mesoestetic ampoules แพ็คเกจใหม่ 5 สูตร ใน 1 กล่อง ใช้แล้วดีผิวนุ่มใสเหมือนไปทำทรีตเม้นต์ที่คลินิก

62 7
        สวัสดีค่ะทุกคน นานมากแล้วที่ไม่ได้ตั้งกระทู้  ช่วงนี้เราว่างๆ ก็เลยจะมารีวิวเซรั่มตัวใหม่ที่เราซื้อมาค่ะ คือเห่อมาก เป็น  Starter kit ของแบรนด์ mesoestetic ค่ะ เราเคยซื้อตัว antiaging flash มาใช้แล้ว ก็รู้สึกชอบตัวผลิตภัณฑ์ ก็อยากลองตัวอื่นบ้าง แต่งบไม่ถึง พอรู้ว่าทางแบรนด์ทำออกมาเป็นขนาดทดลอง (5 แอมพูล 5 สูตร) ใน 1 กล่อง เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น  mesoestetic ทำเมโสแบบทาออกมาทั้งทีต้องรีบซื้อมาลอง  คือดีใจสุดๆเลยค่ะ เพราะจะได้ลองใช้ทุกสูตรเลย

         เราสั่งทางเว็ปไซส์มาตอนเปิดตัวออนไลน์สโตร์ของแบรนด์ค่ะ ราคาโปรโมชั่น 1,090 บาท ( จาก1,390 บาท) ส่งมาที่บ้านแบบว่า packaging อลังมาก ห่อมาอย่างดีเลย (คุ้มมากๆ)
        แต่ละสูตรก็จะแก้ปัญหาผิวแตกต่างกันไปค่ะ  อันนี้เราสรุปคร่าวๆค่ะ ถ้าอยากได้ข้อมูลเต็มๆแนะนำให้ไปอ่านที่เว็ปไซต์หรือเพจแบรนด์เค้านะคะ ข้อมูลจะละเอียดมาก

- melatonin ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวตอนหลับ กำจัดสารพิษและสร้างเกราะป้องกันให้ผิว อันนี้ใช้ก่อนนอน

- glycolic + E + F ผลัดเซลล์ผิว ลดสาเหตุของการเกิดสิว และปรับสภาพผิว ให้เรียบเนียน

- antiaging flash ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้กระชับ ฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า

- proteoglycans เพิ่มความชุ่มชื้นและเติมสารอาหารให้ผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง/ผิวขาดน้ำ หรือ ผู้สูงวัย (อายุ 40+)

- pollution defense ปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม มลภาวะ และสารพิษต่างๆ ที่พบเจอในชีวิตประจำวันไม่ให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
        เราผิวธรรมดาค่ะ เริ่มต้นด้วยใช้ glycolic + E + F  ก่อนนอน ช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน พอตื่นมารู้สึกเลยว่าหน้าอิ่มฟูมาก จับแล้วนุ่มเด้ง ดูกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ  (เราว่าเหมาะมากๆกับคนที่ไปเที่ยวกลับมาแล้วผิวคล้ำแห้งกร้าน แล้วอยากผลัดเซลล์ผิวให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง)

       ตัวที่ 2 ที่จะลองคืนนี้ เป็นตัว melatonin เค้าบอกว่าตัวนี้ให้ใช้ก่อนนอน ช่วยซ่อมแซมผิวตอนที่เราหลับ ให้ผิวนุ่มลื่น ผ่อนคลายค่ะ
       เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียว  ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ทาแล้วหน้าชุ่มชื้นดีค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สำหรับคนที่เจอแดดเจอฝุ่นควันมละภาวะมาทั้งวัน ผิวหมองผิวไม่สดชื่น ใช้ตัวนี้ทาก่อนนอนจะไม่ผิดหวัง เพราะจะรู้สึกสดชื่นขึ้นทันทีที่ทาเลยค่ะ
        ส่วนตอนเช้าเราจะใช้ตัว คือ pollution defense ค่ะ ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม มลภาวะ และสารพิษต่างๆ ที่พบเจอในชีวิตประจำวันไม่ให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส
         เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ทาแล้วไม่มัน  ไม่เหนียว รู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำมากขึ้น ทาเสร็จลงครีมหรือกันแดดต่อได้เลยค่ะ เราชอบที่พอลงกันแดดแล้วแต่งหน้า ผิวหน้าก็ไม่มันไม่เยิ้มค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเหมาะมากที่จะเป็นเดย์ครีมที่ใช้ในทุกๆวัน ให้ผิวพร้อมรับมลภาวะและแสงแดดค่ะ

         ส่วนตัว proteoglycans เราไม่ได้ใช้ เราให้พี่สาวเราใช้เพราะเค้าผิวแห้งกว่า พี่เค้าชอบนะ บอกว่าผิวชุ่มชื้น ผิวเด้งกระชับ จะไปซื้อแยกเป็นกล่องเดี่ยวมาใช้ต่อด้วย
มาต่อที่ antiaging flash ค่ะ เนื้อเซรั่มจะเข้มข้นมากๆ เซรั่มจะเป็นสีเหลืองใสค่ะ ทาแล้วจะชุ่มชื้นฉ่ำน้ำสุดๆ หน้าก็จะวาวหน่อยๆ เราเทลงฝ่ามือแล้วโปะลงใบหน้า นวดๆให้ทั่ว เค้าจะยิ่งช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดีเลย เป็นสกินแคร์กลุ่ม Anti-Aging ที่เหมาะกับวัยทำงานและวัยเข้าเลข 3 อย่างเราๆมากเลยค่ะ เค้าก็จะช่วยฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า แก้ไขผิวหย่อนคล้อยจากการร่วงโรยของวัย ปรับสภาพผิวให้กระชับแน่นขึ้น
         สำหรับสาวๆที่อยากลองใช้ mesoestetic  Ampoules แต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้สูตรไหน เราแนะนำให้ลอง mesoestetic  Ampoules กล่องใหม่ที่มี 5 สูตร ใน 1 กล่องมาใช้กันดูนะคะ จะได้รู้ว่าชอบหรือผิวเราเหมาะกับสูตรไหน ลองดูค่ะแล้วจะปลื้มกับผลลัพธ์!!!!