แจกเซรั่ม ANR สูตรใหม่ เพียงบอกว่า "ทำไมคุณถึงหลงรักเซรั่มขวดนี้!" 50 รางวัลรออยู่!

141 295
ใครกำลังวอแวเซรั่ม ANR สูตรใหม่ล่าสุด หรือ Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex กันอยู่บ้าง สารภาพมาซะดีๆ ?

เพราะเชื่อว่าตอนนี้หลายคนอาจจะกำลังหามองหารีวิวว่าเอ๊ะ.. หลังจากปรับสูตรแล้วสูตรใหม่ดีขึ้นยังไงบ้าง เพราะเขาได้ชื่อว่าเป็น "เซรั่มยืนหนึ่งในตำนาน" ของเอสเต้ ลอเดอร์ การปรับสูตรครั้งนี้ทางแบรนด์บอกเลยว่าเป็นสูตรที่ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ใช้ได้ทุก Gen โอ้ยยยย แล้วแบบนี้จะไม่อยากลองได้ยังไงใช่มั้ยล่ะ :P

ความดีงามของการเปลี่ยนแปลงสูตรครั้งนี้ที่เห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกเลยคือ.. ขวดเปลี่ยนไปแล้วว "เป็นขวดแก้ว รักโลกมากขึ้น เห็นเนื้อเซรั่มภายในขวด" พร้อมความเก๋ไล่สีขวดไปเลยจ้า กับเนื้อเซรั่มบางเบาซึมซาบเร็วเหมือนเดิมแน่นอน

ในขวดใหม่นี้จะมีนวัตกรรมในการฟื้นบำรุง ส่วนผสมที่ปรับให้เข้มข้นมากขึ้น ซึ่งทางแบรนด์บอกว่าสูตรใหม่นี้จะให้คุณสมบัติที่รวดเร็วกว่าสูตรเดิม เพื่อให้ผิวที่ดูอ่อนเยาว์ขั้นสุด 

ดังนั้น "ใครที่กำลังตามหาเซรั่มที่ให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวรู้สึกกระชับขึ้น รูขุมขนดูลดเลือนลง หรือผิวดูสุขภาพดี" บอกเลยว่าเซรั่มขวดนี้คือเซรั่มที่ตอบโจทย์คุณแน่นอน เพราะเรียกได้ว่ามีหลายคุณสมบัติครบ จบในขวดเดียวเท่านั้น
รู้นะว่ามีหลายคนกำลังอยากลองใช้ใช่มั้ยล่ะ จีบันไม่รอช้า ร่วมกับเอสเต้ ลอเดอร์ผู้ใจดีมาแจกทุกคนแล้ววว :)

กติกา

1. แค่เล่าให้เราฟังหน่อยว่า "เซรั่ม ANR สูตรเดิม ทำให้คุณหลงรักยังไงบ้าง?"
พร้อมบอกเหตุผลที่ทำให้คุณอยากลองใช้ เซรั่มANR สูตรใหม่หน่อย

** หรือถ้าหากยังไม่เคยใช้เซรั่ม ANR สูตรเดิมเลย 
แค่บอกมาว่าทำไมถึงอยากลองใช้ เซรั่ม ANR สูตรใหม่ก็พอจ้าาา **


ของรางวัล

Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex ขนาด 7 มล. จำนวน 50 รางวัล (คนละ 1 รางวัล)

แอบกระซิบว่าถ้าหากใครอดใจไม่ไหวอยากลองแล้ว สามารถไปขอรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง 1.5 มล. 2 ชิ้น (รวม 3 มล.) / คน ได้ที่ Estee Lauder สาขาสยามพารากอนที่เดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไปจ้าาา

ส่วนใครที่เป็น 1 ใน 50 คนนี้ หรือว่าจีบันนิสต้าคนอื่นๆ ที่มีเซรั่ม ANR อยู่ในมือ รีบลองใช้กันเลย เพราะว่ามีกิจกรรมหลังจากนี้รออยู่ บอกเลยว่าไซส์ใหญ่ ขนาด 50 มล. มีมาแน่ :D

ระยะเวลาตอบคำถาม

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 - วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 
ประกาศผล : วันพุธที่ 9 กันยายน 2563

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ