ไอเทมคูลๆ สำหรับ บำรุงผิว ในวันหยุดพักผ่อน 🌞🌊

54 14
         สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างช่วงสถานการณ์ covid แบบนี้ สถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่พักต่างๆก็พากันจัดโปรโมชั่น มายเองก็รีบทำการกดจองที่พักที่ The Naiharn Phuket บินมาเที่ยวสวยๆเลยค่ะ ซึ่งโรงแรมนี้นะคะ บรรยากาศในห้องพักก็ดีมากๆโดยเฉพาะอ่างอาบน้ำของโรงแรม ที่นี่ก็สวย มายเลยไม่พลาดที่จะพกไอเท็มเด็ดมาด้วยมายคิดว่าเพื่อนๆที่ชื่นชอบ   ในการแช่น้ำ ไม่ควรพลาดกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เลยค่ะ นั่นก็คือ ⭐️ FIZZING STAR ⭐️ 
      เป็น Bathbomb?  ที่ช่วยทำให้มายรู้สึกถึงความผ่อนคลาย และ สนุกกับการแช่อ่างน้ำมากยิ่งขึ้น รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์พอใส่ลงไปในน้ำ จะแตกตัว และมีกลิ่นหอมละมุน และบำรุงผิวกายให้หอมนุ่มชุ่มชื้น เหมาะกับวันพักผ่อนจริงๆ
     หลังจากแช่อ่างน้ำกันไปแล้วนะคะ ก็ถึงเวลา outdoor activity กันบ้าง นานๆทีจะได้มีโอกาสมาเที่ยวทะเล นั่นก็คืออาบแดด มายชอบให้ผิวมายมีสีแทนมากๆ แต่บางครั้งก็จะมีปัญหา sunburn หรือผิวแห้ง ซึ่งมายซื้อมาลองแล้วชอบเลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆ นั่นก็คือ Multipurpose Oil
   ใน Sephora store ก็จะมีวางขายอยู่ 2 กลิ่น Jojoba และ Coconut ซึ่งผลิตภัณฑ์สามารถใช้ทาได้ ทั้งผม ใบหน้า รวมถึงผิวกาย ครบจบในขวดเดียว และเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์มีความบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมากๆ มายไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะเลย ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างเช่น Grape seed oil ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี ปริมาณก็คุ้มมากๆ สำหรับ 100 ML เพียง 590 บาทซึ่งง่ายต่อการพกพาขึ้นเครื่องได้ด้วยค่ะ ทุกวันนี้มาย ใช้ทาผิวกายหลังอาบน้ำแทบจะทุกวันเลยค่ะ
    สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Sephora store ทุกสาขา หรือเพื่อนๆที่ไม่สะดวก ก็สามารถสั่งซื้อจากช่องทาง Sephora Onlineได้เช่นกันนะคะ รีบมาเป็นสาวๆหนุ่มๆ ผิวแทนแบบสุขภาพดีกันดีกว่าค่ะ                                                     ทิ้งท้ายก่อนไปเพื่อนๆก็อย่าลืมดูแลร่างกายกันให้แข็งแรง ล้างมือทุกครั้ง เพื่อป้องกันตัวเองจากโควิดนะ ด้วยรัก และ ปรารถนาดีจากมายค่ะ ?❤️❤️


สิริพร1

สิริพร1

FULL PROFILE