รีวิว Panpuri Revive ArunaYouth Bakuchiol Oil ไอเทมโกงความงาม

80 17

#ชีวิตเอเจนซี่ นอนดึก ตากแดด หน้าโทรม ผิวไม่สดใส แต่ไม่เป็นไร เพราะเรามีทางออก


วันนี้ผึ้งจะมาแนะนำให้สาวๆ รู้จักกันค่า กับสกินแคร์ สายคลีนบิวตี้ Panpuri Revive ArunaYouth Bakuchiol Oil ที่ทุกคนต้องตกหลุมรักแบบผึ้ง

Panpuri Revive ArunaYouth Bakuchiol Oil (ยาวมว้ากก) Facial Oil สีน้ำเงินสดใส ที่มีกลิ่นหอมของดอกมะลิ อ่อนๆ ไม่หวานเลี่ยน หอมแบบธรรมชาติ ดมแล้วผ่อนคลายมากค่ะ สัมผัสของเค้าเป็น Facial Oil ที่มีสัมผัสบางเบาเกินคาดมากค่ะ ทาแล้วไม่เหนอะหนะบนหน้าเลย สบายผิวมาก ตัวผึ้งเป็นคนที่มีปัญหาสิวอุดตันอยู่แล้ว จะระวังมากๆ เรื่องสกิลแคร์ที่เป็นเนื้อออยล์ แต่คุณคนนี้สำหรับผึ้งไม่ก่อสิวอุดตันใดๆ เนื้อเค้าบางเบา ซึมซาบไว ข้อนี้ประทับใจมากค่ะ


 และให้ส่วนของการให้ความชุ่มชื้นเค้าทำได้ดีมาก หลังทาผิวนุ่ม ละมุน ชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด จากหน้าเหี่ยวๆ โทรมๆ ตื่นมาผิวหน้าก็ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมา และนอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ล็อคน้ำให้ผิวของแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวของเรากระชับขึ้น ทำให้ผิวของเราสว่างขึ้น ช่วยลดริ้วรอยเล็กๆ อีกด้วย ยังค่ะ   คุณสมบัติคือขวดเดียวครบ

หลังจากใช่มาประมาณ 3-4 สัปดาห์ สิ่งที่รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเลย คือ เรื่องความชุ่มชื้น ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ผิวฟูมาก หน้าดูสดใสขึ้นมากๆ และอีกอย่างผิวของผึ้งแข็งแรงขึ้นด้วย จากที่เวลาร้อนๆ เหงื่อออกชอบเป็นผดเล็กๆ ตามกรอบหน้า ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีแล้ว ส่วนเรื่องริ้วรอยผึ้งว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น อิ่มฟูขึ้น ริ้วรอยเล็กๆก็จางไปด้วย รวมๆ แล้วดูมีราศีขึ้นค่ะ ไม่เหมือนคนโดนของแล้ว 555555


**ช่วงนี้ผึ้งอินกับ Panpuri อยู่หลายตัวมากที่ซุ่มใช้อยู่ ไว้วันหลังผึ้งจะมาเม้าท์มอยไอเทมลูกรักตัวอื่นๆ ให้สาวๆ ได้ชมกันนะคะ ส่วนใครที่กำลังอินเลิฟกับ Panpuri ตัวไหนอยู่ ก็เข้ามาพูดคุย ป้ายยากันได้เลยนะคะ รอส่องอยู่จ้า 


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE