่ะ ก็เป็นอีก 1 ในบรรดาโฟมที่อยากซื้อซ้ำเลย เพราะด้วยความสบายผิวหลังล้างหน้าด้วยเลยทำให้ปลื้มสุดๆ ช่วงไหนผิวเป็นสิวยุบยิบบนใบหน้า ก็ไปหยิบมาใช้  นี่ก็หลอดสุดท้ายแล้วในกรุ ก็คงต้องมีตุนไว้อีกค่ะ 


***ผิวมันผิวผสมแนะนำค่ะ 



AQUAPOWER LOTION


โลชั่นเช็ดผิว เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นสบายผิว เนียนเรียบ สามารถใช้หลังการโกนหนวดเพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น


ส่วนผสม
- PURE EXTRACT OF LIFE PLANKTON™ สารสกัดเข้มข้นจากไลฟ์ แพลงตอน สุดยอดส่วนผสมของไบโอเธิร์มอ็อมม์
 - OLIGO MINERALS แร่ธาตุที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวอ่อนโยนและบอบบาง


AQUAPOWER OLIGO-THERMAL CARE


ครีมบำรุงหน้า เนื้อเจลสำหรับผู้ชาย ผสาน Oligo-thermal แร่ธาตุขนาดเล็กจากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติผสานโพลีเมอร์ ซึ่งเป็นเกราะป้องกันสามมิติที่แน่นหนา ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพขนาดจิ๋ว ผสานการผนึกกำลังของสารเติมความชุ่มชื่น


ส่วนผสม

- PURE EXTRACT OF LIFE PLANKTON™ สารสกัดเข้มข้นจากไลฟ์ แพลงตอน สุดยอดส่วนผสมของไบโอเธิร์มอ็อมม์

- TRACE ELEMENTS แร่ธาตุจำเป็นสำหรับเลี้ยงเซลล์ผิวให้เจริญเติบโต ฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น - MOISTURISING AGENTS สารสกัดจากพืชที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

- PEPPERMINT LEAF WATER (เป๊ปเปอร์มินท์ลีฟวอเทอร์) ช่วยทำให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่สัมผัสผิว
- GLYCERIN (กลีเซอริน) และ BLUE HYALURON (บลูไฮยาลูรอน) โมเลกุลจากใต้ท้องทะเลที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นพร้อมฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิว


Credit : Website Biotherm thailand




ผลลัพธ์และความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์


อันนี้ไม่ได้ใช้เองแต่สอยให้สามี เขาก็บอกใช้ดีสิวไม่ค่อยขึ้น เวลาหนวดเคราขึ้นไม่ค่อยแข็ง (งือ อะไรไม่แข็งนะ ขนจ้า ขน !!!) ผิวก็ลื่น นิ่มดี อ่า สรุปตามภาษาผู้ชายอ่าเนอะ ก็พูดได้แค่นี่แหละเจ้าค่า 


แต่เท่าที่เราสังเกตุบนใบหน้าสามีก็... สิวลดลงไปมาก กว่าเดิม (หรือแก่ขึ้นนะ หยอก!!!) แต่ก็จะมีเม็ดประปรายบางที ตามสภาพอากาศหรือปัจจัยในแต่ละช่วงค่ะ ผิวก็ดีไบรท์ๆใสขึ้นมาหน่อย แต่คงจะขาวกว่านี้ไม่ได้ละ (สามีเชื้อคนใต้ผิวแบบคล้ำเลยอ่า แซวอีกละ) ลองจับๆก็นิ่มดีค่า (ใบหน้าค่ะ อย่าคิดไกล) เอาเป็นว่าชอบค่ะ เพราะนางไม่บ่นอะไร 


แต่มิวชอบกลิ่นมาก สามีทาทีไรนี่ จมูกเราฟึดฟัดมาก ดมๆเป็นหมาเลยจ้า (มีน้ำหอมกลิ่นนี้ขายมั้ยคะ อยากได้นะ) 



BIOSOURCE TOTAL RENEW OIL


คลีนซิ่งออย ผลิตภัณฑ์สำหรับล้างเครื่องสำอางบนใบหน้า เนื้อออยล์เมื่อถูกน้ำจะเปลี่ยนเป็นโฟม

ส่วนผสมหลัก LIFE PLANKTON L.SACCHARINA NATURAL BOTANICAL OIL BLEND: PASSION FRUIT, APRICOT, CORN, RICE BRAN

Credit: Website Biotherm thailand




ผลลัพธ์และความพึงพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์



อันนี้ซื้อมาตุนไว้ก่อนค่ะ ด้วยความอยากลอง แต่ยังใช้อันเก่าไม่หมด ขอติดการรีวิวไว้งวดหน้าน้า ใช้ได้ผลลัพธ์เป็นยังไงจะรีวิวแยกให้อีกทีจ้า 




วันนี้มิวขอตัวลาไปก่อนนะคะ.... ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าเจ้าค่าาาาา 


ขอบคุณทุกการอ่าน คอมเม้น และหัวใจทุกดวงค่ะ ขอบคุณบ้านจีบันเสมอ 


Made with love 
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE