รีวิวน้ำหอม Burberry Her London Dream และพาทัวร์เคาท์เตอร์ Burberry เปิดใหม่ @The Mall งามวงศ์วาน

74 13

สวัสดีครับวันนี้เรามารีวิวน้ำหอม Burberry Her London Dream และพาทัวร์เคาท์เตอร์ Burberry ที่เพิ่งเปิดใหม่ @The Mall งามวงศ์วานกัน ไปชมกันครับ 


เคาท์เตอร์ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ในโซน Beauty Hall ติดกับเคาท์เตอร์ Biotherm หน้าตาเป็นแบบนี้ ตกแต่งด้วยสีทองและสีครีมที่ดูหรูหรามาก

จะมีการแยกโซนเมกอัพและน้ำหอม

มี products ให้ลองเพียบเลย

และเราก็เดินทางมาถึงสิ่งที่เราได้มาจากการไปที่เคาท์เตอร์ Burberry ครั้งนี้ นั่นคือ “Burberry Her London Dream”  

“น้ำหอมที่ชวนหลงใหลที่สุด” ในขณะนี้ ใช่ครับ เราใช้น้ำหอมผู้หญิง เพราะน้ำหอมผู้ชายส่วนใหญ่จะกลิ่นค่อนข้าง Intense และ Strong ขัดกับบุคลิกของเราเกินไป เราเลยจะค่อนไปทางน้ำหอมที่กลิ่นไปทาง Unisex และเย้า ๆ มากกว่า 


Burberry Her London Dream EDP ตัวนี้มีกลิ่นที่แตกต่างจาก Her ตัวอื่น ๆ เพราะ Her ตัวก่อน ๆ มีกลิ่นที่ค่อนข้างหวาน แต่ “Her London Dream“ เหมือนหวานซ่อนเปรี้ยวอ่ะคู้ณณณ! คือมีกลิ่นที่ดูมีความมั่นใจ สดใส โรแมนติก และน่าค้นหาไปในเวลาเดียวกันโดย แต่เหนือสิ่งอื่นใดแพ็กเกจจิ้งสวยมากกกกกก


⁃ Top notes จะได้สัมผัสถึง “ความสดชื่น” จาก Lemon และ Ginger

⁃ Heart notes จะเป็นกลิ่นที่ชวนค้นหาและโรแมตติกไปพร้อมกันจาก Peny และ Rose Accord

⁃    Base notes จาก Musk ให้สัมผัสที่มีความนุ่มละมุน

บอกตรง ๆ ว่าตอนแรกที่บีเอถามเราว่าชอบน้ำหอมกลิ่นแนวไหน เราบอกเราไม่ชอบกลิ่นที่ดมแล้วให้ความรู้สึกที่ intense และ strong เกินไป 

เค้าเลยแนะนำให้ลองน้ำหอม Her London Dream ตอนแรกเราก็เอ๊ะน้ำหอมผู้หญิงนี่นา ... พอทดลองแล้วกลิ่นแรกที่สัมผัสได้คือดมแล้วสดชื่นและจากนั้นจะกลายเป็นความหอมหวาน ละมุนมาก ๆ ตอนแรกแอบคิดว่ามันจะหวานเกินไปมั้ยสำหรับเรา เลยขอลองที่ข้อมือ 

แล้วเดินเล่น ๆ สัก 20-30 นาทีปรากฎว่า ... เห้ยยยย! พอเค้าแมทช์กับตัวเราแล้ว มันเวิร์กอ่ะ คือมันไม่เหมือนกลิ่นหวาน ๆ ตอนแรก มันกลายเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกที่ สบาย นุ่ม ลึกแบบ ดูสิมาค้นมาหามารื้อชั้นสิ มากอดชั้นสิ น่าหลงใหลอย่างงี้เลยนะ  5555 โดนตกแบบง่ายดายมาก ต้องไปสัมผัสด้วยตัวเอง สำหรับผู้ชายที่อยากลองเปลี่ยนมาลองน้ำหอมกลิ่นละมุน ๆ นัว ๆ บ้าง เราแนะนำตัวนี้เลย กลิ่นไม่ได้หวานจนเกินไปกลับให้ฟีลที่ดูโรแมนติกแทน เรื่องความทนนี่สำหรับเรา เาคอนเฟิร์มให้เค้า 5-6 ชั่วโมง จากนั้นกลิ่นจะเริ่มจาง และเบาลง 

แต่เป็นเบาแบบไลท์ ๆ 

เหมือนกลิ่นนี้มีแต่เกิดอะไรแบบนี้ 

เค้ามีด้วยกัน 3 ขนาดนะครับ 

100 ml. : 5600 บาท 

50 ml. : 4000 บาท 

30 ml. : 2650 บาท 


แถม ๆๆ 

ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะครับ ที่เคาท์เตอร์ The mall งามวงศ์วานเค้ามีโปรโมฉลองเปิดใหม่ด้วย ลด 10% ทั้งเคาท์เตอร์ ซื้ออะไรก็ได้ในเคาท์เตอร์แถมลิปสติก 1 แท่งเลือกเฉดสีได้ ‬ 

ซื้อครบ 5000 บาทได้รับเป็น Pouch และลิปสติกและน้ำหอมขนาดทดลอง ‬

‪พิเศษสุด 10 คนแรกซื้อครบ 8000 บาท รับ 

My Burberry EDP ขนาดจริงไปเลย 

ขอจบการป้ายยาแต่เพียงเท่านี้คร้าบบบ  


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE