Dr.Somchai Vitamin C Intensive Serum 15%

45 9
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหารอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ที่ทุกคนต้องเจอ ต้องนึกถึงวิตามินซีกันใช่มั้ยคะ ด้วยความที่วิตามินซี เค้ามีสรรพคุณที่ช่วยลดรอยดำ ช่วยให้ผิวหมองคล้ำกลายเป็นใสปิ้ง ทุกคนต้องมีติดบ้านแน่นอน
แล้วเดี๋ยวนี้มีหลายแบรนด์ทำออกมาขายเยอะมาก เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าตัวไหนดี วันนี้เราเลยจะมาแนะนำตัวนี้เลยคร้าาาา Dr.Somchai Vitamin C Intensive Serum 15% ก่อนอื่นต้องบอกว่า เราเป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำบางช่วงที่ผิวอ่อนแอ ใช้อะไรก็จะแพ้ง่ายช่วงไหนผิวแข็งแรง หยิบสกินแคร์อะไรมาใช้ก็ไม่แพ้ มีปัญหาหลักๆคือรูขุขมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีสิวขึ้นเล็กน้อย แต่ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่หยุดพักเลย
ซึ่งสิวนี่ล่ะตัวดี ชอบทิ้งรอยแดง รอยดำ ไว้ให้เราช้ำใจ 
เราเลยอยากแนะนำตัวนี้เลยค่ะเป็นผลิตภัณฑ์จาก Dr.สมชาย ที่มีสิทธิภาพสู๊งงงงสูง มีวิตามินซีสูงถึง 15% ซึ่งถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆคือให้ตัวนี้ชนะไปคร้าาาา♥♥♥
เนื้อครีมเป็นสีใสๆไม่ทำให้เหนียวเหนอะหน่ะ และช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส และยังเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวแข็งแรงด้วยนะ แถมยังช่วยเรื่องการหมองคล้ำของใบหน้าอีกต่างหาก วิตามินซีเยอะขนาดนี้ ไม่ลองคือพลาดเด้ออออออออ