ให้ผิวได้พักกับสกินแคร์ออแกนิกจาก ALTEYA ORGANICS

57 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึงสกินแคร์ออแกนิกกันค่ะ เราเป็นคนนึงที่มีผิวที่แพ้ง่าย และมักจะระคายเคืองกับสารต่างๆที่ใส่มาในสกินแคร์ อาทิเช่น น้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ ช่วงหลังจึงหันมาสนใจสกินแคร์ออแกนิก ซึ่งเราเป็นคนนึงที่ชอบไปเดินร้าน ALL ABOUT YOU เพื่อไปมองหาสกินแคร์ออแกนิกใหม่ๆมาลอง แต่มีแบรนด์นึงที่ยังไม่เคยลองอย่างแบรนด์ 

"ALTEYA ORGANICS"

ในวันนี้เราจึงอยากชวนทุกคน มาดูกันค่ะว่าแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง

มาดูไปพร้อมๆกันเลยนะคะ



Alteya Organics Rose Water



ตัวนี้เป็นน้ำกุหลาบออแกนิกที่หอมทะลุกล่องมากค่ะ ยังไม่ทันแกะกล่องก็ได้กลิ่นกุหลาบแล้วและเวลาใช้ก็จะได้กลิ่นกุหลาบชัดเจนมาก สาวกที่ชอบกุหลาบต้องถูกใจสิ่งนี้ ที่หอมขนาดนี้เพราะเขาใช้ดอกกุหลาบสายพันธ์ Rosa Damascena มากลั่นด้วยระบบไอน้ำนั้นเองค่ะ จนกลายมาเป็นน้ำกุหลาบที่บริสุทธิ์ และใน 1 ขวด ใช้กลีบกุหลาบอย่างน้อย 5,000 กลีบ เลยค่ะ ตัวนี้เราชอบใช้ระหว่างวันค่ะ เพราะช่วงหลังๆใส่หน้ากากแล้วรู้สึกหน้าอบๆร้อนๆ เราก็จะเอามาฉีดที่หน้า หน้าก็จะเย็นๆสดชื่นดีค่ะ พวกผดๆก็ไม่ค่อยขึ้น บางวันไปกินปิ้งย่างก็แอบเอามาฉีดผมกลบกลิ่นควันด้วยค่ะ สายชาบู ปิ้งย่างแบบเราถูกใจสิ่งนี้ ฮ่าๆๆ

Alteya Pure Facial Cleanser & Wash

Vanilla & Geranium​​


ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สูตร Soothing Illuminati ที่มีส่วนผสมของ Vanilla & Geranium ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และช่วยปลอบประโลมผิว  ตัวนี้เราใช้แล้ว เราชอบเนื้อสัมผัสที่เป็นเจลมีฟองประมาณนึง เมื่อล้างหน้าแล้วเราว่าผิวไม่แห้ง ไม่แดง หรือลอก เราว่าตัวนี้รักษาน้ำในผิวได้ดีพอตัวเลยค่ะ  ส่วนกลิ่นก็มีจางๆไม่ได้หอม ใครชอบกลิ่นหอมๆตัวนี้อาจไม่โดนใจ แต่คนที่แพ้พวกน้ำหอมแบบเราถูกใจสิ่งนี้ค่ะ


Purifying Face Cleanser Rose Jasminium


ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ลบเครื่องสำอาง ที่มีสารสกัดจาก Rose Jasminium Rejuvenating Complex ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดการอักเสบ และแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ตัวนี้ใช้โดยการปั๊มลงมือที่เปียก และนวดบนผิวที่แห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า แต่ถ้าใครแต่งหน้าจัดเราแนะนำให้เช็ดออกด้วยสำลีชุ่มน้ำตามด้วยการล้างน้ำเปล่าหรือน้ำอุ่นค่ะ ตัวนี้เราใช้แล้วเรารู้สึกว่าล้างเครื่องสำอางค์ออกได้ประมาณนึง แต่ช่วงตาที่ฟาดมาสคาร่า และพวกลิปทินต์นั้นจะไม่ค่อยออกเท่าไร แต่ถ้าแต่เบาๆตัวนี้รอดค่ะ และเมื่อล้างแล้วผิวไม่ได้แห้งค่ะ

Organic Lavender Lip Balm

With Organic Bulgarian Lavender Oil



น้องลิปบาล์มคนนี้มาในช่วงที่ปากเราแหกจากลิปแมท ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมจาก Lavender Oil จึงทำให้ลิปมีกลิ่นลาเวนเดอร์ เวลาทาคือผ่อนคลายมาก ยิ่งทากลางคืนกลิ่นคือช่วยให้ผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนค่ะ และพอใช้ต่อเนื่องปากก็ชุ่มชื่นขึ้นค่ะ​​​​

ถ้าใครสนใจตัวไหนสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน 

ALL ABOUT YOU

แถมตอนนี้เขามีีโค้ดส่วนลดดีๆด้วยค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE