สุดยอดคู่หู ช่วยดูดหัวสิว!! พร้อมฮีลให้รอยดำ รอยแดง จางลงใน 2 อาทิตย์

61 11

สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอมาแชร์ประสบการณ์ของคนที่ไม่ค่อยได้เป็นสิวแบบประจำวนลูป แต่พอเป็นขึ้นมาทีนึงบอกเลยว่าเม็ดเป้งมากกกก ซึ่งส่วนใหญ่สิวที่ขึ้นจะเกิดจากการเป็นเมนส์ หรือไม่นอนดึกมากกกๆๆ ซึ่งการที่เราไม่ค่อยได้เป็นสิวบ่อยๆ ทำให้เราไม่ชิน และไม่ชอบ กับการที่จะต้องมาเห็นสิวอยู่บนหน้านานๆ เป็นอาทิตย์ๆ จะไปคลินิกให้กดสิว ฉีดสิว เลเซอร์เป็นคอร์สๆ ก็ดูเหมือนจะไม่คุ้ม..


มันก็เลยเป็นที่มาของ..การหาตัวช่วยด้วยตัวเองดีกว่า รักษาเองน่าจะเวิร์คกว่า แต่ตัวช่วยนั้นต้องทำให้สิวต้องยุบเร็ว แห้งไว และทิ้งรอยแดงไว้เหลือน้อยที่สุดดด แหละนั่นแหละค่ะ ด้วยความที่มีข้อจำกัดเยอะขนาดนี้ ก็เลยทำให้ค้นพบความปังอะไรบางอย่าง คือต้องใช้แบบเป็นคู่ แล้วมันช่วย “ดูดหัวสิว” ออกมาได้เร็วมากก!

กับสุดยอดคู่หูในตำนาน ที่ต้องใช้ร่วมกัน


มันจะดูสิวหัวหนองโผล่ออกมาให้เราเห็นในคืนแรก และรอยจางลงไวมากๆ 

นั่นก็คือคู่หูดราก้อนบลัด 2 ตัวนี้


จลแต้มสิว Puricas Dragon’s Blood Anti-Acne  Gel

X

เจลลดรอยสิว แผลเป็น Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

ส่วนวิธีการรักษาฉบับของเรา คือจะเห็นภายใน 2 คืน และรอยแดงจางภายใน 2 อาทิตย์

** วิธีของเรา จะมี 3 Step ง่ายๆ ทำแค่ 2 วัน สามารถกดหัวสิวออกได้เลยแบบไม่มีการอักเสบใดๆ **

Step 1 :: เราจะใช้เจลแต้มสิว ทาวนบางๆ ไปที่หัวสิวก่อน ทาเป็น base ชั้นแรกเพื่อให้เข้าฆ่าเชื้อสิวได้แบบปั๊วๆ ตรงๆ ที่หัวสิวไปก่อน


Step 2 :: เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราก็ตามด้วยทาเจลลดรอยสิว แผลเป็น เป็นชั้นที่ 2 ทาบางๆ เลยเหมือนให้มันช่วยเรื่องฮีลรอยสิวกับแผลสิวไปในตัว 


Step 3 :: โบกเจลแต้มสิวทับอีกชั้นแบบหนาๆ ทับเป็นชั้นสุดท้าย เพื่อให้ผิวค่อยๆ ดูดซึมเวลาตอนกลางคืน 


.

.


และภาพด้านล่างคือ ผลลัพธ์ Before & After ที่เกิดขึ้นค่ะ เรารู้สึกว่าตัวเจลแต้มสิว Puricas มันช่วยดูดหัวสิวให้โผล่ขึ้นมาได้ในคืนแรกคือถือว่าปังมาก เพราะวันต่อมาคือสิวหัวหนองตรงนั้นมันเริ่มแห้ง และสามารถกดออกง่ายๆ กดออกหมด สิวไม่มีการกลับมาอักเสบทีหลัง แผลหัวสิวก็เล็กมากๆ 


แต่เราก็ยังทาตัวเจลลดรอยสิวแผลเป็น puricas ต่ออย่างต่อเนื่อง ทาย้ำๆ เช้า กลาง วัน เย็น ขยันๆ ทา 2 อาทิตย์ รอยสิวก็คือแทบมองไม่เห็นแล้ว จะเห็นก็แค่รอยแดงแบบจางมากๆ คือรวมๆ แล้วปลิ้มมากๆ 


VVVV

ซึ่งต่อมาจะขอมาบอกสรรพคุณแบบคร่าวๆ ของทั้งสองตัว

ที่คิดว่ามันเป็นตัวช่วยที่ทำให้สิวและรอยสิวจางลงค่อนข้างไว

เจลแต้มสิว Puricas Dragon’s Blood Anti-Acne Gel


ตัวนี้จะเป็นเจลแต้มสิวตอนทาจะมียิบๆ ไม่ถึงกับแสบนะ ช่วงทาลงไปบนผิวตอนแรก เหมือนสารสกัดมันทำงาน ซึ่งมีส่วนผสมของเจ้าดราก้อนบลัด หรือต้นเลือดมังกรช่วยสมานแผลสิว แผลสิวแห้งไวขึ้น พร้อมด้วยการทำงานของเจลแต้มสิวแบบ 7% Triple Action ที่ช่วยดูดหัวสิวอักเสบและอุดตันออกมา ลดการอักเสบ และก็ลดพวกแบคทีเรีย ปัญหาสิวที่ขึ้นซ้ำเดิมๆ ตามนี้

  • 2% Cytobiol Iris (ช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว) (ลดความมัน สาเหตุของการเกิดสิว)

  • 2% Salicylic Acid (ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียกำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน / ผลัดเซลล์ผิวลดการอุดตัน)

  • 3% Acnacidol BG (สารสกัดจากนมผึ้งที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว / ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีจุลินทรีย์ที่อาจก่อให้เกิดสิว)

เจลลดรอย Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

ตัวนี้ก็เน้นสารสกัดจากดราก้อนบลัดเช่นกัน เป็นตำนานของเจลลดรอยดราก้อนบลัดที่เห็นผลไวสุดๆ และสามารถทาทับพวกแผลสดได้เลย เราก็เลยกล้าเอามาทาตอนที่สิวยังไม่แห้งสนิด เพราะมันช่วยฮีลแผลตรงนั้นได้ดีมากๆ


 ซึ่งเค้าบอกว่าทาทับแผลพวกนี้ได้เลย ซึ่งจริงๆ เค้าบอกว่ามันใช้ได้กับแผลเป็นหลายๆแบบเลย (แผลใหม่ / แผลเก่า / แผลผ่าตัด / แผลเป็นนูน แผลลึก / แผลคีลอยด์ / แผลเป็นจากสิว) 

ส่วนสารกัดหลักๆ ที่เราว่ามันน่าสนใจ ทำให้เห็นผลใน 2 อาทิตย์ คือพวก


  • Dragon’s Blood (สารสกัดจากต้นเลือดมังกร ช่วยสมานแผลลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวกลับคืนสู่สภาพเดิมไวขึ้น)

  • Allium Cepa (สารสกัดจากหัวหอม ช่วยต้านการอักเสบและยังมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 3 เท่า )

  • Centella Asiatica (ใบบัวบก ช่วยสมานรอยแผลฆ่าเชื้อแบคทีเรียและช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน)

  • Vitamin E และ C (ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยแดงและจุดด่างดำจางลง)

และนี่ก็เป็นคู่หู เพื่อนซี้สำหรับเราไปแล้ว ที่สิวมาเมื่อไหร่ ต้องหยิบมาใช้คู่กันตลอดๆ และตอนนี้เราก็ให้มันเป็นตำนาน เจลแต้มสิว และ เจลลดรอยสิว ที่ช่วยให้เราหายหงุดหงิดเร็วที่สุด กู้ความหน้าใสให้กลับมาไวที่สุดแล้วววว ให้ไปเลย 10 10 10 ไม่หัก ส่วนใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องสิว เราว่าคู่นี้แหละเวิร์กสุดแล้ว ลองดูๆ กันได้ค่ะ