ส่ง KIEHL'S Calendula เซอร์ไพร์สจีบันนิสต้า 20 คน ชวนปลุกผิวด้วยพลังจาก "ดอกคาเลนดูล่า"

147 84
ถ้าบอกว่าให้นึกถึง "KIEHL'S" ไอเท็มไหน.. คือไอเท็มในดวงใจ หรือไอเท็มชิ้นไหนที่อยากลองใช้มากที่สุด เชื่อว่า 1 ในนั้นจะต้องมีไลน์ Calendula ติดโผแน่นอน!!
เพราะ Calendula กลุ่มไอเท็มดัง ที่มีรีวิวเยอะมากกก โดยเฉพาะคนผิวแดงง่าย หรือชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการปลอบประโลมผิวไลน์นี้คือเด็ดสุด!

เซอร์ไพร์ส!! มีเซอร์ไพร์สให้ลุ้นกันอีกแล้ว ในครั้งนี้เราขอส่งให้กับจีบันนิสต้าผู้โชคดีทั้งหมด 20 คนได้ลองใช้ อยากรู้แล้วล่ะสิว่าจะเป็นเม็มเบอร์กลุ่มไหนกันบ้าง :P

จีบันนิสต้าทั้ง 20 คนที่ได้รับแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม นั่นคือสาวก KIEHL'S Calendula หรือเม็มเบอร์ที่เคยมีรีวิวใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้อยู่แล้ว / เม็มเบอร์ที่ยังไม่เคยใช้ แต่จะเป็นกลุ่มที่เคยมีรีวิวโทนเนอร์แบรนด์ต่างๆ และกลุ่มสุดท้าย กลุ่มเม็มเบอร์ที่พูดคุย คอมเม้นท์ ตั้งกระทู้เม้าท์มอยกับเราเป็นประจำ 

แต่บอกเลยว่าลำบากใจในการคัดเลือกมาเลย แงง เพราะจริงๆ เราก็อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ และชาวจีบันแต่ละคนก็รีวิวดีเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทั้งนั้นเลย!! เอาไว้เซอร์ไพร์สครั้งหน้ามาเจอกันใหม่

ถ้าใครอยากลุ้นเป็นผู้โชคดีแบบนี้ ก็อย่าลืมตั้งกระทู้บ่อยๆ คอมเม้นท์ให้กันสักหน่อย ก็มีสิทธิ์เป็น 1 ใน 20 คนแบบนี้เหมือนกันจ้า :D

ไอเท็มเด็ดจาก KIEHL'S Calendula มีอะไรบ้าง?

KIEHL'S Calendula ช่วย  "ปลุกผิวโทรมให้ดูเปล่งปลั่ง ด้วยพลังจากดอกคาเลนดูล่า" เป็นนวัตกรรมจากกลีบดอกคาเลนดูล่า หรือดอกดาวเรือง ส่วนผสมหลักที่ขึ้นชื่อในเรื่องการปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น สดชื่นและสบายผิว 

  • Calendula Herbal Extract Toner 
    โทนเนอร์คาเลนดูล่าตัวดังที่ขายดีที่สุดของคีลส์ ให้ความชุ่มชื้น ความสดชื่น และสบายผิวทันทีที่ใช้ ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดงจากสิว

  • Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 
    โฟมล้างหน้าที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความสดชื่นกับผิว

  • Calendula Serum-Infused Water Cream 
    ใหม่ล่าสุด ครีมสูตรพิเศษที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาในตระกูลคาเลนดูล่า เป็นเนื้อครีมบางเบาที่ช่วยบรรเทาความรู้สึกไม่สบายผิว พร้อมเสริมให้ผิวแข็งแรง และปราการคุ้มกันผิว

  • Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque
    มาสก์คาเลนดูล่า แค่มาสก์ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วจึงล้างออก ช่วยฟื้นบำรุง คืนความสดชื่นและความมีชีวิตชีวาให้ผิวดูเนียนนุ่ม พร้อมบรรเทาอาการแสบร้อน ให้รู้สึกเย็นสบายผิว ด้วยกลิ่นหอมแนวอโรม่า ผ่อนคลาย
ทั้ง 20 คนที่จะได้รับไปลองใช้ แอบกระซิบว่าไอเท็มที่ได้จะไม่เหมือนกันนะจ๊ะ เพราะเราตั้งใจเลือกให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้เหมาะกับทุกคน

มารอลุ้นกันเลยว่าทั้ง 20 คนที่ได้รับไปจะเป็นใครบ้าง ได้รับไปแล้ว "อย่าลืมลองใช้ กลับมาเห่อ และกลับมารีวิว" อวดเพื่อนให้ได้รู้กันไปเลยด้วยน้า  :P