"ใครเคยผมพังเป็นวุ้น มาเม้าท์กัน!" แจกเซ็ตชุบชีวิตผมพังจากเคมี TRESemmé Tresplex Regeneration 30 รางวัล!

140 213
ยุคนี้เทรนด์ทำสีผมมาแรง เรียกได้ว่าบางคนเปลี่ยนสีผมทุกไตรมาส หรือบางคนต้องไปยืดหรือดัดผมที่ร้าน โดนน้ำยาเคมีกันเต็มๆ  แล้วนี่ยังไม่นับหนีบผม ม้วนผมไม่เว้นแต่ละวันอีกด้วยนะ ทำเอาเราเป็นเศร้า เพราะสิ่งที่ตามมาคือผมเสีย ผมพัง! พังเป็นวุ้นชนิดที่ว่าไม่เหลือสภาพความเป็นเส้นผมแล้ว จะกู้ผมกลับก็ใช้เวลาซะเหลือเกินแงงง..

เพราะสารเคมี และความร้อนไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เล่นเอา ผมเสียขั้นรุนแรง หรือที่เรียกกันว่า "ผมพังเป็นวุ้น" ถ้าผมเปียกจะนิ่มๆ แค่จับเส้นผมก็ขาดติดมือออกมาได้ง่ายๆ ซึ่งทางออกของผมพังถ้าไม่ตัดทิ้งไปซะ ก็ต้องไปทำทรีทเม้นท์กับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์พรีเมี่ยมในร้านซาลอนที่ขึ้นชื่อเรื่องการกู้ผมพัง
แต่แหม..ทำทรีทเม้นท์ที่ซาลอนที ราคาก็โหดเอาเรื่อง เล่นเอากระเป๋าแบนเลยทีเดียว
วันนี้เราเลยมีไอเท็มเด็ดจาก TRESemmé แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจาก Professional Salon ชั้นนำ เค้าได้ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่! ที่จะช่วยชุบชีวิตผมพังเป็นวุ้น แห้งเสียมากจากการทำเคมี ไม่ว่าจะเป็นการ กัด ดัด ยืด ย้อม ทำสีผม หรือ โดนความร้อนบ่อยๆ ให้กลับมาสวยอีกครั้ง มาในราคาที่น่ารัก จับต้องได้ง่าย แถมทำเอง ดูแลเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ต้องไปเข้าร้านเลย

กู้ผมพังจากสารเคมีให้ปัง ใน 3 สเต็ป

เพียงใช้ให้ครบทั้ง3 ขั้นตอนของ TRESemmé Tresplex Regeneration เขามีเทคโนโลยี เทรซเพล็กซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของเทรซาเม่ทีเดียวเท่านั้นนะ ซึ่งมันพิเศษตรงที่ว่าเจ้าเทรซเพล็กซ์ตัวนี้เนี่ยมันสามารถเข้าไปฟื้นบำรุงเชื่อมไฟเบอร์ผมที่ขาดพังจากการทำเคมีของเราได้ถึงแกนใน ทำให้ไฟเบอร์ผมมันกลับมาสมานกัน ผมจึงกลับมาแข็งแรง สวยปังอีกครั้งราวกับชุบชีวิตผมเกิดใหม่
Step 1 แชมพู : ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก ผสานด้วย Tresplex Repair Technology ที่ช่วยปรับโครงสร้างภายในเส้นผมให้แข็งแรง
Step 2 คอนดิชันเนอร์ : ช่วยบำรุงเส้นผม และซึมซาบเพื่อเพื่อฟื้นบำรุงเชื่อมไฟเบอร์ผมถึงแกนในให้กลับมาสมานกัน
Step 3 ทรีทเม้นท์มาสก์ : หมักผมเป็นขั้นตอนสุดท้าย ตัวนี้เค้าจะช่วยเสริมเกราะไฟเบอร์ปกป้องเส้นผมจากการทำเคมีในอนาคต เพื่อผมแข็งแรง

เทรซาเม่เขาบอกเลยว่า "จะฟอกกี่ครั้งผมก็ไม่พัง" ถ้าใช้ 3 ไอเท็ม TRESemmé Tresplex Regeneration หลายๆ คนแอบกระซิบมาว่าใช้แล้วให้ผลลัพธ์ที่แทบจะเทียบเท่ากับแบรนด์ดังที่นิยมใช้กู้ผมพังในซาลอนกันเลยทีเดียว! อยากลองพิสูจน์กันแล้วล่ะสิว่าจะช่วยกู้ผมพังๆ ของเราได้จริงมั้ย :P

*ขึ้นอยู่กับพื้นฐานเส้นผมของแต่ละบุคคล และผลลัพธ์ที่ได้จะเกิดขึ้นเมื่อใช้ผลิตภััณฑ์อยู่เท่านั้น

กติกา

ชวนชาวจีบันมาเล่าประสบการณ์พังๆ เกี่ยวกับผม แต่รู้นะแหม..ว่าจีบันนิสต้าบางคนก็ผมสวย ผมสุขภาพดี ก็เลือกตอบข้อสำหรับคนผมไม่พังได้เลย (มีปัญหาผมเสียตอบข้อแรก แต่ถ้าผมไม่เสียตอบข้อสอบเลย ให้เลือกตอบข้อเดียวพอนะ)

1. สำหรับคนผมเสีย

  • เล่าให้ฟังหน่อยว่า "เคยผมพังแค่ไหนกัน?" (หรือตอนนี้กำลังผมพังอยู่ด้วยก็ได้) ไม่ว่าจะจากการทำเคมี ทั้งกัด ดัด ยืด ย้อม หรือเจอความร้อนทุกวันด้วยการหนีบ และม้วนผม

2. สำหรับคนไม่เคยผมพัง หรือผมเสียเลย

  • ถ้าใครที่ไม่เคยผมพังเลย แชร์กันมาหน่อยจ้าว่า "สีผม หรือทรงผมในฝันของคุณที่อยากทำมาโดยตลอดแต่ไม่กล้าทำ เพราะกลัวผมพังเป็นแบบไหนกัน?"

รับไปเลยเซ็ตกู้ผมพัง! x 30 รางวัล

แจก TRESemmé Tresplex Regeneration ทั้งแชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีทเม้นท์มาสก์ ดูแลเส้นผมครบจบในเซ็ตเดียว จำนวน 30 รางวัล


ระยะเวลาตอบคำถาม

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563 - วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
ประกาศผล : วันพุธที่ 23 กันยายน 2563


อย่าลืมอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์" ในหน้า My Page บนเว็บจีบันด้วยยยย เดี๋ยวส่งของรางวัลไปไม่ได้ อดเลยเด้อออ :P

>> คลิกเพื่ออัพเดทข้อมูล ชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ได้เลยค่า <<

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ